บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พลาดได้ไง เครื่องใช้ไฟฟ้า น่าช็อปในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2017”

*พัดลมฟอกอากาศ Dyson Pure Cool Link 

มีระบบตรวจจับอัจฉริยะ คำนวณและแสดงผลคุณภาพอากาศภายในบ้านพักอาศัยของเราได้โดยอัตโนมัติ ทั้งยังรายงานผลเปรียบเทียบคุณภาพอากาศภายในบ้านและนอกบ้านส่งตรงถึงเราผ่านแอพพลิเคชั่นในมือถือและแท็บเล็ต

Dyson Pure Cool Link  ใช้เทคโนโลยีการกรอง ระบบ 360° Glass HEPA filter สามารถดักจับมลพิษในอากาศ ได้ถึง 99.95 % ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นไม่พึงประสงค์ อนุภาคขนาดเล็ก ที่แม้จะเล็กเพียง 0.1 ไมครอน ที่ลอยอยู่ในอากาศให้ถูกเก็บอยู่ในแผ่นกรอง และนี่ไม่ใช่เป็นเพียงเครื่องฟอกอากาศ แต่เป็นพัดลมฟอกอากาศได้ ดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับพัดลมรุ่นอื่นๆของไดสัน นั่นคือ ทำงานเงียบและทรงพลัง

มีจำหน่าย 2 ขนาด คือขนาดทาวเวอร์ และขนาดตั้งโต๊ะ ราคา 31,900 บาท และ 25,900 บาท

 

*บ้านสะอาด..สั่งได้! หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติจาก irobot

เชื่อเหลือเกินว่าคุณพ่อบ้านหรือแม่บ้านทั้งหลายไม่ว่ามือเก่าหรือมือใหม่ น่าจะเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำความสะอาดบ้านแบบเดิม ๆ ที่ต้องเสียเวลาเป็นวัน ๆ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีผู้ช่วยไฮเทคมาช่วยทุ่นแรงและประหยัดเวลาในการทำความสะอาด ที่สำคัญตัวคุณเองก็มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น หรือใช้เวลาช่วงนี้ไปทำกิจกรรมส่วนตัวอื่นๆก็ได้

Roomba  คือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่มาพร้อมโปรแกรมทำความสะอาดพื้นผิวที่หลากหลาย อาทิ ไม้ พรม กระเบื้อง ไวนิล ฯลฯ สามารถสั่งงานจากมือถือผ่านแอปพลิเคชั่นได้ ตั้งเวลาทำงานล่วงหน้าได้ 7 วันต่อสัปดาห์ (วันละ 1 ครั้ง) มีเซ็นเชอร์ป้องกันการตกจากที่สูงหรือบันได การใช้งาน 1 ชั่วโมง ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 80 ตารางเมตร (พื้นที่โล่ง) และหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสามารถกลับไปชาร์ตแบตเตอรี่ได้เองเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Roomba มีหลารุ่นให้เลือกใช้งาน สำหรับ Roomba 890 ราคาอยู่ที่ 29,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0 % 10 เดือน

 

*HOBOT หุ่นยนต์เช็ดผนังและกระจกอัตโนมัติ

 หลายท่านคงคุ้นเคยกับหุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นห้อง เพื่อดูดฝุ่นตลอดจนเช็ดถูพื้นได้เองโดยอัตโนมัติมาแล้ว  โดยช่วยทำความสะอาดบนพื้นผิวแนวราบเท่านั้น ถ้าเป็นแนวดิ่งต้องบอกว่าหมดสิทธิ์ แต่สำหรับ HOBOT สามารถดูดกระจกหน้าต่าง และเคลื่อนที่ไปมาพร้อมๆ กับทำความสะอาดได้ โดยไม่ร่วงตกลงมา สามารถเช็ดเก็บฝุ่นละอองได้ โดยไม่สร้างรอยขีดข่วนบนพื้นผิว และไม่ทิ้งคราบที่เช็ดหรือรอยล้อหมุน ควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรล จึงจัดการพื้นผิวที่สูงๆได้อย่างสบาย  ความเร็วในการทำความสะอาด  4 นาทีต่อตารางเมตร นอกจากนี้ ยังใช้ได้กับพื้นที่แนวดิ่งและแนวนอน เช่น กระจกติดสติ๊กเกอร์หรือติดฟิลม์ กระเบื้องห้องครัวหรือห้องน้ำ บานตู้ ผนังปูน หรือพื้นที่กึ่งเรียบทุกชนิด

มีให้เลือกใช้งาน 2 รุ่นคือ HOBOT 188 (ทรงรี) เหมาะสำหรับผนังกระจกที่มีเฟรมหรือกรอบ ราคา 19,900 บาท ลดเหลือ 15,900 บาท ส่วน HOBOT 268 (ทรงสี่เหลี่ยม) เหมาะสำหรับผนังกระจกไม่มีเฟรม ราคา 24,900 บาท ลดเหลือ 19,900 บาท

 

*KINZEI เครื่องกรองน้ำดื่มและผลิตน้ำอัลคาไลน์

เป็นที่รู้กันดีว่าน้ำดื่มมีประโยชน์และจำเป็นมากสำหรับร่างกาย  ว่ากันว่าคนเราควรดื่มน้ำไม่น้อยกว่าวันละ6-8 แก้วหรือประมาณหนึ่งลิตร แต่จะแน่ใจได้อย่างไรว่าน้ำที่เราดื่มเป็นน้ำที่สะอาดหรือไม่ ข้อกังวลเหล่านี้แก้ไขได้ หากเราควบคุมคุณภาพน้ำตั้งแต่เริ่มแรกด้วยการเลือกเครื่องกรองน้ำมาใช้งานที่บ้าน ซึ่งนอกจากเราจะได้น้ำที่สะอาดและปลอดภัยไว้ใช้อุปโภคและบริโภคแล้ว ยังช่วยประหยัดเงินและรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย การลดปริมาณการใช้ขวดพลาสติกนั่นเอง

สำหรับผู้ที่ต้องการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย KINZEI K100 จะช่วยปรับสภาพความเป็นกรดให้กลายเป็นกลาง เพียงดื่มหรือรับประทานอาหารที่ทําจากน้ำอัลคาไลน์เป็นประจำ สามารถรักษาสมดุลภายในร่างกาย ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ราคาค่าตัว 39,000 บาท

 

* Philips Airfryer หม้อทอดไร้น้ำมัน!

สุขภาพดี เริ่มต้นได้ที่บ้านกับ Philips Airfryer  หม้อทอดอากาศ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี TurboStar Rapid Air ทอดอาหารได้โดยไม่ต้องเติมน้ำมัน ลดไขมันได้สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังคงรสชาติอร่อย กรอบนอกนุ่มใน พร้อมเมนูสำเร็จรูปในตัวสำหรับ 4 เมนูยอดฮิต และฟังก์ชั่นอุ่นอาหารให้อร่อยพร้อมเสิร์ฟได้ทุกเมื่อต่อได้อีก 30 นาที มีให้เลือกใช้งานทั้งแบบแมนนวลและแบบดิจิตอล โดยแสดงผลทั้งเวลาและอุณหภูมิได้พร้อมๆ กัน

 

เรื่อง : สุพจน์ เพชรศักดิ์วงศ์

 

keyboard_arrow_up