ดอกไม้สีชมพู

ไม้ดอกสีชมพู สวนสวยในบรรยากาศที่แสนหอมหวาน

ดอกไม้สีชมพู
ดอกไม้สีชมพู

ไอเดียการตกแต่งสวนวันนี้ เลือกมาเอาใจสาวหวานที่รักธรรมชาติและอยากเพิ่มความหวานให้กับสวนในธีมสีชมพูด้วย ไม้ดอกสีชมพ

เริ่มต้นจากการเลือกพันธุ์ ไม้สีชมพู ส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้น “ ไม้ดอกสีชมพู ” อย่างแน่นอน ถ้าสาวๆต้องการให้สวนของคุณดูหวานมากขึ้น ขอแนะนำให้เลือกไม้ดอกบานที่มีกลีบใบซ้อนขนาดใหญ่สีชมพูแซมกับไม้ดอกตูมขนาดเล็กสีชมพูอ่อนๆ หรือสีขาวก็สามารถช่วยเพิ่มมิติให้สวนของคุณดูมากขึ้นเช่น  ไฮเดรนเยีย ดอกพุดตาน, รักเร่-รักแรก, ชบาซ้อน แซมด้วย แวววิเชียร,ยิปโซ, นีออนฟิลิปปินส์ เป็นต้น

ไม้ดอกสีชมพู กุหลาบอังกฤษ
ไม้ดอกสีชมพู ไฮเดรนเยีย
ดอกไฮเดรนเยีย
ไม้ดอกสีชมพู ไฮยาซินธ์
ดอกไฮยาซินธ์

นอกจากไม้ดอกแล้วไม้คลุมดินก็สามารถช่วยให้สวนของคุณสวยงามมากขึ้นได้อีกด้วยในการเลือกไม้คลุมดินนั้นควรเลือกไม้คลุมดินที่มีใบเล็กอย่างเช่น สะระแหน่ประดับ, ซุ้มกระต่ายด่าง หรือไม้คลุมดินที่มีดอกสีชมพูเล็กๆ เช่น แพรเซี่ยงไฮ้, คุณนายตื่นสาย หรือถ้าต้องการไม้ใบอย่างเฟินสนหรือหญ้าเช่น กนกนารี, สนเลื้อยใบละเอียด, หญ้าเม็กซิกัน ก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่จะช่วยให้สวนของคุณนั้นดูหวานละมุนมากขึ้น

ดอกไม้สีชมพู
ดอกแพงพวย
ไม้ดอกสีชมพู ดาวกระจายฝรั่ง
ดาวกระจายฝรั่ง
ไม้ดอกสีชมพู ดอกผีเสื้อ
ดอกผีเสื้อ

หากสาวๆต้องการต้นไม้ใหญ่ทรงสวยประดับสวนแสนหวานนั้น เราก็มีต้นไม้ที่ออกดอกสีชมพูอ่อนมาแนะนำ เช่น ดอนญ่า และ ชมพูพันธุ์ทิพย์ และถ้าอย่างเพิ่มบรรยากาศแสนหวานให้สวนอย่างเต็มที่ สามารถเพิ่มพันธุ์ไม้ที่มีกลิ่นหอมเข้าไป เช่น ดอกโบตั๋น, โรสแมรี่, เทียนหยด รับรองว่าสวนสีชมพูของคุณจะต้องมีบรรยากาศที่หวานละมุนละไมแน่นอน

ดอกไม้สีชมพู
เข็มชมพูนุช
ดอกไม้สีชมพู
ต้อยติ่งดอกชมพู
ไม้ดอกสีชมพู กุหลาบ
กุหลาบอังกฤษ
ไม้ดอกสีชมพู ชมพูพันธ์ทิพย์
ชมพูพันธ์ทิพย์
ดอกไม้สีชมพู
แพรเซี่ยงไฮ้
ดอกไม้สีชมพู
พิทุเนีย
ดอกไม้สีชมพู
พวงชมพู

เรื่อง : Bundaree D.


ติดตามข้อมูลดีๆจากบ้านและสวนได้ที่นี่