บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ช็อปให้ไว! เครื่องมือ& อุปกรณ์ช่าง น่าใช้..ในงาน “บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2017”

กลับมาอีกครั้งกับงาน บ้านและสวนแฟร์มิดเยียร์ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยปีนี้จัดงานภายใต้แนวคิด “Living With Passion”

สำหรับไฮไลต์ในโซนของวัสดุก่อส ร้างและตกแต่ง และ Living Zone ก็มีผลิตภัณฑ์เด็ดๆ มาให้ชมและช็อปกันชนิดที่ว่า “อย่างนี้ก็มีด้วย” โดยเฉพาะ เครื่องมือ และ อุปกรณ์ช่าง ที่ไม่ควรพลาด ใครนำสินค้าอะไรมาโชว์กันบ้าง เราตามไปดูกันเลย

 

 

อุปกรณ์ช่าง อุปกรณ์ช่าง

*เครื่องมือเอนกประสงค์พลังสูง FEIN Multimaster ใหม่

ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมากว่า 45 ปี ของ FEIN ในเทคโนโลยีเครื่องมือแกว่งใบงานจากประเทศเยอรมันนี ล่าสุดได้รับการพัฒนาใหม่หมดจากรุ่นเดิม โดยทำงานได้รวดเร็ว สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น ลดแรงสั่นสะเทือนลงได้ 70 เปอร์เซ็นต์ มอเตอร์พลังสูง 350 วัตต์ แต่เสียงเบาลงถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ช่วยให้ผู้ใช้ลดตวามเครียดลงได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบล็อกใบงานใหม่ “STARLOCK” สามารถเปลี่ยนใบงานได้ง่ายภายใน 3 วินาที โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ

เหมาะสำหรับงานซ่อมบำรุงทั่วไปและงานตกแต่งภายใน ราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาท พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานทั้งงานตัดและงานขัด

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท โอลิมเปียไทย จำกัด บูท B31 Hall 100 (แถวที่ 30)

อุปกรณ์ช่าง

*สว่านไขควงไร้สาย Einhell RTSD 3.6 V

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องขันและคลายสกรูอยู่เป็นประจำ อุปกรณ์ช่าง ที่มีขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักเบา สามารถพกพาไปใช้งานนอกบ้านได้สะดวก ปรับหมุนซ้าย-ขวาได้ และมีแถบแม่เหล็กอยู่บนตัวสว่าน จึงวางดอกสว่านและสกรูได้โดยไม่ร่วงหล่น สามารถหยิบมาใช้ได้ง่าย มีไฟแอลอีดีช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำงานในที่มืด นอกจากนี้ยังสามารถใช้เจาะไม้ได้อีกด้วย ราคา 1,390 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท โอลิมเปียไทย จำกัด บูท B31 Hall 100 (แถวที่ 26)

*SMILE ARM มือจับมหัศจรรย์

นอกจากจะเป็นอุปกรณ์เปลี่ยนหลอดไฟได้ทั้งหลอดไฟชนิดขั้วเกลียวและหลอดไฟชนิดขั้วเสียบ โดยไม่ต้องใช้บันได หรือเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์แล้ว ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆให้เลือกใช้งานร่วมกับมือจับอีกมากมาย เช่น ใช้เป็นไม้ปัด หยากไย่ ที่เช็ดกระจก หรือตะกร้อสอยผลไม้ มือจับมหัศจรรย์มีความยาวหลายขนาดให้เลือกใช้ ตั้งแต่ความสูง 1-3,5 เมตร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท สมาย คอมเมอร์เซียล จำกัด บูท C90-92 Hall 100 (แถวที่ 30)

*STAR ไฟฉายเตารีดจาก Scangrip

ฉายานี้ได้มา ไม่ใช่เพราะโชคช่วย แต่ได้มาด้วยหน้าตาล้วนๆ ซึ่งมีรูปทรงคล้ายกับเตารีดนั่นเอง (แต่รีดผ้าจริงๆไม่ได้หรอกนะ) STAR คือ ไฟฉาย LED ที่มีดีไซน์สวยงาม ตามแบบฉบับของชาวเดนมาร์ก และมีความแข็งแรง สมบุกสมบันในสไตล์ Scangrip โดยมาพร้อมหลอดไฟ LED ให้ความสว่างสูงที่ 800/1600 ลูเมน ชาร์จไฟเต็มสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 5 ชั่วโมง และมาตรฐานการกันฝุ่นละออง IP 65 มีช่องสำหรับใส่ขาตั้ง และด้ามจับเป็นแม่เหล็กใช้ยึดตัวไฟฉายกับผนังหรือตู้เหล็ก จึงทำงานได้สะดวก ไม่ต้องถือไฟฉายให้เมื่อย ราคา 4,900 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท โซลูชั่นส์ เอ็กซเพรส จำกัด บูท C64-66 Hall 100 (แถวที่ 27)

อุปกรณ์ช่าง

*บันไดอเนกประสงค์ TACTICAL by Little Giant

เห็นบันไดมาก็มาก ส่วนใหญ่จะมีแต่สีเงินๆ ซึ่งเป็นสีของเนื้ออะลูมิเนียมที่เราคุ้นเคยนั่นเอง แต่บันไดเอนกประสงค์ตัวนี้ทำจากอะลูมิเนียมสำหรับอากาศยานและชุบผิวสีดำ ช่วยลดการการสะท้อนแสง ดูเท่และแปลกตา ไม่ซ้ำใคร แต่ละข้างของบันได สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 136 กิโลกรัมและสามารถปรับตำแหน่งเพื่อเป็นบันไดทรง A , ทรง 90 องศา เพื่อทำงานแนบกำแพง หรือบันไดลิงได้อย่างง่ายดาย ด้วยตัวปลดล็อกชนิดพิเศษ ผ่านมาตรฐาน ANSI และ OSHA ของประเทศสหรัฐอเมริกา มีล้อเลื่อนตัว จึงเคลื่อนย้ายหรือจัดเก็บได้สะดวก นอกจากนี้ยังใช้ได้กับอุปกรณ์เสริมมาตรฐานของ Little Giant ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าใส่อุปกรณ์ เหล็กยึดกำแพง ฯลฯ เหมาะสำหรับงานซ่อมบำรุงทั่วไป ราคาเริ่มต้นที่ 13,900 บาท สำหรับรุ่น M13 ที่ปรับความสูงของบันไดได้ 3.35 เมตร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท โซลูชั่นส์ เอ็กซเพรส จำกัด บูท C64-66 Hall 100 (แถวที่ 27)

 

เรื่อง : สุพจน์ เพชรศักดิ์วงศ์

keyboard_arrow_up