บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

มีอะไรดีที่งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018

เรียกได้ว่าเป็นงานแฟร์ที่ต้องมาเดินให้ได้สำหรับงาน “บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018” ที่กำลังเริ่มขึ้น 4-12 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา หากใครยังชั่งใจเลือกไม่ถูกว่าจะมาเดินดีไหม? ลองมาชมของดีที่งานนี้ก่อนมาดูของจริงให้เห็นกับตา!

1 ซุ้มประตู Internet of Home

ต้อนรับสู่ทางเข้าที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูปด้วย นั่นคือซุ้มประตูทางเข้า ซุ้มประตูในปีนี้จึงมีการลดทอนสิ่งที่เห็นได้ด้วยตาให้ดูเบาลง แสดงออกมาในเชิงสัญลักษณ์ โดยนำองค์ประกอบต่างๆ  ของบ้าน เช่น บันได ประตู หน้าต่าง มาเป็นตัวแทนของเส้นสายในโครงสร้างของซุ้ม ที่มีการใช้แสงไฟและจอโทรทัศน์มานำเสนอความน่าสนใจของทุกนิทรรศการในงานนี้

2 Home Ideas “Internet of Home”

มีเทคโนโลยีอะไรที่เข้าไปมีส่วนร่วมในบ้านบ้าง ทั้งการใช้ระบบคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตที่เชื่อมต่อในทุกสรรพสิ่ง และการใช้งานภายในบ้านซึ่ง Home Ideas ปีนี้จัดในธีม “Internet of Home”จะเล่าให้ภาพชัดๆ และทำให้ผู้อ่านมี Interactive กับของใช้ภายในบ้าน โดยมีการจัดแสดงการใช้งานตามห้องต่างๆ เพื่อให้ผู้ชมงานเห็นความสะดวกสบายและบรรยากาศแห่งความสุข กับการใช้พื้นที่ในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาถึงงานแล้ว ลองมาจิ้มๆกดๆ อุปกรณ์ต่างๆ ดูกันนะ

3 แหล่งรวมหนังสือของคนรักบ้านรักสวน โดยสำนักพิมพ์บ้านและสวน  

สำนักพิมพ์บ้านและสวน ชวน Little Tree Garden มาร่วมกันสร้างบรรยากาศอันสดชื่นด้วยไม้ใบรูปแบบต่างๆ ที่ทั้งสวยงามและน่าสนใจ ตั้งแต่รูปฟอร์ม สีสัน การจัดวาง และเตรียมพบกับกิจกรรมแนะนำหนังสือเล่มใหม่ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้ พร้อมส่วนลดพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น โซนนี้มีไม้ใบสวยๆ ให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ

4 Room cafe ความสนุกของงานดีไซน์

Room cafe  มาในแนวคิด “X” (cross) สัญลักษณ์ของ “ความร่วมมือ” หรือ “การผสมผสาน” โดยมีทั้งที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ x  แบรนด์ , แบรนด์ x นักสร้างสรรค์ และนักสร้างสรรค์ x นักสร้างสรรค์ เพื่อให้ได้ผลงานที่แปลกใหม่ มีเอกลักษณ์เเละน่าสนใจ  เชื่อมโยงพันธมิตรจากหลากหลายแวดวง แวะมาชมงานดีไซน์สุดคูลรับรองได้ไอเดียดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน

5  Crafty Wonderland ที่บูธ  My Home

my home จำลองภาพแห่งดินแดงของงานคราฟต์สุดมหัศจรรย์ ที่จะพาทุกคนไปท่องเที่ยวไป เมืองของนักประดิษฐ์ที่ที่คุณร่วมสนุกกันได้ งานนี้มีกิจกรรมเวิร์คช้อปแน่นเอี๊ยดให้ชาวคราฟต์ได้ทดลองทำทดลองเล่นกันอย่างเพลิดเพลินกันเลยทีเดียว ที่สำคัญยังมีไฮไลต์เด็ดที่ my home ร่วมกับ Nippon Paint จัดพื้นที่สำหรับการใช้สีสร้างลวดลาย ถ่ายทอดโดย 4 ศิลปิน ได้แก่  Pomme Chan, ณัฏฐ์, ฮ่องเต้ และ Mamablues โดยจัดเป็นมุมต่างๆ ของบ้าน มีทั้งมุมใส่รองเท้า มุมทำงาน มุมพักผ่อน และมุมรับประทานอาหาร ซึ่งสามารถนำไอเดียเหล่านี้ไปปรับใช้ให้บ้านของคุณสวยได้ในแบบไม่ซ้ำใคร

6 Green House ภายใต้ธีม “Everyday with Plants”

โซนนี้คือสวรรค์ของคนรักต้นไม้เลยก็ได้ สำหรับ Green House ที่ปีนี้มาในธีม “Everyday with Plants” ซึ่งสะท้อนแนวคิดการนำต้นไม้ไปตกแต่งบ้าน จำลองเป็นมุมต่างๆ พร้อมบอกไอเดียการจัดวางพรรณไม้เข้ามาปลูกในแต่ละมุม แนะนำภาชนะปลูกและพรรณไม้ที่น่าสนใจที่เหมาะกับห้องต่างๆ อาทิ ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น นอกจากนี้ยังประดับด้วยพรรณไม้หลากหลายชนิด สร้างบรรยากาศสดชื่นเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสความรื่นรมย์อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่ามุมนี้ห้ามพลาดมาถ่ายรูปกันเลยเชียว

7 Baanlaesuan x Chang Green Oasis

เดินเหนื่อยๆแล้ว ยังมีจุดนั่งเล่นที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลายไปกับโซนสีเขียวในโซน  Chang Green Oasis จัดโดยน้ำดื่มตราช้าง พร้อมกันนี้แบรนด์ช้างยังได้คัดสรรวงดนตรีที่น่าติดตามมาร้องบรรเลงเพลงให้ฟังกันสดๆ เหมือนกับได้พักผ่อนและฟังเพลงในสวน อันถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่น่าจดจำ มาแล้วสดชื่นขึ้นอย่างแน่นอน


ใครไม่แฟร์ บ้านและสวนแฟร์!!งาน midyear ปีนี้มีอะไรดีจึงควรมา

การเดินทางและที่จอดรถ งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear ไบเทค บางนา

keyboard_arrow_up