NICHE PRIDE TAOPOON

NICHE PRIDE TAOPOON-INTERCHANGE ‘SELECT YOUR LIVING’

NICHE PRIDE TAOPOON
NICHE PRIDE TAOPOON

เมื่อไลฟ์สไตล์ ฟังก์ชั่นและงานดีไซน์กลายเป็นเรื่องเดียวกันโดยเฉพาะกับงานสถาปัตยกรรมที่รายละเอียดในการออกแบบจะเป็นตัวชี้วัดคุณภาพและศักยภาพของโครงการ เช่นเดียวกับ โครงการ NICHE PRIDE TAOPOON-INTERCHANGE คอนโดมิเนียม High Rise 38 ชั้น จำนวน 742 ยูนิต จาก บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) ที่จับมือร่วมทุนกับบริษัท ฮันคิว เรียลตี้ (ประเทศญี่ปุ่น) เพื่อสร้างความแตกต่างด้วยความใส่ใจสำหรับลูกบ้าน โดยใช้แนวความคิดเรื่องนวัตกรรม GEO Fit+ ที่มุ่งเน้นศึกษาไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้พื้นที่จริง แล้วจึงพัฒนาจนเกิดเป็นสเปซและเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้มากที่สุด

NICHE PRIDE TAOPOON

NICHE PRIDE TAOPOON

GEO Fit+ : ออกแบบเพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพจากปัจจุบันสู่อนาคต การออกแบบภายใต้แนวความคิด GEO Fit+ จึงถูกพัฒนาต่อไปอีก 4 มิติเพื่อให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตของลูกบ้าน และทลายข้อจำกัดด้านฟังก์ชั่นทั้งรูปแบบห้องและพื้นที่ส่วนรวมที่ยังไม่เคยมีโครงการไหนออกแบบรองรับทุก Activity เพื่อเป็นมากกว่าฟังก์ชั่นที่เหนือระดับให้กับลูกบ้าน

GEO Fit+ days : Standards for home

นอกจากงานสถาปัตยกรรมของอาคารที่มีความโดดเด่นแล้ว ตัวโครงการเองก็ได้ให้ความสำคัญกับการออกแบบห้องพักแต่ละประเภทเป็นอย่างยิ่ง โดยเน้นเรื่อง การใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าเป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบ โดยเกิดจากการรวม 2 สิ่งสำคัญเพื่อผู้ใช้พื้นที่อย่างแท้จริง

1. Compact ฟังก์ชั่นครบถ้วนได้มาตรฐาน
2. Comfortable – อยู่แล้วต้องรู้สึกสบาย เช่น ขนาดของห้อง ความสูงของฝ้าเพดาน การเข้ามุมเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ รวมไปถึงคุณภาพของวัสดุที่ใช้ต้องได้มาตรฐาน ทั้งนี้เพราะทางโครงการทราบดีว่า ความสุขในทุกวัน เริ่มจากการอยู่อาศัยในพื้นที่ที่สะดวกสบายและปลอดภัย

 

NICHE PRIDE TAOPOON

แต่ความพิเศษของโครงการ NICHE PRIDE TAOPOON-INTERCHANGE ไม่ได้หยุดที่ใส่ใจการออกแบบเฉพาะยูนิตของลูกบ้านเท่านั้น แต่ทางโครงการยังได้ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางกว่า 30 ชั้น เพื่อให้ลูกบ้านเลือกกิจกรรมที่ Fit กับ Lifestyle ได้อย่างเหมาะสมและลงตัว โดยมีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการได้แก่ Kid Club, Sky Lounge,  Mini Theater,  Yoga, Sky Fitness และโซนพื้นที่กิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

NICHE PRIDE TAOPOON

GEO Fit+ eco : Concern for the environment

คุณภาพชีวิตที่ดีเกิดจากหลากหลายองค์ประกอบและหนึ่งในเรื่องที่ โครงการ NICHE PRIDE TAOPOON-INTERCHANGE พัฒนาต่อยอดอยู่เสมอ คือ การใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการสร้างพื้นที่สีเขียวมีที่ปริมาณพียงพอต่อความต้องการ และการออกแบบโดยนำประโยชน์จากธรรมชาติมาใช้ในอาคาร เพื่อลดการใช้พลังงานจากการเปิดเครื่องปรับอากาศ เช่น การออกแบบช่องเปิดเพื่อระบายอากาศที่ดีในทุกห้อง หรือ การวางตำแหน่งฟังก์ชั่นโดยอาศัยเงาจากอาคารเพื่อให้พื้นที่ส่วนกลางสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

GEO Fit+ age : Universal design

ไม่เฉพาะคนรุ่นใหม่เท่านั้นที่ทางโครงการให้ความสำคัญ แต่ยังดูแลไปถึงลูกบ้านที่เป็นผู้สูงวัย ด้วยการออกแบบทางลาดในทุกจุดของโครงการเพื่อสะดวกกรณีต้องใช้วิลแชร์ หรือในห้องน้ำส่วนกลางเองก็จะมีชุดอุปกรณ์และสุขภัณฑ์สำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ

GEO Fit+ sonae : Disaster risk reduction measures

เมื่อภัยธรรมชาติใกล้ตัวกว่าที่คิด การออกแบบจึงต้องปรับเปลี่ยนและพัฒนาเพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ทางโครงการจึงได้จึงร่วมมือกับสถาปนิกและวิศกรมากประสบการณ์ในการวางแผน และออกแบบโครงสร้างอาคารเพื่อรองรับกับเหตุการณ์ทางธรรมชาติที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แต่ยิ่งไปนั้นเรื่องความปลอดภัยขั้นพื้นฐานของผู้อาศัยทางโครงการจัดให้ครบตามมาตรฐานสากล ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิดและสัญญาณเตือนภัยฉุกเฉินที่มีทุกชั้น

My Select

เพราะพื้นที่ทุกตารางนิ้วมีคุณค่า NICHE PRIDE TAOPOON-INTERCHANGE จึงให้ความสำคัญในเรื่อง Flexible ในการใช้งานเป็นพิเศษ โดยคุณสามารถเลือกฟังก์ชั่นของห้องและเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการอย่างเหมาะสม ทั้ง My Select Relaxing Zone และ My Select Working Zone ซึ่งล้วนแต่คัดสรรเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาให้พอดีกับพื้นที่ และรองรับทุกกิจกรรมของคุณและครอบครัวได้อย่างเหมาะสม

NICHE PRIDE TAOPOON

NICHE PRIDE TAOPOON

ความพิเศษที่ไม่อาจมองข้ามได้ของ โครงการ NICHE PRIDE TAOPOON-INTERCHANGE ไม่ได้มีเพียงการออกแบบภายใต้แนวความคิด My Select ที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องของความคุ้มค่าการใช้งานในทุกๆ สเปซของโครงการที่ส่งผลโดยตรงต่อการลงทุนในระยะยาว โดยเฉพาะในเรื่องของทำเลที่เรียกได้ว่ากำลังจะเป็นทำเลทอง อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางแบบ Vertical Facilities ที่จัดเต็มถึง 30 ชั้น ซึ่งนับเป็นเจ้าแรกของเมืองไทยที่ให้ความคุ้มค่าและตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้ไปพร้อมๆ กัน เพราะ โครงการ NICHE PRIDE TAOPOON-INTERCHANGE คือ การลงทุนอนาคต ในราคาปัจจุบัน

โครงการ NICHE PRIDE TAOPOON-INTERCHANGE Pre-Sale เริ่ม 3.2 ล้าน และสามารถติดต่อสอบถามและขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1775#39 และ https://goo.gl/XgyDi6