craft zone

20 ร้านน่าช็อป เอาใจคนรักงานคราฟท์ @craft zone งานบ้านและสวนแฟร์ select

craft zone
craft zone

ฝ้ายจ๋ายาใจ

craft zone

craft zone craft zone

ใครที่หลงกับงานผ้าฝ้ายอย่างสุดหัวใจ ร้านฝ้ายจ๋ายาใจ คงเป็นจุดมุ่งหมายของคนที่รักงานผ้าฝ้ายแน่ ๆ ค่ะ ร้านฝ้ายจ๋ายาใจ มีจำหน่ายทั้งฟูก ที่นอน แผ่นรองนอน แผ่นรองนั่ง รวมไปถึงผ้านวมฝ้าย สีสันที่ใช้ก็สบายตา เน้นไปที่การเพิ่มบรรยากาศในการพักผ่อน นอกจากสินค้าเครื่องนอนแล้ว ยังมีตุ๊กตาน่ารักๆ จากผ้าฝ้ายทอมือ และ เข็มกลัด ไว้ให้เลือกซื้อกันอีกด้วยค่ะ

ฝ้ายจ๋ายาใจ

facebook.com/FabricMagnet

[email protected]

0865568877 ,  0846389558

 

Run ga run

craft zone

craft zone

เสื้อผ้าทอมือ + แบบน่ารัก + งานปักมือ = Run Ga Run เลยจ้า เป็นร้านที่รวมเอาทุกความชอบของผู้หญิง (แบบเรา) ไว้อยู่ในเสื้อผ้าตัวเดียวเลยค่ะ สิ่งที่ดึงดูดสายตาให้สาวๆพุ่งตรงที่ร้านถึงหนีไม่พ้นลายปักรูปดอกไม้ ที่กระจายตัวอยู่ในทุกๆผลิตภัณฑ์ของร้าน ไม่ว่าจะเป็น หมวก กระเป๋า เสื้อ และ กางเกง เรียกว่าเก่งมาจากไหน ก็แพ้ลายปักดอกไม้อย่างเคยเลยค่ะ 55555

Run Ga Run

facebook.com/rungarunstore

081 422 2139

 

Machali ceramics studio

craft zone

craft zone craft zone

กระถางต้นไม้ดีไซน์น่ารัก ๆ ด้วยคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ Machali ceramics studio ตั้งใจปั้น ต้งใจเผา และส่งตรงจากเตาที่เชียงใหม่ ให้มาอวดโฉมกันถึง craft zone งานบ้านและสวน select เลยค่ะ ขอเตือนเลยนะคะ ว่าถ้าถูกใจชิ้นไหนแล้ว ให้หยิบไว้กับตัวเลย จะไปตามหาแบบนี้อีก ก็ไม่มีแล้วค่ะ เพราะ Machali ceramics studioปั้นกันตัวต่อตัว จึงทำให้มีแบบที่หลากลาย ไม่ซ้ำใครแน่นอนจ้า

Machali ceramics studio 

facebook.com/machalistudio

[email protected]

090-316-4926

 

Jetsada studio

craft zone

craft zone craft zone

ร้านนี้สีคราม Jetsada_studio ร้านที่ขายผ้าย้อมคราม และ ย้อมด้วยเปลือกไม้จากธรรมชาติ จากจังหวัดสกลนคร มีให้เลือกตั้งแต่เสื้อตัวสบายๆ เสื้อคลุม ตีนซิ้นทอมือ เส้นฝ้ายย้อมคราม และ เส้นฝ้ายจากเปลือกไม้ธรรมชาติจำหน่ายค่ะ ไม่ว่าจะอยากซื้อไปปะติด ต่อ เสื้อผ้าตัวเก่ง หรือจะซื้อเส้นฝ้ายไปเริ่มต้นงานฝีมือชิ้นใหม่ก็ได้ค่ะ ยังไม่หมดแค่นั้น ยังมีปลอกหมอนอิงจากผ้าฝ้ายทอมือย้อมคราม รวมไปถึงหมวกด้วยค่ะ

Jetsada_studio

facebook.com/Jetsada_studio

096-353-6496

 

Soontaree brand

craft zone

craft zone craft zone

มาหนึ่งร้านได้ถึงสองแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ทั้งคู่ เริ่มที่ฝั่งซ้ายเป็นร้านกระเป๋าผ้าดีไซน์น่ารัก  Num Gun De’ เป็นกระเป๋าที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย สีที่นำมาใช้ก็น่ารัก น่าหยิก อีกทั้งการจับคู่ผ้าลายแบบง่าย ๆ ให้เข้ากับผ้าสีพื้น สีต่าง ๆ ก็เลือกได้อย่างลงตัว

Num Gun De’

facebook.com/numgunde

 

