บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี
บ้านและสวนแฟร์

my home selected พาช้อปปิ้งโซน my craft ในงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2017

บ้านและสวนแฟร์
บ้านและสวนแฟร์

my home พาช้อปปิ้งในงาน บ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ 2017 จ้าาาา ในงานก็มีโซน my craft ด้วยนะคะ ถูกใจ my home มากๆ เลย วันนี้เราเลยอาสาพาไปช้อปปิ้งในโซนนี้กัน รับรองว่าไอเท็มที่เราเลือกมา ดีจริง และน่ารักจริงๆ

บ้านและสวนแฟร์ จัดวันที่ 22-30 กรกฎาคม 2560 นะคะ มาเจอกันจ้า

บ้านและสวนแฟร์

1. กระเป๋าผ้าลินินผสมใบกัญชง

บ้านและสวนแฟร์

ผ้าทอมือที่ตกแต่งด้วยงานปักน่ารัก โดยใช้กระบวนการย้อมสีธรรมชาติทั้งหมดเลย เพิ่มความแข็งแรงด้วยผ้า 4 ชั้น แถมยังกันน้ำได้ด้วยนะคะ ทั้งคราฟต์ ทั้งแข็งแรง แถมยังสวยงามอีกด้วย จะถือไว้น่ารักๆ หรือจะสะพายก็ได้ my home selected เลยจ้า

ราคา 1,650 บาท

Facebook : Run Ga Run

2. เสื้อย้อมห้อม ปักมือ

บ้านและสวนแฟร์

เสื้อตัวนี้พอเห็นแล้วก็ไม่สามารถเดินผ่านเลยไปได้จริงๆ ค่ะ เพราะดีเทลที่น่ารัก แถมยังเป็นงานทอมือ ย้อมห้อม สีธรรมชาติที่ไม่มีวันตกเทรนด์ และยังแต่งเติมด้วยงานปักที่มีหลากหลายแบบให้เลือกด้วยค่ะ งานแฮนด์เมดทุกกระบวนการจริงๆ my home ชอบมากกกก

ราคา 2,500 บาท

Facebook : uyu aya

3. กระถางต้นไม้เซรามิก

บ้านและสวนแฟร์

กระถางเซรามิก มีมากมายหลายแบบให้เลือกค่ะ แต่ที่ถูกใจชิ้นนี้เลยก็เพราะทำออกมาได้น่ารัก เป็นรูปถุงกระสอบด้วย แถมยังมี texture น่ารักๆ เรียกได้ว่าใส่ใจทุกขั้นตอนเลยจริงๆ ค่ะ

ราคา 180 บาท

Facebook : Ugoseabrand Ceramics

4. ปิ่นโตเซรามิก

บ้านและสวนแฟร์

ปิ่นโตเซรามิกเพนท์มือ งานดีเทลละเอียดมาก โดยขาปิ่นโตเป็นไม้ แอบกระซิบเลยว่าเป็นสินค้าที่ทำยากมาก อยากได้ต้องสั่งล่วงหน้านะคะ my home เห็นแล้วต้องรีบถ่ายรูปมาฝากเลยหล่ะค่ะ เพราะสวยจริง ละเอียดจริง เหมาะกับการมีไว้สะสมมากๆ

ราคา 1,700 บาท

Facebook : lively ware

5. จานการ์ตูนคาแรกเตอร์น่ารัก

บ้านและสวนแฟร์ บ้านและสวนแฟร์

เมื่องานปั้นและงานวาดมารวมกัน ทำให้เกิดงานเซรามิกดีไซน์น่ารัก ที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจน ดูสนุกสนาน ทั้งลายเส้นและการลงสี ที่เมื่อเห็นในแว็บแรกแล้วก็ปิ๊งเลยค่ะ แถมยังตกแต่งของจานด้วยตุ๊กตาเซรามิกน่ารักๆ เห็นแล้วอยากมีติดบ้านไว้ซักใบเนอะ

ราคา 490 บาท

Facebook : Ce’halo

6. สบู่ URBAN BARN

บ้านและสวนแฟร์

สบู่จากน้ำมันธรรมชาติแถมกลิ่นหอมจากน้ำมันธรรมชาติค่ะ เป็นสบู่แฮนด์เมดนะ ทำเอง ชุ่มชื้นกับผิว แถมสะอาด ไม่มีสารสังเคราะห์เลย เราไปดมมาแล้ว หอมละมุนมากค่ะ มีทั้งหมด 8 กลิ่นด้วยกัน ใครชอบกลิ่นไหน ก็ไปเลือกกันเลยจ้า

ราคา ก้อนละ 100 บาท

Facebook : Urban Barn

7. แหวนจิลเวอรี่

บ้านและสวนแฟร์

เครื่องประดับน่ารักๆ อย่างจิลเวอรี่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นไม้ใบหญ้าหรือวัสดุธรรมชาติ นำมาเล่าเป็นเรื่องราวผ่านจิวเวอรี่ เป็นหินแท้ที่ยังไม่ผ่านการเจียระไน มีความเชื่อว่าถ้านำมาสวมจะเป็นมงคล มีโชคลาภ สวยจนต้องขอช้อปมาสักวงเลยหล่ะค่ะ หรือจะซื้อไปให้คนที่คุณรักก็จะน่ารักมากเลยนะ 🙂

ราคา 550 – 690 บาท

Facebook : Nimnual Jewelry

มีไอเท็มน่ารักอีกนะคะ คลิกหน้าถัดไป เลยจ้า
keyboard_arrow_up