hong kong october show

Top 10 design brands ในงาน  ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW

hong kong october show
hong kong october show

6. Xiamen Yilin Bamboo-Wood Art Products Co., Ltd.

ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW

Xiamen Yilin Bamboo-Wood Art Products บริษัทจากไต้หวันที่ได้เลือกหยิบวัสดุธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไม้ไผ่มาผ่านกระบวนการผลิตที่ได้คุณภาพจนกลายเป็นภาชนะรูปแบบต่างๆ ที่ทนทานต่อการใช้งานความร้อนและความชื้น รวมทั้งทำความสะอาดได้ง่าย ที่สำคัญยังมีสินค้าหลากหลายสไตล์ ทั้งเครื่องครัวโทนสีบีชจากไม้ ภาชนะสีสันสดใส ไปจนถึงงานสกรีนลายสุดคลาสสิก


7. Kuo Yu Plastic Enterprise Co., Ltd.

ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW

ไม่ว่าจะเป็นภาชนะพลาสติกสำหรับใช้ในห้องไหนของบ้าน Kuo Yu Plastic Enterprise ก็สามารถจัดให้ได้ครบชุด ตั้งแต่ขวดน้ำและกล่องเก็บวัตถุดิบชนิดต่าง ๆ ที่ใช้ในครัว อุปกรณ์เสิร์ฟเครื่องดื่มบนโต๊ะอาหาร หรือแม้แต่กล่องสบู่และแก้วแปรงสีฟันในห้องน้ำ เรียกได้ว่าครบถ้วนสำหรับทุกการใช้งาน ที่สำคัญยังเน้นการออกแบบโดยใช้พลาสติกใสและสีโทนอ่อนสบายตาให้อยู่รูปแบบที่เรียบง่าย ทันสมัย จึงเป็นสินค้าอีกแบรนด์ที่น่าสนใจและเข้ากับทุกสไตล์ของบ้าน


8. Sunju Corporation

ภาชนะ

Sunju Corporation ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบสำเร็จรูปจากเกาหลีใต้ ที่จะมาช่วยให้ชีวิตของคุณแม่บ้านง่ายขึ้นในทุกๆ กิจกรรม โดยมีทั้งแผ่นเช็ดทำความสะอาดจานสูตรยับยั้งแบคทีเรีย กระดาษชำระสำหรับเจ้าตัวเล็ก รวมทั้งแผ่นกรองเศษอาหารบริเวณอ่างล้างจานที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ สามารถย่อยสลายได้ หมดกังวลเรื่องขยะที่อาจรบกวนสิ่งแวดล้อม


9. Taiwan Melamine Products Industrial Co., Ltd.

Taiwan Melamine

Taiwan Melamine Products Industrial ผลิตภัณฑ์ชุดอาหารแบบเป็นเซ็ทจากไต้หวัน ครบทั้งจาน ชาม แก้วน้ำ รวมไปถึงถ้วยน้ำจิ้มและถาดรอง โดยมีวัสดุเป็นเมลามีน ที่ผ่านกระบวนการผลิตตามมาตราฐานสากล ปลอดภัยจากสารพิษ และทนทานต่อความร้อน ใช้ตกแต่งด้วยลวดลายที่สดใส ซึ่งมาจากศิลปะและวัฒนธรรมของบ้านเกิดอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์


10. Holar Industrial Inc.

เครื่องชงกาแฟ

Holar Industrial จัดจำหน่ายอุปกรณ์ในครัวที่ขายดีที่สุด โดดเด่นด้วยการออกแบบเครื่องครัวรูปทรงคลาสสิก ที่ซ่อนกลิ่นอายความอบอุ่นในยุควันวานไว้ในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นโดยสินค้าหลักจะเป็นกระปุกเครื่องเทศหรือชุดใส่เครื่องปรุงเครื่องบดอาหารและเมล็ดกาแฟ รวมทั้งเครื่องคั้นน้ำผลไม้และบดน้ำแข็ง


หากท่านใดสนใจสินค้าคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายประเภท ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ มี HONG KONG OCTOBER SHOW หนึ่งในมหกรรมสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพดี ดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 7 ประเภทด้วยกัน

ในวันที่ 20-23 ตุลาคม 2561  ได้มีสินค้า 4 ประเภทประกอบด้วย ASIAN TOYS & GAME SHOWASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOWASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW และ ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW

และในช่วงที่สอง ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2561 จะนำเสนอสินค้าอีก 3 ประเภท ประกอบด้วย ASIAN STATIONERY SHOWASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW และ ASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW

จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมระดับโลก Hong Kong Convention & Exhibition Centre

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 งานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

hong kong october show

พิเศษสำหรับผู้ซื้อนานาชาติที่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า สามารถสมัครขอรับสปอนเซอร์ เป็นเงินสนับสนุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าชมงาน มูลค่าสูงสุดถึง 4,600 ดอลล่าร์ฮ่องกง (ตามเกณฑ์และเงื่อนไข)


ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

ASIAN TOYS & GAME SHOW (www.asiantng.com)
ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW (www.asianhnk.com)
ASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW (www.asiangnp.com)
ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW (www.asianchristmas.com)
ASIAN STATIONERY SHOW (www.asianstationeryshow.com)
ASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW (www.asiansnb.com)
ASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW (www.asiangnt.com)