[my home select] 10 ของโดนใจพี่ฮอลล์น้องออน ในงานบ้านและสวน select 2018

ใครที่มาเดิน งานบ้านและสวนselect 2018 ครั้งนี้ แล้วยังตัดสินใจ เลือกของกลับบ้านไปไม่ได้ อันนั้นก็ดี อันนี้ก็โดน อันโน้นก็อยากได้ น่ารักจนเลือกไม่ถูก ชิ้นไหนๆก็ต้องมีทั้งนั้นเลย

วันนี้ my home ขอจูงมือสองสาวคนเก่ง พี่ฮอลล์ และ น้องออน มาช่วยเลือกของ 10 ชิ้นที่โดนใจ ภายในงานบ้านและสวนselect 2018 กันค่ะ  ใครยังไม่มีไอเดียลองตามสองสาวไปช็อปกันได้เลยจ้า

 

มาเริ่มกันที่พี่ฮอลล์ บก.คนเก่งของเราก่อนเลยจ้า มาดูกันซิว่า สินค้าใน งานบ้านและสวนแฟร์select ในครั้งนี้ พี่ฮอลล์จะเลือกอะไรกลับบ้านไปบ้าง

niiq

บ้านและสวน select

                เก้าอี้สตูลที่โดดเด่นสะดุดตาพี่ฮอลล์ด้วยสีสันน่ารักๆ ยิ่งจับมาวางไว้ใกล้กัน แบบนี้ ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ อีกหนึ่งความสะดวกสบายที่เก้าอี้สตูล รุ่น BUTTON จาก niiq ก็คือ มีขนาดเล็ก เคลื่อนย้ายสะดวก จะยกไปนั่งตรงส่วนไหนของบ้านก็ได้ โดยมีขนาดให้เลือก กันถึง 3 ขนาดด้วยกันค่ะ ตั้งแต่ระดับความสูงที่  45 เซ็นติเมตร ความสูง 60 เซ็นติเมตร และ ความสูง 75 เซ็นติเมตร  ตัวท็อปของเก้าสตูลเป็นไม้แอช ส่วนขาเก้าอี้ มีไม้ให้เลือกทั้งไม้โอ๊ค และ ไม้วอลนัทค่ะ

  •  เก้าอี้สตูลรุ่น BUTTON

ความสูง  45 เซ็นติเมตร ราคา 5,390 บาท

ความสูง 60 เซ็นติเมตร ราคา 6,370 บาท

ความสูง 75 เซ็นติเมตร ราคา 5,880 บาท

 

niiq
facebook.com/niiqshop

www.niiqshop.com

 

Little think

บ้านและสวน select

             แม่ยังไงก็คือแม่ แม้ลูกสาวพี่ฮอลล์จะโตเป็นสาวแล้ว แต่ความชอบในสินค้าเด็ก สีหวานใส ก็ยังไม่หายไปค่ะ  นอกจากเฟอร์นิเจอร์ และ ของแต่งบ้านแล้ว งานบ้านและสวนselect ยังมีสินค้าเด็กน่ารักๆ อย่างร้าน Little think  ที่จำหน่ายสินค้าเด็กสีน่ารักๆ มีทั้งสินค้าที่ทำเข้าจากต่างประเทศ และ สินค้าที่ทางร้านผลิตขึ้นเอง อย่างกระโจม หลังนี้ ที่ประกอบง่ายด้วยไม้กลึงกลม 4 ท่อน บวกกับผ้าสีสบายตา แถมหน้าต่างเพิ่มความน่ารัก น่าหยิกมาให้อีกด้วยค่ะ หรือ จะเป็นเก้าอี้สานตัวน้อย สีสดใสพวกนี้ ก็ทำให้นึกถึงเด็ก ๆ ขึ้นมาเลย ใครที่กำลังมองหาของแต่งห้องให้เจ้าตัวเด็กอยู่ล่ะก็ ร้านนี้ก็เรียกได้ว่ามีครบครัน ทั้ง กรอบรูปไม้ พรม เก้าอี้สำหรับเด็ก ชุดจานชาม รวมไปถึงเสื้อกันฝนด้วยจ้า

  • เก้าอี้สตูล Knitted Pouf Vixen สีชมพู  ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 40 เซ็นติเมตร สูง 30 เซ็นติเมตร ราคา 3,970 บาท
  • เก้าอี้สตูล  Two-Tone Mini Pouf ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 35 เซ็นติเมตร สูง 25 เซ็นติเมตร ราคา 2,325 บาท
  • พรม City rugs ขนาด 100 x 150 เซ็นติเมตร ราคา 2,390 บาท
  • กรอบรูปไม้ ราคา 1,590 บาท
  • กระโจม ราคา 4,600 บาท

