ชอบมากจนต้องมีไว้แต่งบ้าน “ของสะสมคนรัก Star Wars”

เรื่องราวแห่งมหากาพย์สงครามอวกาศจนเดินทางมาถึงภาค 8 ที่จะฉายเดือนธันวาคมนี้ จาก Star Wars แม้จะไม่ใช่จุดสิ้นสุดของภาพยนตร์ แต่ความสนุกก็ยังอยู่ครบถ้วน และนอกจากพล็อตเรื่องจะตื่นเต้นน่าติดตาม คาแรกเตอร์ของตัวละครก็ทำให้หลายคนประทับใจจนอยากมีไว้เก็บเป็นของสะสม แน่นอนว่าการดีไซน์สามารถถ่ายทอดอัตลักษณ์รายละเอียดของเรื่องราวนั้นๆ ได้อย่างดี แต่จะสวยงามอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องมีประโยชน์ในการใช้งานในบ้านได้ด้วยครับ และนี่คือของสะสมของคนรัก Star Wars ที่เราอยากจะแนะนำ

ขอเพียงมีแสงนำทางโคมไฟจากพลังของทีม Star Wars

ใครที่ชอบบ้านสไตล์เรียบๆ แต่อยากเพิ่มความชิคให้กับมุมโปรดของบ้าน โคมไฟถือเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความสวยให้กับบ้านได้อย่างดี โคมไฟ Star Wars ถูกออกแบบโดย Eyal Rosenthal เป็นโคมไฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร Star Wars ที่เราชื่นชอบ จริงๆ แล้วแนวความคิดนี้เกิดมาจาก Eyal Rosenthal ต้องการสร้างคอนเซ็ปต์หลอกๆ ในวัน April Fool Day แต่หลังจากสร้างไอเดียออกมา ก็มีคนจำนวนมากเรียกร้องขอให้ผลิตขายจริงในที่สุด

เติมพลังยามเช้าด้วย เครื่องชงกาแฟสตาร์วอร์ Star Wars R2-D2
แค่ตั้งไว้เฉยๆ ก็ยังเท่ เครื่องชงกาแฟสตาร์วอร์ Star Wars R2-D2 ให้คุณเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยกาแฟสักถ้วยจากเครื่องชงรูปทรงสตาร์วอร์ส ที่สามารถชงกาแฟได้ 4 แก้ว (32 ออนซ์) โดยเครื่องชงใช้งานด้วยการใส่กากกาแฟลงไปในเครื่อง เทน้ำร้อนใส่ รอสัก 2-3 นาที แล้วกดกากกาแฟลงไปให้เหลือแต่น้ำ เทดื่มได้ทันที เมื่อเลิกใช้งาน สามารถตั้งโชว์เป็นมุมโปรดในบ้านได้ด้วยครับ

เสิร์ฟเครื่องดื่มถึงที่ด้วยตู้เย็นเคลื่อนที่ R2-D2™ MOVING REFRIGERATOR
อำนวยความสะดวกสบายขณะนั่งดูโทรทัศน์พักผ่อนในห้องนั่งเล่น เพียงกดรีโมทตู้เย็นขนาดเล็ก R2-D2 พร้อมพลังความเย็นเพียงพอสำหรับการแช่เครื่องดื่มเย็นๆ จับใจ ก็จะเดินมาเสิร์ฟน้ำดับกระหายถึงที่ มาพร้อมความสามารถที่ถอดแบบมาจากหุ่นยนต์ R2-D2 ทั้งขยับหัว ส่งเสียงได้ และมีโปรเจคเตอร์ความละเอียด 720p HD ติดตั้งมาในตัว แม้จะใช้แช่เย็นเครื่องดื่มที่มีความจุไม่เกิน 350 มล. (ได้ไม่เกิน 6 ขวด) แต่ก็เจ๋งด้วยฟังก์ชั่นการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วถึง 0.6 ไมล์/ชั่วโมง

UBTECH Stormtrooper Robot ไล่ล่าผู้บุกรุกที่เข้ามาเผชิญหน้าในโลก AR
Stormtrooper Robot หุ่นยนต์แสนฉลาดที่มาในรูปแบบ Humanoid Robot (หุ่นยนต์ที่เคลื่อนไหวแบบมนุษย์) ที่สามารถรับคำสั่งเสียงและจดจำใบหน้า เพื่อร่วมเล่นเกมทำภารกิจพิทักษ์กาแลคซี่และไล่ล่าผู้บุกรุกที่เข้ามาเผชิญหน้าในโลกเสมือนจริงหรือที่เราเรียกกันว่า AR ในรูปแบบ 3 มิตินั่นเอง โดยจะเล่นผ่านแอปพลิเคชัน Stormtrooper ซึ่งเราจะเป็นผู้บังคับการที่คอยออกคำสั่งให้ Stormtrooper Robot ทำภารกิจต่างๆ มี Sentry Patrolling เป็นการออกคำสั่งให้ Stormtrooper ลาดตระเวนในพื้นที่ภารกิจที่กำหนดภายในขอบเขตไว้ในบ้านของคุณ และคุณจะได้รับการเตือน เมื่อ Stormtrooper ตรวจพบผู้บุกรุก พร้อมสามารถสั่งการแบบไร้สายให้เข้าเผชิญหน้าหรือทำลายผู้บุกรุกได้ เป็นระบบการควบคุมแบบไร้สาย ผ่าน Mobile App ที่รองรับทั้ง iOS และ Android ที่สำคัญมี Infrared Sensor เป็นระบบอินฟลาเรดเซ็นเซอร์ ช่วยตรวจจับสิ่งกีดขวางที่ทำให้ Stormtrooper เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว

