ครั้งแรกในเมืองไทยกับงาน Pakistan : Single Country Exhibition in Bangkok 2018    

บริษัท อมรินทร์ พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้จัดพิธีเซ็นสัญญา ระหว่างสถานทูตสาธารณรัฐอิสลาม ปากีสถาน  ในการจัดจ้างดำเนินงานโครงการ Pakistan :  Single Country Exhibition in Bangkok  2018

งานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย  ในระหว่างวันที่ 13  – 15 กรกฎาคม 2561  ณ  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อเป็นการสนับสนุนและประชาสัมพันธ์การค้าการลงทุน วัฒนธรรม และการท่องเที่ยวของสาธารณรัฐอิสลามปากีสถาน ให้แก่นักธุรกิจและประชาชนชาวไทย

อมรินทร์
บรรยากาศในพิธีเซ็นสัญญา ระหว่างสถานทูตสาธารณรัฐอิสลาม ปากีสถาน  และ บริษัท อมรินทร์ พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ในการจัดจ้างดำเนินงานโครงการ Pakistan :  Single Country Exhibition in Bangkok  2018

ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก H.E. Mr. Asim Iftikhar Ahmad  (อาซิม  อิฟติคาร์ อาห์หมัด)  เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิสลามปากีสถานประจำประเทศไทย และ คุณโชคชัย  ปัญจรุ่งโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ฯ เป็นผู้ดำเนินการเซ็นสัญญาการดำเนินงานโครการดังกล่าว และ Mr. Ghulam Nabi Kamboh (โคลาม  นาบี กัมโบ) Commercial counselor (ทูตพาณิชย์) สาธารณรัฐอิสลาม ปากีสถาน ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยานในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ “Pakistan: Single Country Exhibition” เป็นหนึ่งในโครงการ Emerging Pakistan ที่สนับสนุนการค้าการลงทุน การท่องเที่ยวของสาธารณรัฐอิสลาม ปากีสถาน ไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่จัดในประเทศไทย

H.E. Mr. Asim Iftikhar Ahmad  เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิสลามปากีสถานประจำประเทศไทย และ คุณโชคชัย  ปัญจรุ่งโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)

ภายในงานจะประกอบด้วยผู้ประกอบการชั้นนำจากสาธารณรัฐอิสลาม ปากีสถาน จำนวนกว่า 100 บูธ ได้นำสินค้า พรีเมียมของสาธารณรัฐอิสลาม ปากีสถาน มาจัดแสดงเป็น โซนต่างๆดังนี้ อาหารทะเล, สิ่งทอ, เครื่องหนัง, เครื่องประดับ, หินอ่อน, อุปกรณ์การแพทย์, เฟอร์นิเจอร์, อาหาร, งานฝีมือ และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีการจัดสัมมนา การเดินแฟชั่นโชว์ และการจับคู่ทางธุรกิจ ทั้งนี้รัฐบาลของสาธารณรัฐอิสลามปากีสถาน คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 5,000-8,000 คน ในช่วงตลอดการจัดงานอีกด้วย