บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ROOM SELECTED: ชวนช็อป ต้นไม้ ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2017

เอาใจบรรดาคนรัก ต้นไม้ และกำลังมองหาต้นไม้สำหรับตกแต่งสวน รวมถึงสร้างบรรยากาศความร่มรื่น และเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แก่มุมต่างๆภายในบ้าน ROOM ขอชวนทุกคนไปช็อปปิ้งต้นไม้สุดคูลที่เหมาะสำหรับชาวรูมโดยเฉพาะ GARDEN LOVER ไม่ควรพลาด…ที่โซนต้นไม้ งานบ้านและสวนแฟร์ 2017 อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

ฟิโลเดนดรอน (Evansii)

ไม้ใบที่มีรูปร่างใบสวยงามขนาดใหญ่ สีเขียวสด เป็นพันธุ์ไม้ประดับที่นิยมกันมากในการตกแต่งบ้านภายใน เป็นไม้ในร่ม ถูกแดดจัดไม่ได้ นิยมปลูกเป็นไม้กระถางพันธุ์ ไม้ในบ้าน ในอาคาร หรือนอกอาคารตามโคนร่มต้นไม้ และเป็นพันธุ์ไม้ที่แข็งแรงปลูกเลี้ยงได้ง่ายอีกด้วย เหมาะสำหรับสวนสไตล์โมเดิร์นหรือทรอปิคัล เป็นต้น

ราคาหลักตั้งแต่หลักพันขึ้นอยู่กับขนาดและชนิดพันธุ์

หาซื้อได้ที่ ร้าน Little Tree


มอนสเตอล่าด่าง

อีกหนึ่งพันธุ์ไม้ในร่มที่นิยมปลูก เพราะนอกจากใบจะมีรูปทรงสวยงามเป็นแฉกคล้ายพัดแล้ว ยังมีสีเขียวสดเป็นมันวาวเป็นไม้ที่มีเสน่ห์ในตัวเอง ใบมีขนาดกลางจนถึงใหญ่มาก ใบพืชชนิดนี้มีลักษณะเป็นแฉกฉลุบนพื้นใบซึ่งเป็นลักษณะเด่นเฉพาะตัวของพืชในตระกูลนี้ นิยมปลูกในร่มรำไร และสวนสไตล์มินิมัล อีกทั้งใช้ใบปักแจกันประดับห้องได้อีกด้วย

ราคา 3,500 บาท

หาซื้อได้ที่ ร้าน Little Tree


ไทรใบสัก

ไม้ที่นิยมในช่วงปีที่ผ่านมานี้คงหนีไม่พ้น “ไทรใบสัก” ต้นไม้ยอดฮิตที่เห็นได้อย่างแพร่หลายตามคาเฟ่ และร้านอาหารต่างๆ นอกจากรูปทรงต้นที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และใบขนาดใหญ่สีเขียวเข้มที่ช่วยทำให้มุมห้องของคุณนั้นสวยงามและมีมิติมากขึ้นด้วยไทรใบสัก นอกจากนี้ยังเป็นไม้ฟอกอากาศที่สามารถปลูกในบริเวณพื้นที่พักผ่อนอย่างห้องนั่งเล่น ห้องนอนได้อีกด้วย ปลูกได้ทั้งกลางแดดและในร่ม เป็นไม้ไม่ผลัดใบ ดูแลง่าย

ราคาหลักร้อย-หลักพัน ขึ้นอยู่กับขนาดของต้น

หาซื้อได้ที่ ร้าน Little Tree


พญาไร้ใบ

ไม้ยืนต้น ลำต้นแตกกิ่งก้านสาขา ลักษณะคล้ายปะการัง กิ่งอ่อนรูปทรงกระบอกสีเขียวเรียบเกลี้ยง อวบน้ำ เป็นไม้ไร้ใบ ไม่มีหนาม มีน้ำยางมาก ลำต้นและกิ่งก้านกลมสีเขียวอมน้ำตาล สูงประมาณ 3-7 เมตร ปลูกไว้นาน ๆ จะแตกกิ่งก้านหนาทึบเป็นพุ่มเขียวเข้ม กิ่งทรงกระบอกขนาดเท่านิ้วมือ เหมาะปลูกเป็นไม้ประดับในสวน นิยมปลูกผสมผสานกับไม้ใบรูปทรงต่างๆ เพื่อสร้างความหลากหลายของพันธุ์ไม้ในสวน

ราคาตั้งแต่หลักพันขึ้นอยู่กับขนาดและรูปทรง

หาซื้อได้ที่ ร้าน Little Tree และ  ร้านหัสดำ การ์เด้น


เดซี่

เอาใจสาวหวานที่ชื่นชอบดอกไม้ ขอแนะนำเดซี่ เป็นดอกไม้ที่แทนความบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แสดงถึงความบริสุทธิ์ใจ เป็นตัวแทนแห่งความรักอันซื่อสัตย์ เป็นดอกไม้ที่พบได้ตามสนามหญ้าที่พบส่วนใหญ่จะมีกลีบสีขาว เกสรสีเหลือง บานในช่วงเช้า นิยมปลูกลงแปลง ปลูกลงกระถาง หรือปลูกคลุมดิน นิยมปลูกลงกระถางใช้ประดับตกแต่งสวนได้

ราคาต้นละ 30 บาท

หาซื้อได้ที่ ร้านสวนดวงจันทร์พันธุ์ไม้

หน้าถัดไป คลิกเลย

keyboard_arrow_up