จับตาความเคลื่อนไหวในงาน Myanmar Build & Decor

เป็นอีกครั้งที่เรามีโอกาสได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งใน Media Partner ของงานแฟร์ใหญ่แห่งภูมิภาคอาเซียนอย่างงาน Myanmar Build & Decor

ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ Myanmar Event Park กลางกรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ วันที่ 28-30 กันยายน ปีนี้ออกาไนซ์เซอร์ชื่อดังอย่าง ICVeX ในเครือของอินเดกซ์ออกาไนซ์เซอร์ ยังคงจัดเต็มคอนเทนท์น่าสนใจในงานเช่นเคย
ไม่ว่าจะเป็นบูธสินค้าและบริการเกี่ยวกับการก่อสร้าง วัสดุ และการตกแต่ง หรือโปรแกรมสัมมนาหัวข้อน่าสนใจจากสปีคเกอร์ชื่อดัง และแน่นอนว่าเราก็ได้นำเว็บไซต์ Living Asean มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทำความรู้จักอีกเช่นเคยค่ะ โดยในปีนี้ก็ยังคงได้รับความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบเรื่องการตกแต่งแบบทรอปิคัล และไลฟ์สไตล์น่าสนใจจากภูมิภาคอาเซียนของเรา เมาท์เรื่องของเราไปพอสมควรแล้ว ได้เวลาออกรีวิวตามหาบูธดี สินค้าโดนใจจากงานนี้กันแล้วล่ะค่ะ ปีนี้ต้องบอกว่าแต่ละบูธปีนี้อลังการงานสร้างมากตั้งแต่การก่อสร้าง ตกแต่ง ไปจนถึงสินค้าใหม่ๆ นวัตกรรมและเทรนด์น่าสนใจคับคั่ง
ไปเริ่มกันที่บูธสปอนเซอร์ใหญ่ประจำปีกับบูธ SCG ที่ปีนี้ยังคงนำวัสดุและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการก่อสร้างนวัตกรรมใหม่มาให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์เช่นเคย ทั้งในส่วนของโครงสร้างอย่างหลังคา วัสดุปูพื้น ผนัง
แลนด์สเคป ไปจนถึงสุขภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ภายใต้การตกแต่งที่ดึงดูดใจเช่นเคย
บูธครบเครื่องเรื่องไฟทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นต้อง L&E ปีนี้สะดุดตาด้วยการดีไซน์บูธสีขาว โมเดิร์น เชิญชวนด้วยการโชว์โคมไฟสไตล์เรียบแต่เก๋หลากหลายรูปทรง ทำเอาหลายคนหลงใหลไปกับการตกแต่งที่คล้ายกับแกลเลอรี่โคมไฟเท่ๆ
 
ต่อกันที่บูธ Hafele ที่ปีนี้มีสุขภัณฑ์ และแอคเซสซอรี่เด็ดอย่าง Digital Door Lock หลากหลายฟังก์ชั่น หรือจะไปที่บูธถังเก็บน้ำอย่าง DOS ยังมีอีกหลายแบรนด์ดังจากบ้านเราที่เข้าร่วมแสดงงาน

อาทิ 3M มาพร้อมฟิลม์ติดตั้งบนอาคาร Hevta มาพร้อมระบบประตูหน้าต่างคุณภาพดี Mazuma นำนวัตรกรรม Smart Water Solution มาให้ชม Knotty Berry

เฟอร์นิเจอร์เด็กสุดน่ารัก Bathic ประตูสำเร็จรูปดีไซน์สวย Glascera กระเบื้องโมเสกและเซรมิก Jarton ลูกบิด กลอนประตู และแอคเซสซอรี่เกี่ยวกับความปลอดภัยต่างๆ  และ Ultra Screen System กับระบบ Smart Home รูปแบบต่างๆ สุดท้ายกับบริษัท Interior Design อย่าง Kingsmen และ Total Design Solution

นอกจากความน่าสนใจของบูธสินค้าและบริการเกี่ยวกับบ้านแล้ว ครั้งนี้เรายังเข้าร่วมการสัมมนาเรื่องดีไซน์ในหัวข้อ Asean Architecture Design นำทีมโดยหัวเรือใหญ่ของเราคุณเจรมัย พิทักษ์วงศ์ และสถาปนิกชั้นนำ มล.วรุตม์ วรวรรณ ร่วมแชร์ประสบการณ์เรื่องการออกแบบบนเวทีอีกด้วยค่ะ เราเชื่อเหลือเกินว่างานแฟร์ดีๆแบบนี้นอกจากจะขับเคลื่อนเศรษฐกิจแล้ว การยังถือเป็นเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้วงการออกแบบไทยได้เติบโต ต่อยอดไปในระดับภูมิภาคอาเซียนอีกด้วยค่ะ แล้วพบกับเราบ้านและสวน และ Living Asean อีกครั้งในปีหน้านะคะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของวงการออกแบบของภูมิภาคอาเซียนได้ที่ www.livingasean.com หรือ www.facebook.com/livingasean