DUSIT RESIDENCES X The Editor’s View

Description

 

ดุสิต เรสซิเดนเซส’ เป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 69 ชั้น ตั้งอยู่ในตำแหน่งของโรงแรมดุสิตธานีเดิม ด้วยจุดประสงค์ของการออกแบบให้เป็นที่พักที่เปรียบเสมือนบ้านที่ผู้พักอาศัยต้องใช้ชีวิตในทุกๆ วัน การออกแบบจึงคำนึงถึงรายละเอียดในทุกองค์ประกอบเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกสบาย คงความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยสูงสุดควบคู่กันไป อาคารที่พักอาศัยแห่งนี้ แบ่งออกเป็น 2 living concept คือ

  1. ดุสิต พาร์คไซด์ จำนวน 246 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 55 – 115 ตารางเมตร บริเวณ ตั้งแต่ชั้นที่ 9 – 29 ด้วยดีไซน์แบบร่วมสมัย ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์คนเมือง เหมาะสำหรับกลุ่มหนุ่มสาวรุ่นใหม่ คนทำงานในเมือง และครอบครัวขนาดเล็ก
  2. ดุสิต เรสซิเดนเซส จำนวน 160 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 120 – 750 ตารางเมตร ตั้งแต่ชั้นที่ 30 – 69 ดีไซน์หรูประณีตมีความคลาสสิก พื้นที่ใช้สอยกว้างเสมือนอาศัยในบ้านหลังใหญ่ ตกแต่งด้วยเครื่องเรือนสไตล์เอเชียร่วมสมัย แฝงความเป็นไทยด้วยการเลือกใช้สีสันและความงามของวัสดุธรรมชาติ เสริมบรรยากาศโปร่งสบายด้วยดีไซน์เพดานเปิดโล่งความสูง 6.6 เมตร โถงลิฟท์ส่วนตัว (Private Lift Lobby) รับวิวธรรมชาติสวนลุมพินีตัดขอบฟ้ากรุงเทพฯ อย่างงดงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการอยู่อาศัยสไตล์หรูคลาสสิก มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง รวมถึงกลุ่มลูกค้าดั้งเดิมที่ชื่นชอบความเป็นดุสิตธานี ชอบพื้นที่กว้าง หรือมีครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวให้กับสมาชิกทุกคน

สำหรับผู้ที่สนใจเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง สามารถนัดหมายได้ที่ 02-233-5889 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ที่ www.dusitresidences.com

VDO Clip

รายการ THE EDITOR'S VIEW คลิปทั้งหมด