คาเฟ่ย่านสุขุมวิท

5 คาเฟ่ย่านสุขุมวิท แม้รถติดก็จะขอพิชิตไปให้ถึง!

คาเฟ่ย่านสุขุมวิท
คาเฟ่ย่านสุขุมวิท

คาเฟ่ย่านสุขุมวิท ดินแดนเสรีภาพของคาเฟ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯเลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่เลือกไม่ถูกว่าจะนั่งร้านไหนดี หรือไปมาหมดแล้ว อยากเปลี่ยนบรรยากาศ เรารวบรวมคาเฟ่มีดีไซน์ และเพิ่งเปิดใหม่ที่ชาว room จะต้องเลิฟ มาให้แล้วถึง 5 คาเฟ่ด้วยกัน

คาเฟ่ย่านสุขุมวิท

[1] APRIL STORY CAFÉ

คาเฟ่ย่านสุขุมวิท APRIL STORY CAFÉคาเฟ่ย่านสุขุมวิท APRIL STORY CAFÉคาเฟ่ย่านสุขุมวิท APRIL STORY CAFÉ
เคาน์เตอร์บาร์สีขาวสุดมินิมัลโดดเด่นท่ามกลางพื้นหลังสีดำ สะกดสายตาทันทีที่ก้าวพ้นประตูเข้ามา พร้อมทักทายคุณตั้งแต่ประตูทางเข้าด้วยเหล่าบาริสต้าหนุ่มที่ง่วนอยู่กับการชงกาแฟแบบแรงดันอากาศ หรือที่เรียกว่า Aeropress เพื่อให้คุณได้ลิ้มลองกาแฟกลิ่นหอมจากเมล็ดกาแฟที่คัดมาจากโรงคั่วทั่วโลก ทั้งจากโรงคั่ว Onibus Coffee, Lilo CoffeeRoasters, Osaka Market Lane Coffee และ Coutume Cafe ที่ตั้งใจสรรหามาให้ทุกคนทดลองดื่มไปพร้อม ๆ กับเอาใจคนรักการอ่านด้วยการแบ่งปันเรื่องราวผ่าน Storylog พื้นทีออนไลน์ของนักเล่าเรื่องที่กำลังมาแรงที่สุดในเวลานี้ ด้วยวิธีการแนบ เรื่องราวสนุก ๆ ส่งถึงมือคนดื่มพร้อมกาแฟชงมือสุดคราฟท์

พิกัด : HUBBA-TO ชั้น 3 Habito Mall สุขุมวิท 77กรุงเทพมหานคร
โทร. 0-2118-0839
Facebook: hubba-to

 

[2] SRETSIS PARLOUR

คาเฟ่ย่านสุขุมวิท SRETSIS PARLOUR

คาเฟ่ย่านสุขุมวิท SRETSIS PARLOUR คาเฟ่ย่านสุขุมวิท SRETSIS PARLOUR คาเฟ่ย่านสุขุมวิท SRETSIS PARLOUR

หลุดเข้าไปในโลกนิยาย กับห้องที่ปูพรมลายดอกไม้ เสมือนได้เดินอยู่ในสวนดอกไม้ช่วงต้นฤดูร้อน รับรองว่าถูกใจสายหวานอย่างแน่นอน เพราะโลกใบใหม่แห่งนี้นำ สีชมพูแสนหวานมาผสานกับโทนสีเขียว รวมถึงจัดวางเฟอร์นิเจอร์ และรายละเอียดของตกแต่งที่ตั้งใจออกแบบลวดลายเฉพาะตัว สะท้อนตัวตนของแบรนด์กับความเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนหวานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ให้จิบน้ำชาทานขนมรสเลิศ ภายใต้บรรยากาศสไตล์คลาสสิกยุโรปเลยเชียวหล่ะ

พิกัด: ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี
เปิดบริการ: วันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 11.00-20.00 น.
โทร: 02-160-5875
Facebook: SRETSIS PARLOUR

 

[3] Thé tea house

คาเฟ่ย่านสุขุมวิท Thé tea house

คาเฟ่ย่านสุขุมวิท Thé tea house  คาเฟ่ย่านสุขุมวิท Thé tea house

เอาใจคนหลงใหลในการดื่มชา และขอส่งต่อความสุขในการรับประทานท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเองเหมือนได้ทานอยู่ในห้องรับแขกที่บ้าน พร้อมชมของสะสมหายากและชุดชงชาดีไซน์สวยไปพร้อมกัน ด้านในร้านมีมุมเคาน์เตอร์บาร์ขนาดใหญ่ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของเต-ที เฮ้าส์ ผ่านลวดลายวอลเปเปอร์ยุคโบราณและกระเบื้องพื้นลายเฉพาะ ที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของวัฒนธรรมการดื่มชา เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้บรรยากาศวินเทจไสตล์ยุโรปอย่างแท้จริง ส่วนคนที่ชอบบรรยาศท่ามกลางธรรมชาติก็มีโซน วิคตอเรียนกลาสเฮ้าส์ ให้คุณจิบชาหอมๆ ในโรงเรือนปลูกต้นไม้สไตล์วินเทจ

พิกัด: ซอยทองหล่อ 15 ถนนสุขุมวิท 55 กรุงเทพฯ (ซอยเดียวกับ J Avenue)
เปิดบริการ: วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00-19.00 น. และ วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.00-19.30 น.
โทร: 062-651-9216
Facebook: Thé tea house 

อ่านต่ออีก 2 ร้าน คลิกที่นี่