บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภาพบรรยากาศ ไฮไลท์งานบ้านและสวนแฟร์ 2017

เริ่มแล้ว งานบ้านและสวนแฟร์2017 ครั้งก่อนเราได้นำภาพตัวอย่างไฮไลท์ในแต่ละโซนมาเรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว ครั้งนี้เรานำภาพบรรยากาศไฮไลท์จริงๆในแต่ละโซนมาฝากกันค่ะ

จะมีโซนไหนน่าสนใจบ้างตามไปชมกันเลย

เริ่มกันที่โซนแรกที่เรียกได้ว่าเป็นพระเอกของงานเลยนั้นก็คือ “บ้านตัวอย่าง” ซึ่งในครั้งนี้มาในรูปแบบบ้านไม้ไทยๆ จำลองบรรยากาศบ้านเรือนที่ปลูกอยู่ในพื้นที่เดียวกัน มีทั้งแปลงพืชผักสวนครัวและเล้าไก่ตามแนวความคิด “หารร่วมมาก” ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติบนความพอเพียง

ถัดมาเป็นโซนยอดฮิตกับสำนักพิมพ์บ้านและสวนรวม ที่ในครั้งนี้จะกลับภายใต้แนวความคิด “สวนหลังบ้าน”  ที่รวมเอาไอเดียของสวนมุมเล็กมุมน้อยของบ้าน มุมบ้านและศาลาในสวนเหมาะแก่การพักผ่อน ที่ช่วยทำให้พื้นที่รอบบ้านน่าใช้สอยและอยากเข้าไปใช้งานและยังมีมุมสำหรับคนรักเกษตรอินทรีย์ สอนบำรุงดิน ปลูกพืชผัก ดูแลพรรณไม้ด้วยตัวเอง รวมถึงมีเวิร์คชอปดีๆที่เราจัดให้ฟรีๆ รู้อยู่แล้วใช่ไหม ว่าต้องไม่พลาดงานนี้ ติดตามความคืบหน้าและตารางกิจกรรมกับเวิร์คชอปที่คุณรอคอยได้ทาง www.facebook.com/Baanlaesuanbooks / ติดตามได้ที่นี่

 

ลานประกวดพรรณไม้ 5 ประเภท [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]

งานประกวดต้นไม้ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เป็นแหล่งรวมต้นไม้เด็ด ไม้แปลกและสวยงามจากทั่วทุกภาคทั่วประเทศ  ที่เราจะมารวมไว้ที่งาน “บ้านและสวนแฟร์ 2017”  เพียงแห่งเดียว ซึ่งคุณจะหาโอกาสชมได้ยาก

แคคตัสและไม้อวบน้ำ                  วันประกวด :           28 ตุลาคม 2560
กล้วยไม้                                   วันประกวด :          30-31 ตุลาคม 2560
เฟิน                                         วันประกวด :          1 พฤศจิกายน 2560
สับปะรดสี                                  วันประกวด :          3-4 พฤศจิกายน 2560

โซนถัดมาเอาใจสายมุ้งมิ้งที่ my home workshop space

การตกแต่งบ้านในแบบผสมผสาน รวมพื้นที่นิทรรศการ และส่วนของการจัดเวิร์คช็อปเป็นหนึ่งเดียว โดยสร้างอารมณ์ของการทำเวิร์คช็อป ภายใต้ ธีม “ My home school  ด้วยอาคารเรียนจากภาพจำสมัยเด็กๆ เพื่อให้เกิดความคุ้นเคย และระลึกถึงความทรงจำดีๆ นอกจากนี้ยังมีการนำส่วนตกแต่งมาจัดวางให้มีมุมถ่ายรูป ที่สนุกเหมาะสำหรับเด็กๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใหญ่ได้นำไอเดียไปจัดตกแต่งบ้านได้ และพื้นที่เวิร์คช็อปที่คุณสามารถมาลงมือรังสรรค์ด้วยตัวเอง

ต่อกันที่ Room Pavilion โซนขายของแต่งบ้านดีไซน์สวย คัดสรรมาอย่างดี ในบรรยากาศสุดคูล

นิทรรศการที่สร้างสรรค์โดยนิตยสาร room ภายใต้คอนเซปต์ Room Circle ประกอบด้วยคาเฟ่สุดเท่ พร้อมเมนูสเปเชียลเพื่องานนี้โดยเฉพาะ  และ Design Talk งานเสวนาที่ room ร่วมกับ LIVINGASEAN.COM ชวนคุณมาพูดคุยแนวคิดงานออกแบบ ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบและตกแต่งบ้านของคุณ [ติดตามข้อมูลได้ที่นี่]

มาเจอกันได้ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2560 นี้ ณ  ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

keyboard_arrow_up