The Taste of ASEAN รวม 3 ร้านอร่อยสไตล์อาเซียน

2 – SO ASEAN CAFE & RESTAURANT

ใครเป็นคออาหารต่างชาติและอยากรู้จักอาหารประเทศเพื่อนบ้านแบบไม่ต้องไปไหนไกล ลองแวะมาร้านนี้ดูสิ เพราะเขารวบรวมเมนูอาหารเด่น ๆ จากหลายเชื้อชาติมาให้ลองชิมเพียบ!

ดีไซน์ของร้านโดดเด่นด้วยสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ตกแต่งในสีเอิร์ธโทนอบอุ่นสบายตา ไม่ว่าจะเป็นพื้นกระเบื้องลายวินเทจ เคาน์เตอร์บาร์ไม้สีอ่อน รวมถึงเหล่าเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจที่มีสีสันแบบคุมโทน รอบ ๆประดับด้วยรวงข้าวและข้าวของเครื่องใช้พื้นเมืองจากประเทศต่าง ๆ เช่น ตะกร้าสานและเครื่องปั้นดินเผา ชวนให้นึกถึงความเป็นพื้นถิ่นและเข้าถึงวัฒนธรรมอาหารของแต่ละประเทศได้อย่างแท้จริง

ทาสีงานระบบบนเพดานเป็นสีดำทั้งหมด พร้อมดีไซน์โครงสร้างไม้เป็นที่ห้อยโคมไฟอีกทั้งชั้นวางของแบบเต็มผนังยังช่วยหลอกตาให้เพดานร้านดูสูงขึ้น ไม่อึดอัด

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเคาน์เตอร์คาเฟ่แยกออกมาเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เผื่อสำหรับคนที่เบื่อทำงานอยู่กับบ้าน แล้วอยากออกมานั่งเล่นนั่งทำงาน หรืออ่านหนังสือ ที่นี่ก็พร้อมต้อนรับตลอดเวลา

นาซิเลอมัก ข้าวอัญชัน  เมนูดังจากมาเลเซีย เสิร์ฟพร้อมไก่ทอด ถั่วทอด ไข่ต้ม ข้าวเกรียบ ปลากรอบ เวลารับประทานให้คลุกทุกอย่างเข้ากับซอสซัมบัสเพื่อรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม

หล่าเผ็ด อาหารยอดนิยมจากเมียนมาร์ เป็นยำสลัดใบชาคล้ายเมี่ยงคำของไทย ใบชาหมักนำเข้าจากพม่าให้กลิ่นและรสที่เป็นเอกลักษณ์ กินคู่กับถั่วทอด หอมเจียว กุ้งแห้ง งาคั่ว ได้ทั้งความอร่อยและรสสัมผัสที่หลากหลาย

พิกัด : โครงการ The Street Ratchada ชั้น 1
เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. – 21.00 น.
โทร. 0-2121-1909
FB : SOasean

>> อ่านต่อร้านที่ 3 TONKIN–ANNAM คลิก