THE IRONWOOD – บ้านหลังใหม่ ในอ้อมกอดขุนเขาที่อำเภอแม่ริม

STAY WITH NATURE

01 อาคารบ้านพักชั้นเดียวหลัง กะทัดรัดร่มรื่นใต้ต้นไม้ใหญ่ แต่ละ หลังหันหน้าหาแม่น้ำแม่สาสายเล็ก ๆ ผู้เข้าพักสามารถฟังเสียงน้ำไหลรินได้ ตลอดเวลา 02 ภายในห้องพักสีขาว ตกแต่งเรียบง่ายด้วยของสะสมของ คุณหยิงให้แตกต่างกันออกไป ฝ้า เพดานสูงตามรูปทรงหลังคาจั่วดู ร่วมสมัยแต่ก็อบอุ่น ให้ความรู้สึก ของความเป็นบ้าน

หากคุณคือนักเดินทางผู้หลงใหลธรรมชาติ มีความสุขกับ การนั่งฟังเสียงน้ำไหลรินมากกว่าเสียงทีวี The Ironwood อาจเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ที่พลาดไม่ได้ นอกเหนือ ไปจากบรรยากาศร่มรื่นและอากาศบริสุทธิ์ ที่นี่ยังชวนคุณ ไปสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนที่ต่างออกไป ผ่อนคลาย ไปกับเวิร์คชอปศิลปะ ดนตรี โยคะ ไปจนถึงการนั่งสมาธิ หรือเรียนรู้วัฒนธรรมเมืองเหนือผ่านอาหารออร์แกนิก เมนู พิเศษในบรรยากาศดินเนอร์ใต้แสงดาว

ด้วยรูปแบบของโรงแรมขนาดเล็ก มีห้องพักเพียง 5 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผสมผสานสไตล์ร่วมสมัย แขกผู้เข้าพักจึงได้รับการดู แลอย่างทั่วถึงเป็นกันเอง อนาคต คุณหยิงตั้งใจจะพัฒนาที่นี่ให้กลายเป็น The Ironwood Village หมู่บ้านที่บอกเล่าเรื่องราวของการใช้ชีวิตร่วมกับ ธรรมชาติและสัตว์นานาชนิด พร้อมทั้งสร้างรายได้ให้ ชาวบ้านในท้องถิ่น เช่น การรับซื้อผลผลิตทางการเกษตร เพื่อให้ชุมชนข้างเคียงเติบโตไปด้วยกัน

 

เจ้าของ : คุณษุภภภา สนิทวงศ์
ออกแบบ : คุณสรศักดิ์ ฉัตรกุล ณ อยุธยา, คุณจำเนียร ทองมา

อ่านต่อ :

เอาใจคนรักเชียงใหม่ด้วย "บ้านเชียงใหม่" 10 แบบสวยๆ


เรื่อง Monosoda ภาพ นันทิยา
เรียบเรียง Parichat K.