บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เลือดข้นคนแฟร์!!! รวมไฮไลต์ข้นๆที่คนแฟร์ต้องมา ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2018

 my home: Outdoor Living Spaces my home งานบ้านและสวนแฟร์2018

พื้นที่สีเขียวรอบๆตัวมีความสำคัญไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นสวนหย่อมหน้าบ้านที่มองเห็นได้ทุกครั้งที่กลับมาบ้าน มุมสวนข้างบ้านที่โอบล้อมเราไว้ด้วยธรรมชาติสีเขียว แปลงผักหลังบ้านที่เป็นแหล่งวัตถุดิบสำคัญที่ให้ผลผลิตจากฝีมือของเราเอง หรือแม้แต่พื้นที่เล็กๆอย่างคอนโด ก็ยังมองหาต้นไม้สีเขียวที่อยู่ไกลออกไป บ้างก็ซื้อไม้กระถางสักต้นมาวางไว้ริมระเบียง หลังจากที่เหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งสัปดาห์ การได้พาตัวเองกลับไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นการให้รางวัลตัวเองที่ดูไม่ยากจนเกินไป และได้พักเพื่อชาร์จพลังก่อนที่จะกลับไปเริ่มทำงานใหม่อีกครั้ง ธรรมชาติอยู่รอบตัวเราเสมอ และจะยิ่งพิเศษขึ้นเมื่อเราได้พาตัวเองเข้าไปใช้เวลาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พื้นสีเขียวจะช่วยเติมพลังชีวิตและความสุขเล็กๆในใจได้มากมาย

my home งานบ้านและสวนแฟร์2018

my home งานบ้านและสวนแฟร์2018

my home ขอพาคุณไปใช้เวลานอกบ้านท่ามกลางพื้นที่สีเขียวเล็กๆ กับมุมพักผ่อน 3 แบบ 3 สไตล์ ที่ใครๆก็ทำได้ไม่ยาก ได้แก่

  1. Outdoor Chilling ระเบียงไม้ในสวนที่ใช้วัสดุเหลือใช้อย่างไม้พาร์เล็ต นำมาวางซ้อนกันให้เป็นที่นั่งและโต๊ะกลาง ทาน้ำยากันเชื้อราและเคลือบไม้ ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานได้อีกนาน วางหมอนนุ่มๆหลายๆใบ จะได้นั่งเอนหลังอ่านหนังสือ ชมท้องฟ้ายามค่ำคืนได้ชิลๆ จัดพร็อปส์สวยๆ บนโต๊ะกลาง หรือจะใช้เป็นมุมปาร์ตี้เล็กๆไว้ต้อนรับกลุ่มเพื่อนสนิทก็ได้
  2. Outdoor Camping พาตัวเองออกไปท่องเที่ยวกับรถคู่ใจ อาจเป็นทริปใกล้ๆ แถบชานเมืองหรือจะออก ทริปไกลๆไปเที่ยวทะเลหรือขึ้นเขา พาตัวเองเข้าป่าไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อยากแวะพักที่ไหนก็จอดรถ กางเต็นท์ ขึงผ้าใบ และไม่ลืมกิจกรรมที่ช่วยทำให้การแคมป์ปิ้งสนุกสนานมากยิ่งขึ้นกับการทำบาร์บีคิวปิ้งย่าง แล้วคุณจะหลงรักการท่องเที่ยวแบบลุยๆโดยไม่รู้ตัว
  3. Outdoor Dining จัดพื้นที่ในสวนให้กลายเป็นโต๊ะดินเนอร์ตัวยาวสำหรับปาร์ตี้ยามค่ำคืน ใช้วัสดุง่ายๆใกล้ๆตัวอย่างผนังสังกะสีที่คุ้นเคย หรืออิฐช่องลมที่นำมาทำเป็นขาโต๊ะ ตกแต่งด้วยไฟปิงปองให้ดูสนุกสนาน สมกับเป็นบรรยากาศแห่งการปาร์ตี้ของครอบครัวและญาติมิตร ยิ่งในช่วงฤดูหนาวที่อากาศเป็นใจ การได้ออกมานั่งรับประทานอาหารร่วมกับครอบครัว ยิ่งทำให้มื้อค่ำในสวนหลังบ้านเป็นมื้อที่แสนพิเศษสำหรับทุกคน

 ตารางกิจกรรม

ชมบูธ Room ในหน้าถัดไป

keyboard_arrow_up