แอบส่อง 10 เฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นใหม่ ในงานบ้านและสวนแฟร์ select 2018

IVY

Bamboo chair จากแบรนด์ IVY เก้าอี้หวายสไตล์ทรอปิคัล ทำจากเส้นหวายเทียมและโครงอลูมิเนียมทำลายหวายสีธรรมชาติ ผสมผสานความทันสมัยด้วยการทาสีขาวครึ่งตัว เหมาะกับการนำไปตกแต่งมุมนั่งเล่นเอ๊าต์ดอร์ตได้เป็นอย่างดี เก้าอี้ Bamboo Chair ราคา 7,500 บาทมาพร้อมกับบาร์แชร์ในราคา 6,500 บาท

Sk home

โซฟาหนังแบรนด์ Sk home ชุดเข้ามุมไซส์มาตราฐาน 3 เมตร เหมาะกับการตกแต่งห้องรับแขกขนาดใหญ่ ผลิตจากหนังวัวนิวซีแลนด์ สามารถสั่งผลิตขนาดและแบบตามต้องการได้ (new order item) และพิเศษสุดในงานนี้ โซฟาหนังรุ่นนี้ลดราคาจาก 190,000 บาทเหลือ เพียง 95,000 บาทเท่านั้น

Source

SALA ชุดเฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นใหม่จาก Source ดีไซนฺ์สแกนดิเนเวียที่ยังคงความเป็นญี่ปุ่น ทำจากวัสดุไม้โอ๊คของอเมริกา ออกแบบโดยดีไซนเนอร์ชาวญี่ปุ่น โดยออกแบบเฟอร์นิเจอร์หลากหลายฟังก์ชันเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายในทุกๆพื้นที่ภายในบ้าน และพิเศษสุุดเฉพาะในงานเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นลดราคาถึง 30% อีกด้วย

Plural Design

เก้าอี้ม้านั่งไม้ east ผลิตจากไม้โอ๊คสีธรรมชาติ ดีไซน์ร่วมสมัยของแบรนด์ Plural Design ด้วยการดึงแนวคิดของแคร่ไม้ไผ่แบบโบราณมาประยุกต์ให้เป็นม้านั่งขนาดกระทัดรัด (0.37*1 เมตร) ที่ใช้ได้ทั้งอินดอร์และเอ๊าต์ดอร์ ราคาเพียงตัวละ 9,500 บาทเท่านั้น

Niiq

Piet โต๊ะรับประทานอาหารไม้แอชฟอกสีจาก Niiq ดีไซน์เรียบง่ายสไตล์มินิมัล มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 1.8*0.9*0.75 เมตร ไปจนถึง 2.4*0.9*0.75 เมตร ราคาเริ่มต้น 28,700 บาทถึง 35,280 บาท

ใครที่สนใจ เฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นใหม่ สามารถตามไปชมได้ที่งาน ‘บ้านและสวนแฟร์ select’ งานแฟร์ใหม่ล่าสุดใจกลางกรุง ที่คัดสรรเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำของไทย มารวมกันไว้ให้เลือกชมในที่เดียว! 30 พ.ค.-03 มิ.ย.นี้ที่ศูนย์ฯสิริกิติ์

อ่านต่อเรื่อง

The Chairmen of Thai Design นิทรรศการเก้าอี้โดยดีไซเนอร์ไทย …ที่จะทำให้คุณอยากจะมีเก้าอี้ใหม่เพิ่มขึ้นสักตัว คลิก


เรื่อง: Bundaree D.

ภาพ: ศุภกร ศรีสกุล