ถัดมาที่ฝั่งขวาเป็นอีกหนึ่งที่รวมเอาสินค้าไว้มากมาย ทั้งสิ้นค้าไลฟ์สไตล์ เสื้อผ้า และ ของแต่งบ้าน มีตั้งแต่ผ้ารองจาน dripstand เท่ ๆ โคมไฟน่ารักๆ ไล่เรียงไปถึงเสื้อผ้าน่ารักๆที่ออกแบบและตัดเย็บเอง นี้ยังไมรวมงานปักมือเล็กๆที่อยู่ด้านหน้าอีก ใครแวะมาต้องค่อยๆไล่มองของที่อยากได้ไปทีละนิด ทีละหน่อยนะคะ ร้านจิ๋วๆแบบนี้มีของให้เลือกเยอะจริงๆจ้า

Soontaree

facebook.com/soontareebrand

084 478 0919

Hidden hands

craft zone

craft zone craft zone

ร้านที่รวมเอาของใช้ในบ้าน เสื้อผ้า และกระเป๋าผ้า ไว้อย่างลงตัวเลยค่ะ ฝั่งหนึ่งของร้านเป็นโซนขาย จานชาม สีสวย ไม่เหมือนใคร รวมถึงรูปลักษณ์ของจาม ชาม ก็แปลกตา ดูอ้วน ๆ กลม ๆ เห็นอยากอยากจะหยิบจับ พากลับบ้านซัก สอง สาม ใบ อีกฝั่งเป็นเสื้อผ้าลินินตัดเย็บและออกแบบเอง รับรองว่าใส่สบายแน่นอนค่ะ

Hidden Hands

facebook.com/HiddenHandsjjmarket

094 452 3867

UYU AYA

craft zone

craft zone craft zone

เป็นเสื้อผ้าฝ้ายอีกหนึ่งร้านที่น่ารักมากกก ทั้งแบบและสีสัน ก็มีมาให้เลือกหลากหลาย รับรองควาสบายของผ้าฝ้าย และทรงของเสื้อผ้าที่ร้าน UYU AYAก็เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อตัวสั้น เสื้อคลุม ร่วมไปถึงกางเกงและผ้าพันคอ ก็ออกแบบมาให้ใส่สบายในเมืองร้อนอย่างบ้านเรา ใครที่ชอบเสื้อผ้าที่ใส่สบาย ห้ามพลาดร้าน UYU AYA เลยจ้า

UYU AYA

facebook.com/uyuayashop

IG : uyuaya_cotton

0832549444

Something simple

craft zone

craft zone craft zone

กระเป๋าผ้าทรงน่ารักๆแบบที่สะพายได้ในทุกวัน ด้วยสีสัน และแบบที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งกระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย ใบเล็กใบใหญ่ มีให้เลือกครบทุกไลฟ์สไตล์เลยค่ะ นอกจากกระเป๋าผ้าแล้วยังมีหมวก และชุดน่ารักๆไว้ให้เลือกซ้อกันอีกด้วยนะคะ ลองมาสะพาย หรือจะแวะมาคุยกับ แม่ค้าสาวๆที่ร้านก็ได้นะ

Something Simple

facebook.com/somethingsimple.shop

http://www.somethingsimpleshop.net

[email protected]

080 615 1441

 

Coolclay studio

craft zone

craft zone craft zone

กระถางที่เป็นมากกว่ากระถางต้นไม้ เพราะเป็นการจำลองการออกแบบภูมิสถาปัตย์ไว้ในมือ โดยมีไม้ประธาณตรงกลาง เลือกใช้เป็นต้นไม้จำพวกต้นไม้แคระ มีหิน และ มอสตกแต่ง หากเราลองย่อส่วนตัวเราให้ตัวเล็กจิ๋วได้ กระถางพร้อมต้นไม้จาก Coolclay studio ก็นับว่าเป็นหนึ่งระเบบนิเวศน์ที่น่าอยู่เลยล่ะค่ะ การดูแลก็ไม่ยาก เพียงแค่สเปรย์น้ำสองวันครั้งก็พอแล้วค่ะ

CoolClay Studio

facebook.com/coolclaystudio

[email protected]

086-619-7295

 

Palini

craft zone

craft zone craft zone

ใครที่หลงรักหมวกแบบต่างๆ ขอให้เลี้ยวมาที่ Palini ได้เลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะอยากได้หมวกแบบนี้ ทรงแบบไหน สีแบบไหน ที่นี่ก็มีให้เลือกซื้อกันอย่างหลากลาย ไม่ว่าจะเป็นหมวกปีกกว้างสำหรับวันสบาย ๆ หมวกแก๊บทรงน่ารักสำหรับวันที่อยากจะลุย ๆ หน่อย ก็มีให้เลือก ให้สองสวมกันค่ะ นอกจากหมวกแล้ว ที่ Palini  เสื้อผ้าจำหน่ายด้วยค่ะ จะใส่เดี่ยวๆก็สวย หรือ จะใส่พร้อมกันกับหมวกเลยก็ยิ่งสวยขึ้นไปอีกจ้า

Palini

facebook.com/palinibangkok

 

story : ออ-ร-ญา

photo : ศุภวรรณ สอาด


10 ของโดนใจพี่ฮอลล์น้องออน ในงานบ้านและสวน select 2018

11 เฟอร์นิเจอร์น่ารัก น่าใช้ สไตล์ my home