formica, วัสดุปิดผิว

FORMICA FOR ME และ FORMICA FOR MORE คอลเล็คชั่นล่าสุดจาก FORMICA

formica, วัสดุปิดผิว
formica, วัสดุปิดผิว

ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย การสร้างบรรยากาศพื้นที่ภายในที่พักอาศัยและการใช้งานเชิงพาณิชย์ให้ดูน่าอยู่นับเป็นเรื่องง่ายดาย เพียงใช้นวัตกรรมวัสดุปิดผิวลามิเนตที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้แตกต่างและโดดเด่นในแต่ละพื้นที่ ผ่านลวดลายมีเอกลักษณ์สวยงามสมจริงราวกับสร้างสรรค์โดยธรรมชาติ

formica, วัสดุปิดผิว

FORMICA FOR ME และ FORMICA FOR MORE คือคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจาก ฟอร์ไมก้า ผู้นำด้านการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัดสุปิดผิว นำเสนอดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานที่หลากหลาย และมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งครอบคลุมไปถึงเทรนด์การตกแต่งในอนาคตข้างหน้า โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิตประจำวันและธรรมชาติ เพื่อเชื่อมโยงถึงความสัมพันธ์ระหว่างงานออกแบบกับผู้คน

โดยคอลเล็คชั่น FORMICA FOR ME เหมาะนำไปประยุกต์ใช้กับพื้นที่พักอาศัย มี 4 สไตล์ให้เลือก เช่น ASIAN URBAN, COMFORT MODE, FRESH NATURE และ SOPHISTICATED LUX เพื่อสร้างบรรยากาศและสภาพแวดล้อมให้น่าอยู่อย่างมีสไตล์ ส่วนคอลเล็คชั่น FORMICA FOR MORE ดีไซน์มาเป็นพิเศษสำหรับงานออกแบบเพื่อการพาณิชย์ ช่วยสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้เกิดขึ้นได้ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงแรม สำนักงาน และอื่นๆ

formica, วัสดุปิดผิว

เรียกว่านอกจากประโยชน์ใช้สอยด้านการตกแต่งแล้ว วัสดุปิดผิวเหล่านี้ยังเป็นเสมือนงานศิลปะที่ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต และสร้างคาแร็คเตอร์ของคุณให้โดดเด่นไม่ซ้ำใครอีกด้วย


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 0-2285-4473-4
www.formica.com