ควบคุมความสะอาดของบ้านด้วยพลังงานจาก POWERbot Star Wars™ Edition
ลดปัญหางานบ้านแสนน่าเบื่อ หรือบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงขนยาวแล้วต้องคอยเก็บกวาดทำความสะอาดบ่อยๆ ให้ผู้ช่วยอย่าง Darth Vader และ Stormtrooper มาจัดการเก็บกวาดศัตรูร้ายฝุ่นผงให้เรียบ โดย Samsung เอาใจเหล่าสตาร์ วอร์ส เลิฟเวอร์ ส่งเครื่องดูดฝุ่น Robot ในรูปแบบของหน้ากาก ดาร์ธ เวเดอร์ (Darth Vader) และ สตอร์มทรูปเปอร์ (Stormtrooper) 2 เวอร์ชั่นที่มีความสามารถและประสิทธิภาพดีเยี่ยม

• แค่กดปุ่ม Power เสียงเอฟเฟ็กต์จากภาพยนตร์ Star Wars ซึ่งเป็นเสียงลมหายใจอันเป็นเอกลักษณ์ของดาร์ธ เวเดอร์ ก็เริ่มทำงานทันที รวมไปถึงเสียงดาบไลท์เซเบอร์ หรือเสียงซาวน์แทร็คจากภาพยนตร์ ในรูปแบบของการตอบสนองต่อการสั่งงานด้วยเสียง

• ทำงานแบบอัจฉริยะ สามารถสั่งการด้วยรีโมตคอนโทรลให้ไปยังจุดต่างๆ ทั่วพื้นที่ของคุณ หลบหลีกกับดัก และตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญก็คือ มันโต้ตอบกับคุณได้ ??? หลังจากเราได้ลองใช้ก็พบว่าเมื่อมันเดินมาเจอสิ่งกีดขวางจะชะลอการพุ่งชนอย่างรุนแรง และหลบหลีกออกไปยังพื้นที่อื่นแทน

• เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ด้วยระบบการสั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่ชื่อว่า Smart Home ซึ่งรองรับการควบคุมผ่านเครือข่าย Wi-Fi กับตัวเครื่อง

• มีความสามารถในการดูดฝุ่นด้วยกำลังดูดสูงสุดที่ 10 วัตต์ มาพร้อมพลังดูดที่มากกว่าเครื่องรุ่นก่อนหน้าถึง 20 เท่า พร้อมด้วยเทคโนโลยีไซโคลนฟอร์ซ และเทคโนโลยีเอดจ์คลีน   มาสเตอร์ สำหรับทำความสะอาดบริเวณผนังและขอบมุมต่างๆ ของห้องโดยเฉพาะ ทั้งยังมีเทคโนโลยี   วิชั่นนารีแมปปิ้งพลัส ช่วยให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำงานได้โดยอัตโนมัติ สามารถจดจำลักษณะของห้องต่างๆ ในบ้าน และสามารถสร้างเส้นทางที่ใช้เวลาน้อยที่สุดในการทำความสะอาดทุกห้องได้ ยิ่งไปกว่านั้นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นนี้ยังใช้เทคโนโลยีฟูลวิวเซนเซอร์ 2.0 ซึ่งสามารถตรวจจับของตกแต่งบ้านหรือของมีค่าเพื่อหลบหลีกได้อีกด้วย

• ไฮเทคทันโลกดิจิทัล ให้คุณสามารถตรวจสอบภารกิจของคุณได้จากทุกที่ผ่านแอปพลิเคชั่น POWERbot บนสมาร์ทโฟนของคุณ เพื่อควบคุมเครื่องดูดฝุ่น Darth Vader ในแบบระยะไกล คุณสามารถใช้การสั่งการด้วยเสียง ด้วย Amazon Alexa หรือ Google Assistant แล้วงานบ้านจะไม่ทำให้จิตใจของคุณเข้าสู่ด้านมืดอีกต่อไป

• POWERbot ตัวนี้จะตรวจจับชนิดของพื้นผิวโดยอัตโนมัติ เพื่อปรับพลังดูดให้เหมาะสม ตั้งแต่พื้นไม้ไปจนถึงพื้นปูพรม และพื้นผิวอื่นๆ

• หมดกังวลเรื่องล้อของเครื่องชำรุดเสียหายง่าย เพราะ POWERbot ใช้ ล้อ EasyPass™ ล้อขนาดใหญ่เคลื่อนที่อย่างราบรื่นผ่านสิ่งกีดขวาง เปลี่ยนย้ายจากพื้นแข็งไปสู่พรมได้อย่างง่ายดาย และดำเนินการทำความสะอาดในรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับทุกพื้นผิว

โดย POWERbot Star Wars™ Edition รุ่น Strom Troopers ราคาอยู่ที่ 16,990 บาท และ POWERbot Star Wars™ Edition รุ่น Darth Vader แถมฟรีหน้ากากเปลี่ยนเสียง Darth Vader อยู่ที่ราคา 19,990 บาท  ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/starwar/vc/

งานนี้ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ Star Wars ตัวจริงห้ามพลาดของสะสมเจ๋งๆ เลือกซื้อไว้แต่งบ้านแถมยังทำหน้าที่ปราบเหล่าร้ายเป็นผู้ช่วยเราได้อย่างดี