10 FAB FURNITURE SHOWROOMS ! 10 “ร้านเฟอร์นิเจอร์”เอาใจคนรักบ้าน

10 “ร้านเฟอร์นิเจอร์”เอาใจคนรักบ้าน

เอาใจคนรักการแต่งบ้านด้วย ร้านเฟอร์นิเจอร์ สุดเจ๋งหลากสไตล์ถึง 10 ร้าน ให้คุณลองเลือกแบบที่ชอบชิ้นที่ถูกใจไปเป็นสมาชิกใหม่ในบ้านคุณ

ร้านเฟอร์นิเจอร์

AIR & CRAFT

บ้านสีขาวขนาดกะทัดรัด กับเฟอร์นิเจอร์ 6 แบรนด์จากยุโรปที่มีเรื่องราวที่น่าสนใจของตัวเอง ได้แก่ e15 จากเยอรมนี DCW จากฝรั่งเศส GUBI จากเดนมาร์ก TON จากสาธารณรัฐเช็ก Santa & Cole จากสเปน และ Ebolicht จากเยอรมนี
ที่อยู่ : ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 10

 


 

mother-goose-04

MOTHER GOOSE

เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสำหรับเด็กรับรองว่าต้องถูกใจคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่แน่นอน เพราะเกิดจากแรงบันดาลใจของคุณแม่มืออาชีพท่ีมุ่งมั่นสร้างแบรนด์เฟอร์นิเจอร์เครื่องนอนสําหรับเด็กที่ดีที่สุด ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันจากดีไซเนอร์ชั้นนําของไทย
ที่อยู่ : 27/7 ซอยนายเลิศ ถนนวิทยุ

 


 

furniture-showroom-02

MAGGIO SHOWROOM

แบรนด์โซฟาหนัง ซึ่งชักชวนอีก 6 แบรนด์ไทยมาแรงอย่าง R.Noo Studio, Kiltt, Alltag, ease, Take Home Design และ PDM มาโชว์ตัวร่วมกันในคอนเซ็ปต์คาเฟ่ร้านเฟอร์นิเจอร์
ที่อยู่ : ปากซอยสุขุมวิท 101/2 (ก่อนถึง BTS สถานีอุดมสุข)

 


 

ร้านเฟอร์นิเจอร์

ANTIQUE & VINTAGE SHOWCASE

ร้านที่รวบรวมของวินเทจซึ่งทั้งคู่ตั้งใจสะสมและเสาะหามาจากตลาดของเก่าทั้งในอังกฤษ ฝรั่งเศส และประเทศต่าง ๆ ในยุโรป จากฝีมือสไตลิสต์ชั้นนำของเมืองไทย
ที่อยู่ : ถนนพัฒนาการ ก่อนถึงปากซอยพัฒนาการ 21

 


 

ร้านเฟอร์นิเจอร์

HABITAT

แบรนด์ของแต่งบ้านชั้นนําดีไซน์หลากหลาย เข้ากันได้ดี กับทุกสไตล์การตกแต่ง ตั้งแต่ของใช้กระจุกกระจิก ของแต่งบ้าน ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่
ที่อยู่ : Crystal Design Center เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และ The Crystal SB ราชพฤกษ์