 

Little think

facebook.com/littlethinksco

www.littlethinksco.com

 

Plural Design

บ้านและสวน select

บ้านและสวน select

            โอ ละ เห่ พี่ฮอลล์จะพามานอนเปลกันค่ะ  เดิน งานบ้านและสวนแฟร์select มาทั้งวั้น หน้าทีมงานก็ดูเหนื่อยล้าจน พี่ฮอลล์สังเกตได้ชัดเจน พี่ฮอลล์เลยต้องพามานอนเปลพักผ่อนกันเสียหน่อย เปล TIEnKNOT จาก Plural Design นั้นก็ไม่ธรรมดาเลยค่ะ นอกจากสีสัน และ ลวดลายที่สะดุดตาแล้ว  ยังเป็นเปลที่ทำงานร่วมกัน ระหว่างแบรนด์ Plural Design กับ กลุ่มเปลญวน บ้านแม่พระประจักษ์ จังหวัดสุพรรณบุรีอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปทั้งลวดลาย และ สีที่ใช้เลยค่ะ  ที่สำคัญสามารถม้วนเปลให้เหลือขนาดเล็ก ทำให้พกไป ข้างนอกได้สะดวกสบายเลยค่ะ สายแคมป์ปิ้งอย่างพี่ฮอลล์จะพลาดได้ยังไงล่ะค่ะ

  • แปล TIEnKNOT จากเส้นฝ้าย ราคา 4,500 บาท
  • แปล TIEnKNOT จากเส้นในสังเคราะห์ ราคา 5,000 บาท

 

Plural Design

facebook.com/pluraldesigns

www.pluraldesigns.net

 

ROOM Lab

บ้านและสวน select

                อันนี้ไม่แน่ใจว่าพี่ฮอลล์เลือกจะพุ่งตรงมาร้านนี้เพราะเก้าอี้ หรือ เพราะดีไซเนอร์กันแน่ แต่ไม่ว่าจะเพราะอะไรก็ตาม เก้าอี้ lock chair ของ ROOM Lab ก็สวยโดนใจจริงค่ะ โครงเก้าอี้ใช้วัสดุอะลูมิเนียม ทำให้มีน้ำหนักเบา  สามารถใช้งานได้ ทั้งภายใน และ ภายนอก ไม่ต้องกังวลเรื่องแดด ฝน  และเมื่อนำเก้าอี้สองตัวมาวางซ้อนกัน ก็เข้าล๊อคกันพอดี๊พอดี ทำให้ช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บไปได้เยอะเลยค่ะ

  • lock bar stool ขนาด43 x 49 x 90 เซ็นติเมตร ราคา 6,000 บาท
  • lock chair ขนาด 56 x 52 x 82 เซ็นติเมตร ราคา 6,400 บาท

 

ROOM Lab

facebook.com/roomlab.design

www.roomlab.design

 

Punch whale

บ้านและสวน select

บ้านและสวน select

            กลับมาที่ craft zone ใน งานบ้านและสวนselect กันบ้าง โซนที่พี่ฮอลล์เป็นแฟนพันธุ์แท้ ระดับมงกุฎเพชร พี่ฮอลล์แอบกระซิบว่า หนักใจ ไม่รู้จะเลือกอันไหนดี อยากได้มันไปซะทุกร้านเลย งั้นพี่ฮอลล์ขอเลือก กระเป๋าผ้าลายน่ารักๆจากร้าน Punch whale แล้วกันค่ะ กระเป๋าผ้าสีสันสดใส ที่เลือกสะพานได้ในทุกโอกาศ ไม่ว่าจะเป็น วันที่มาทำงานแบบสบาย ๆ หรือ ว่าเวลาไปซื้อของตามซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือ ร้านสะดวกซื้อ ก็ใช้ถุงผ้าแทนการรับถุงพลาสติกจากร้านค้า นอกจากจะช่วยลดขยะ แล้วยังเพิ่มแต้มความสวยเก๋อีกด้วยนะ แต่เอ๊ะ!! พี่ฮอลล์เริ่มทำคิ้วชนกัน เหมือนต้องการตัวช่วย พอเข้าไปถามก็ปรากฏว่า “ ทำยังไงดี สีนี้ก็สวย สีนั้นก็สวย เลือกไม่ได้ งั้น..เอาหมดนี้เลยแล้วกัน ” 555555

  • กระเป๋าผ้า ราคา 450 บาท

 

Punch whale

facebook.com/PUNCHWHALES

 

 แล้วน้องออนล่ะซื้ออะไรบ้างตามไปที่หน้าถัดไปเลยค่ะ