ร้านชาย่านทองหล่อ

TE Time and Space ร้านชาดีๆ ที่ไม่ได้มีดีแค่ชา

ร้านชาย่านทองหล่อ
ร้านชาย่านทองหล่อ

ผ่อนคลายจากการทำงานมาทั้งวัน ลองเปลี่ยนบรรยากาศหน้าคอมฯ มาเป็น ร้านชาย่านทองหล่อ เก๋ๆอย่างร้าน TE Time and Space กันดูไหม จิบชาไป ชิมขนมไป ชาว my home คงฟินกันสุดๆไปเลย

ร้านชาย่านทองหล่อ ใครที่เป็นทีเลิฟเวอร์คงคุ้นหูกับแบรนด์ชาสัญชาติไทยอย่าง TE กันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเจอกันแบบผ่านตามงานอีเว้นท์ หรือผ่านทางหน้าร้านออร์แกนิค ตอนนี้ TE เปิดบ้านหลังใหม่ ในซอยหล่อ 25 ที่ชื่อว่า TE Time and Space พื้นที่สำหรับคนรักชา

TE Time and Space

 

TE Time and Space

TE Time and Spaceเกิดจากความตั้งใจของ คุณปลา – นันธิดา รัตนกุล และ คุณนัท – ณัฐกิจ อุดมศรีรัตน์ ที่ต้องการให้ที่นี่เป็นพื้นที่ที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาลองดื่มกับชา พบปะพูดคุย ในบรรยากาศสบายๆ  “เหตุผลที่เราเติมคำว่า Time เข้าไปด้วย เพราะเราอยากให้คนที่เข้ามา ใช้เวลาอยู่กับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ไม่ต้องรีบร้อน มานั่งจิบชาพูดคุยกัน สบายๆ”

TE Time and Space

TE Time and Spaceแบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน ชั้นล่างเป็นเป็นพื้นที่บาร์แบบง่ายๆ นั่งจิบชาในบรรยากาศสบายๆ  ภายใต้บรรยากาศสีเขียวตามมุมต่างๆ  ถัดขึ้นมาที่ชั้นสอง เพิ่มความจริงจังขึ้นมาอีกหนึ่งเสตป โดยด้านบนเป็นโซนของ Tea Bar ที่อัดแน่นไปด้วยโหลใส่ชาอยู่เต็มตู้ ใครอยากดื่มชารสชาติแบบไหน ด้วยวิธีการใด ขอแค่เดินไปบอกคุณปลาที่หน้าบาร์ได้เลยค่ะ

>>อ่านหน้าต่อไปที่นี่ค่ะ<<