ลองมาดู 10 โทนผ้าม่านดีต่อใจ ที่จะทำให้คุณเห็นว่า “เปลี่ยนม่านเมื่อไหร่ ความรู้สึกเปลี่ยนเมื่อนั้น” กันเลย

“Warm yourself up แต่งให้อุ่นเข้าไว้”

โทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ถ้าคุณอยากสัมผัสความรู้สึกนี้ ควรใช้ม่านโทนสีน้ำตาล เติมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งห้องสีนู้ดเข้าไป แค่นี้ก็ทำให้ห้องนั่งเล่นของคุณ น่าเอ็นจอยได้มากกว่าที่เคย

“Less is more น้อยแต่มาก”

โทนสีที่ให้ความรู้สึกเรียบ แต่ดูแล้วก็รู้สึกเท่ในเวลาเดียวกัน ถ้าคุณอยากมีห้องทำงานในแบบฉบับของคนมีสไตล์ อย่ามองข้ามม่านสีเทา แล้วเอาโต๊ะไม้สีน้ำตาลมาตัดสักหน่อย พร้อมของตกแต่งสีขาวและดำ รับรองว่า Cool สุดๆ!

“Many shades of blue  สีฟ้าไม่ได้มีเฉดเดียว”

โทนสีที่ให้ความรู้สึกเย็น สบายตา ใครที่อยากมีห้องนั่งเล่นมีที่มีสีสัน แต่ไม่อยากให้ดูจัดจ้านเกินไป สีฟ้านี่แหละใช่เลย จะเป็นฟ้าเฉดไหนก็ได้ อากาศร้อนจะแย่อยู่แล้ว มาทำให้ห้องนั่งเล่นของคุณเย็น อยู่แล้วรู้สึกสบายตัวกันเถอะ

“Nice Combination ส่วนผสมที่ลงตัว”

โทนสีที่ไปในทางเดียวกัน ให้ความรู้สึกที่ไม่จำเจ ดูมีอะไรซ่อนอยู่ ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบ Mix&Match รับรองว่าคุณจะต้องชอบม่านโทนนี้อย่างแน่นอน

“Add some colour เติมสีนิด เพิ่มสีหน่อย”

โทนสีที่ให้ความรู้สึกสดใส มีชีวิตชีวา มาทำให้ห้องนั่งเล่นของคุณไม่จืดชืดหรือน่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยการเลือกม่านที่มีสีสันจี๊ดๆ และหยิบของแต่งห้องที่มีสีตัดกันใส่ลงไป เท่านี้ห้องนั่งเล่นของคุณก็ดูดีไม่เหมือนใครแล้ว

“Earth tone  ภูมิฐานดี มีรสนิยม”

โทนสีเข้มให้ความรู้สึกคลาสสิก น่าเกรงขาม ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เลือกม่านสีน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ ให้เป็นสีที่ไปในทางเดียวกัน เช่น สีกรมท่า และสีเทาเข้ม เท่านี้ก็ได้ห้องรับประทานอาหารที่ดูดีมีระดับขึ้นมาแล้ว

“Pastel can tell emotion พาสเทลบอกความรู้สึกได้”

โทนสีพาสเทลให้ความรู้สึกสดใส มีชีวิตชีวา ขาดไม่ได้เลยคือม่านลายดอกน่ารักๆ บวกกับเฟอร์นิเจอร์สีชมพูหวานๆ แบบนี้ สาวๆ ต้องหลงรักมุมนี้ในบ้านอย่างแน่นอน

“Back to basic เรียบง่ายแต่ไม่เชย”

โทนสี Monotone ให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูมีสไตล์ โดยการเลือกสีของทุกองค์ประกอบในห้องนั่งเล่นเป็นสีเข้ม เช่น เลือกม่านสีกรมท่าหรือเทา และโซฟาสีน้ำตาลเข้ม แน่นอนว่าขาดสีดำไปไม่ได้ อาจเป็นโต๊ะกับโคมไฟ รับรองเลยว่าคุณจะหลงรักในความ Basic นี้

“Just 1 color สีเดียวก็เกินพอ”

โทนสีที่สว่าง สะอาด แต่ไม่จืดชืด ถ้าเราเลือกม่านสีขาวที่มีลายเล็กน้อย เราสามารถเลือกหยิบเฟอร์นิเจอร์สีเด่นๆ มาทำให้ห้องดูมีชีวิตชีวาได้ เช่น สีชมพูเข้มหรือสีม่วงเข้ม แค่นี้ก็ลงตัว รับรองว่าแฮปปี้ ไม่ซ้ำใครแน่นอน

“Welcome to the jungle สวรรค์ของคนรักธรรมชาติ”

โทนสีที่ให้ความรู้สึกสดชื่น เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับคนที่ชอบสไตล์นี้ คุณอาจเลือกม่านสีเขียวที่มีลาย Tropical มีต้นไม้ ใบไม้ รวมถึงหมอนลายเดียวกับผ้าม่าน วางบนโซฟาสีอ่อนเรียบๆ เพิ่มความกลมกลืนได้เป็นอย่างดี

สนใจผ้าม่านโทนสีเหล่านี้สามารถเลือกชมได้ที่ VC Fabric ทั้ง 2 สาขา ชั้น 2 อาคารวิจิตร สุขุมวิท 71 หรือที่ CDC อาคาร F ชั้น 2 และร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าจาก VC Fabric ทั่วประเทศ

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ VC Fabric Call Center 02-057-9999 หรือ https://www.facebook.com/VCFabric/ หรือ www.vc-fabric.com