นิทรรศการ From Monet to Kandinsky ‘Visions Alive’ in BANGKOK!

นิทรรศการ From Monet to Kandinsky ‘Visions Alive’ ที่จัดเสร็จสิ้นไปที่กรุง เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน เมื่อปีแล้ว นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเพราะ ได้นำผลงานของ ศิลปินศิลปะสมัยใหม่ ระดับบรมครู 16 ท่านได้แก่

[ท่านสามารรับชม รีวิวนิทรรศการ FROM MONET TO KANDINSKY ภาพ-คลิป จัดเต็ม พร้อมรายละเอียด กิจกรรมเสริม ได้ที่นี่]

Claude Monet, Edgar Degas, Paul Gaugin, Henri Rousseau, Henri Toulouse-Lautrec, Gustav Klimt, Paul Signac, Piet Mondrian, Amedeo Modigliani, Vincent Van Gogh, Pierre August Renoir, Juan Gris, Paul Klee, Edward Munch, Wassily Kandinsky, and Kazimir Malevich มานำเสนอผ่านเทคโนโลยี แสง สี เสียง ภาพเคลื่อนไหว แบบจัดเต็ม สร้างประสบการณ์การเสพย์งานศิลปะที่ทั้งร่างกาย และ จิตใจของผู้ชมจะได้หล่อหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับงานศิลปะ

และในปี 2019 นี้ นิทรรศการ From Monet to Kandinsky ‘Visions Alive’  ได้มีกำหนดการจะมาเปิดแสดงที่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 26 เมษายน 2562 ที่ RCB Galleries (ชั้น 2 ของ River City Bangkok) ถึงคราวที่คนไทยจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ชมงานศิลป์แบบ 360 องศา เสมือนการเนรมิตภาพจิตรกรรมมากกว่า 1,500 ชิ้นซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากพิพิธภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกมากกว่า 20 แห่ง ให้มีชีวิตขึ้นมาโลดแล่นโอบล้อมรอบผู้ชม

ซึ่งนอกจากการจัดแสดงผลงานศิลปะแล้ว งานใหญ่ งานดีแบบนี้ ต้องมีการจัดบรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะยุโรป โดยความร่วมมือกับสหภาพยุโรป เพื่อให้ผู้ชมได้เข้าถึงเรื่องราว ผลงานจากเหล่าบรรดาอัครศิลปินผู้ล่วงลับไปแล้ว แต่ผลงานยังทรงคุณค่า และ ยังเป็นตัวอย่างให้ศิลปินรุ่นหลังได้ศึกษามาจนถึงปัจจุบัน

สำหรับการจำหน่ายบัตร และ รายละเอียดอื่นๆยังไม่มีออกมามากกว่านี้ (แต่แว่วมาว่าจะมี ส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรล่วงหน้า หากมีความเคลื่อนไหวใดๆ เราจะอัพเดทให้ทุกท่านทราบก่อนใครที่ baanlaesuan.com)

วันนี้เรามี ภาพตัวอย่างของนิทรรศการนี้ ที่จัดขึ้น ณ Alte Münze กรุงเบอร์ลิน ที่เพิ่งจัดเสร็จสิ้นไปเมื่อปีที่แล้ว มาฝากกัน

 

 

เรื่อง สิงหนาท นาคพงศ์พันธุ์

เครดิตภาพงานแสดงทั้งหมด «ARTPLAY Media/From Monet to Kandinsky.Visons Alive».

 


 รีวิวนิทรรศการ FROM MONET TO KANDINSKY ภาพ-คลิป จัดเต็ม

พบกับเรื่องราวของ อาคาร อีสต์ เอเชียติก หนึ่งในสถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะ ใน เทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2018

หวง หย่ง ผิง ปรมาจารย์ แห่ง ความขบถ ย้อนแย้ง และ การพลัดถิ่น ใน บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2018


เป็นเพื่อนกันเราได้ใน Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40slo7204x