ชมงานศิลปะของศิลปินรุ่นใหม่สุดชิคไม่ซ้ำใครที่ โรงแรมเอสเคป

โรงแรมเอสเคป เปิดตัวแคมเปญ ‘Escape Vacation with an Artist’ แต่งแต้มสีสันในพื้นที่โรงแรมด้วยผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์จาก คุณตั้ม วิศุทธิ์ เจ้าของผลงานน้องมะม่วง และ คุณพิม เจ้าของTeaspoon Studio ที่เอสเคป หัวหิน และ เอสเคป เขาใหญ่

บรรยากาศ Escape Vacation with an Artist สุดชิวที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน

โรงแรมเอสเคป (Escape) เปิดตัวแคมเปญ “Escape Vacation with an Artist” ร่วมกับสองศิลปินนักวาดภาพประกอบแถวหน้าอย่าง คุณตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร เจ้าของผลงานคาแรกเตอร์สุดน่ารักอย่าง “น้องมะม่วง” และ คุณพิม จงเจริญ ผู้ก่อตั้งสตูดิโอออกแบบ “Teaspoon Studio” ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านบรรยากาศสุดฮิปที่แต่งเติมสีสันและความสดใสในพื้นที่โรงแรมเอสเคปหัวหิน และเอสเคป เขาใหญ่ผ่านงานศิลปะ อาทิ Installation Art และงานออกแบบตกแต่งพื้นที่ เอาใจเหล่าฮิปสเตอร์และนักเดินทางที่ชอบถ่ายภาพกับมุมสุดชิค พร้อมพบกับไลฟ์สไตล์ คอลเล็คชั่นของที่ระลึกจาก 2 ศิลปิน

บรรยากาศ Escape Vacation with an Artist ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่

เอสเคป ต้องการให้โรงแรมเป็นอีกหนึ่งเดสทิเนชั่นของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นเหล่านักเดินทาง จึงเปิดพื้นที่ของโรงแรมให้เป็นอีกหนึ่งแกลอรี่ที่ศิลปินท่านต่างๆ ได้แวะเวียนกันเข้ามาจัดแสดงผลงานผลัดเปลี่ยนกันอย่างสม่ำเสมอ โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากศิลปินนักวาดภาพประกอบทั้งสองท่าน ซึ่งผลงานโดดเด่นและได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ผลิตคอลเลคชั่นของที่ระลึกสุดพิเศษจากผลงานออกแบบของศิลปินทั้งสองท่าน ซึ่งจะวางจำหน่ายตลอดระยะเวลาของแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เท่านั้น

คุณพิม จงเจริญ ผู้ก่อตั้ง Teaspoon Studio และ คุณตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร

ซึ่งศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงทั้ง 2 คนล้วนสร้างสรรค์ผลงานที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์และความเป็นตัวตน ที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์และความตั้งใจที่จะออกแบบผลงานให้เข้ากับพื้นที่ของโรงแรมทั้ง 2 สถานที่ที่มีความแตกต่างกันอย่าง เขาใหญ่ และ หัวหิน

เอสเคปเขาใหญ่ พักผ่อนกับธรรมชาติท่ามกลางความสงบของขุนเขา

คุณตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร เจ้าชองผลงาน น้องมะม่วง

เริ่มจาก โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ที่ได้คุณตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร เจ้าของผลงานคาแรคเตอร์สุดน่ารักที่น้อยคนจะไม่รู้จักอย่าง “น้องมะม่วง” ซึ่งโด่งดังไกลไปถึงญี่ปุ่น ด้วยคาแรคเตอร์น่ารักสดใสจากฝีมือการวาดของคุณตั้ม และเรื่องราวที่มักสอดแทรกแง่คิดดีๆ ให้ชวนติดตาม สำหรับแคมเปญนี้ น้องมะม่วงและเหล่าเพื่อนๆจะชวนทุกคนมาร่วมผ่อนคลาย และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของขุนเขาและธรรมชาติอันงดงาม รวมถึงเน้นความสุขของผู้มองเห็นอย่างบริสุทธิ์ผ่านตัวการ์ตูนแสนน่ารัก

คุณตั้มพูดถึงผลงานที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับเอสเคปในครั้งนี้ว่า “เมื่อนึกถึงเขาใหญ่ สิ่งแรกที่มองเห็นคือ ป่า ภูเขา เรานึกถึงบรรยากาศของการพักผ่อน เด็กๆ วิ่งเล่นบนพื้นที่กว้างๆ จึงเป็นแรงบันดาลใจที่อยากให้มะม่วงกับเพื่อนๆ ได้มาสนุกสนานกันที่นี่ครับ” 

บรรยากาศ Escape Vacation with an Artist ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ตกแต่งตัวการ์ตูนน้องมะม่วงบริเวณโถงบันไดล๊อบบี้ เพิ่มความน่ารักและจุดถ่ายรูปที่โดดเด่น
Escape Vacation with an Artist ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ตกแต่งป้ายบอกทางด้วยภาพวาดการ์ตูนเรื่องราวของน้องมะม่วง พร้อมสอดแทรกข้อความสร้างแรงบันดาลใจดีดี
บรรยากาศ Escape Vacation with an Artist ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ สร้างสรรค์พื้นที่เอ๊าต์ดอร์ ด้วยการตกแต่งตัวการ์ตูนน้องมะม่วงและผองเพื่อนด้วยท่าทางและกิริยาที่แตกต่างกัน เปรียบเสมือนการสร้างฉากในเรื่องเล่า สร้างสรรคืให้เกิดมุมผลงานศิลปะที่มีเรื่องราว
Escape Vacation with an Artist ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ตกแต่งป้ายบอกทางด้วยภาพวาดการ์ตูนเรื่องราวของน้องมะม่วง พร้อมสอดแทรกข้อความสร้างแรงบันดาลใจดีดี

ซึ่งผลงานออกแบบส่วนใหญ่จะเน้นการเล่าเรื่องโดยใช้ “น้องมะม่วง” เป็นตัวเอกในการตกแต่งพื้นที่ส่วนต่างๆ ทำให้บรรยากาศในแต่ละพื้นที่มีเรื่องเล่า โดยมีธีมสอดคล้องกับพื้นที่บริเวณเขาใหญ่ ซึ่งเปรียบให้บรรดาตัวการ์ตูนนั้นเหมือนมาใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติอันแสนสงบ พักผ่อน ตั้งแคมป์ นั่งพูดคุยรอบกองไฟ เปรียบเสมือนกลุ่มครอบครัวที่ชวนกันมาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นสัมผัสต้นไม้ใบหญ้ากับสายลมและแสงแดดภายใต้หุบเขา อีกทั้งสอดแทรกข้อความและคติแห่งแรงบันดาลใจตามป้ายบอกทางต่างๆ เพื่อสร้างความรู้สึกดีให้แก่แขกผู้เข้าพัก

ไปชมบรรยากาศแสนสดใสที่เอสเคป หัวหิน ในหน้าถัดไป คลิกเลย