10 Gadgets ดีไซน์สวย แถมช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

6. เครื่องช่วยหั่นผัก

เครื่องช่วยหั่นผัก

คุณแม่เคยบอกว่า ผักแต่ละชนิด มีวิธีการหั่นที่ต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับการปรุงอาหารแต่ละชนิด แต่มีดแบบเดียว จะให้หั่นทุกอย่างให้ได้อย่างใจคิดได้ยังไงล่ะคะ จะดีกว่าไหมถ้าเรามีเครื่องช่วยหั่นผักที่สะดวกรวดเร็ว แล้วก็มีหลายใบมีดให้เลือกใช้ เปลี่ยนได้อย่างใจต้องการ

แต่กวาต้องฝานเป็นแว่น แครอทต้องหั่นแบบฝอย มันฝรั่งก็ต้องแบบแผ่น นี่แหละ ของคู่ครัวที่ทุกบ้านควรมีค่ะ

มีดหั่นผัก


7. ปลั๊กพ่วงถอดได้ ดีไซน์เก๋

Gadgets ดีไซน์สวย

เวลาไปไหนมาไหน แล้วต้องพกปลั๊กพ่วงอันใหญ่ๆ ไปนี่เกะกะมากเลยนะคะ แต่ถ้าไม่พกไป ก็อาจจะทำงาน หรือใช้ไฟไม่สะดวก ปลั๊ดพ่วงดีไซน์เก๋แบบนี้ช่วยคุณได้ค่ะ ถ้าใช้ไม่เยอะ ก็เอาไปแค่สองสามชิ้นก็ยังได้ หรือจะต่อแบบซิ้กแซ้ก สลับซ้ายกว่า ช่วยแก้ปัญหาเรื่องเสียบปลั๊กใหญ่ๆ ไม่ได้ เพราะชนกับสายไฟของอันข้างๆ ได้อีกด้วย

Gadgets ดีไซน์สวย


8. ที่ทำน้ำแข็งทรงกลม

Gadgets ดีไซน์สวย

เมืองร้อนอย่างบ้านเรา คงหนีไม่พ้นการพึ่งพาน้ำแข็งเย็นๆ ที่ช่วยให้ร่างกายคุณสดชื่น และช่วยไล่ความร้อนในร่างกาย แต่หลายคนคงเบื่อที่ทำน้ำแข็งเหลี่ยมๆ ดีไซน์เดิมๆ แล้วใช่ไหมคะ ลองดูไอเท็มชิ้นนี้ ที่ไม่เพียงแต่จะมีขนาดและรูปทรงกลมที่พอดีกับกระบอกน้ำพกพาของคุณ แต่ยังสามารถช่วยให้น้ำแข็งของคุณแฟนซี สดใสขึ้น ด้วยการใส่ผลไม้ ดอกไม้ สมุนไพร หรืออะไรก็ได้ที่คุณต้องการลงไป อาจจะช่วยเพิ่มรสชาติ เพิ่มความหอม หรือเพิ่มสีสันให้ก้อนน้ำแข็งของคุณไม่ธรรมดาเหมือนเดิม

แถมด้วยคุณสมบัติการทำความเย็นที่เร็วขึ้น แช่พักเดียว ก็ได้กลายเป็นน้ำแข็งให้คุณเย็นชื่นใจแล้วหล่ะค่ะ

Gadgets ดีไซน์สวย

9. แม่หมูและลูกๆ Thumb drive

Gadgets ดีไซน์สวย

เคยนับไหมว่า ว่าเคยมี Thumb drive มาแล้วทั้งหมดกี่อัน แล้วยังอยู่กับตัวอีกกี่อัน ปัญหา Thumb drive ที่ชอบหาย พกแปปเดียว ก็มีอันใหม่มาแทนจะหมดไป ด้วยแก็งค์ลูกหมู Thumb drive พร้อมพอร์ตเสียบกับคอมพิวเตอร์ที่เป็นรูปแม่หมูน่ารักๆ แบบนี้ค่ะ

แก้ปัญหาช่อง USB ไม่พอ แถมยังหน้าตาน่ารักมากๆ เลย มีไว้ใช้สักเซ็ท หรือมีไว้ขายก็รับรองไม่เหลือออเดอร์ค้างสต็อกแน่นอนค่ะ

Gadgets ดีไซน์สวย


10. ตัวช่วยห่อเกี๊ยว

ที่ห่อเกี๊ยว

ไม่ต้องเป็นแม่ศรีเรือนแบบรุ่นคุณหญิงป้า ก็สามารถห่อเกี๊ยวได้ในสไตล์สาวยุคใหม่ เพียงแค่มีตัวช่วยแบบนี้ วางแป้งเกี๊ยวตรงกลาง ใส่ไส้ที่ชอบ แล้วก็พับ! แค่นี้ก็ได้เกี๊ยวสอดไส้สมใจอยาก จะทำแบบนึ่ง หรือทำแบบทอด ก็ไม่เป็นปัญหาไส้ไหลหรือพับไม่สวยอีกต่อไปค่า

Gadgets ดีไซน์สวย

นอกจาก 10 Gadgets ดีไซน์สวย นี้แล้ว ยังมีไอเท็มล้ำๆ เจ๋งๆ อีกมากมาย ที่มั่นใจได้เลยว่าต้องถูกใจคุณ และเป็นสินค้าที่กำลังเป็นที่ต้องการในตลาดแน่นอน ไปพบกับสินค้าอีกมากมายได้ที่  HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 ค่า

หากท่านใดสนใจสินค้าคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายประเภท ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ มี HONG KONG OCTOBER SHOW หนึ่งในมหกรรมสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพดี ดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 7 ประเภทด้วยกัน

ในวันที่ 20-23 ตุลาคม 2561  ได้มีสินค้า 4 ประเภทประกอบด้วย ASIAN TOYS & GAME SHOWASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOWASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW และ ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW

และในช่วงที่สอง ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2561 จะนำเสนอสินค้าอีก 3 ประเภท ประกอบด้วย ASIAN STATIONERY SHOWASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW และ ASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW

จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมระดับโลก Hong Kong Convention & Exhibition Centre

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 งานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

hong kong october show

พิเศษสำหรับผู้ซื้อนานาชาติที่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า สามารถสมัครขอรับสปอนเซอร์ เป็นเงินสนับสนุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าชมงาน มูลค่าสูงสุดถึง 4,600 ดอลล่าร์ฮ่องกง (ตามเกณฑ์และเงื่อนไข)


ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

ASIAN TOYS & GAME SHOW (www.asiantng.com)
ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW (www.asianhnk.com)
ASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW (www.asiangnp.com)
ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW (www.asianchristmas.com)
ASIAN STATIONERY SHOW (www.asianstationeryshow.com)
ASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW (www.asiansnb.com)
ASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW (www.asiangnt.com)