หาไอเดียแต่งห้อง เลือกของแต่งบ้านมีสไตล์ที่งาน HomePro EXPO ครั้งที่ 26

ใกล้สิ้นปีแล้ว หากใครวางแพลนกำลังจะปรับเปลี่ยนสไตล์ห้องใหม่ หรือย้ายเข้าที่อยู่พื้นที่ใหม่เพื่อขยับขยาย นั่นแปลว่าความสนุกของการตกแต่งห้องในแบบ unique style กำลังเริ่มขึ้น จากห้องว่างๆ เมื่อลองจินตนาการมองเห็นภาพโต๊ะ เก้าอี้ ตู้หรือแม้แต่ของประดับ ถ้าคุณเห็นอะไร…อยากได้สิ่งไหน แล้วทำไมคุณไม่มาที่งาน HomePro EXPO ครั้งที่ 26 17 – 26 พ.ย. อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5-8 เพื่อหาของถูกใจได้ครบจบในที่เดียว

โซนชุดครัวเครื่องใช้ไฟฟ้า ครัวปูนสวยสั่งได้
เริ่มกันที่โซนแรก พื้นที่สำคัญของบ้านกับการออกแบบครัวที่เบลนด์เข้ากับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน นอกจากไอเดียการทำครัวสไตล์ลอฟท์ดิบ เท่ การเลือกครัวสำเร็จรูปที่มีผิวปิดวัสดุเป็น particle board ไม้เทียมเสมือนจริงทำให้ครัวในบ้านหรือคอนโดเป็นสไตล์ Cozy อบอุ่นขนาดพอดี หรือต้องการความสะดวกสบายที่งาน HomePro EXPO มีบริการ “ครัวปูนสวย สั่งได้” 3 วันติดตั้งเสร็จ รับประกันโครงสร้าง 10 ปี ไม่มีฝุ่นจากการก่อ ไม่เป็นเชื้อรา ปลวกไม่ขึ้น ทำคุณประหยัดเวลาในการติดตั้งแถมยังได้รูปแบบที่โดนใจเหมาะกับห้องเรา  พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่อน 0% นาน 3-4 เดือน+ เฉพาะในงานเท่านั้น

ให้การทาสีเป็นเรื่องง่าย คุมโทนเองได้
ถ้าใครยังชอบบ้านสไตล์ลอฟท์ แต่อยากลงมือทำเอง ลองแวะมาที่ร้านลอฟท์แปด ที่นี่มีปูนลอฟท์แบบไม่ต้องเสียเวลาผสมและทำเองได้ง่ายๆ อีกทั้งยังมีรูปแบบสีสันให้เลือกใช้งานออกแบบได้ตามต้องการในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 690 บาท หรือถ้าคิดว่าการทาสีเองเป็นเรื่องยาก แวะถัดมาอีกบูธใกล้ๆ สี TOA เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Advance Series ที่ 1 ด้านความทนทาน พร้อมมีมัณฑนากรให้คำปรึกษาออกแบบให้ฟรี เพียงคุณนำภาพของห้องหรือบ้านมาที่นี่ ได้รับคำปรึกษาอย่างถูกระบบ แนะนำการใช้สีคุณภาพที่มีให้เลือกมากถึง 10,000 เฉดสี และบริการ Home Service บริการช่างทาสีจัดการพื้นที่ของคุณได้เร็วและสะดวกสบาย รับโปรโมชั่นพิเศษในงานซื้อครบ 15,000 บาท ได้รับส่วนลด 1,500 บาท

เลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์
อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของบ้านที่ทำให้พื้นที่ของคุณสมบูรณ์แบบขึ้น คือ เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัยที่สามารถตกแต่งเข้าได้กับบ้านทุกสไตล์ เน้นความเรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างอย่างเฟอร์นิเจอร์ของ Furdini ทั้งเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ทำจากไม้และเหล็กหรือแบบมินิมัล เรียบง่ายแต่มีสไตล์

นอกจากนี้ยังมีรูปทรงเรขาคณิตที่เพิ่มความ unique ให้กับบ้านได้ในราคาพิเศษ อาทิ ตู้ไม้สไตล์ลอฟท์จากราคา 4,590 เหลือ 3,790 บาท  หรือโต๊ะกลาง iconic ปกติราคา 3,990 เหลือ 2,590 บาท พิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น

ของชิ้นเล็กๆ ก็ไม่ควรมองข้ามเพิ่มระดับความสวยงามให้บ้านดูทันสมัย
หลังจากได้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่สำหรับตกแต่งบ้าน อย่าลืมให้ความสำคัญกับองค์ประกอบเล็กๆ อย่างของตกแต่งที่ชวยเติมความสวยสมบูรณ์ขึ้น ปีนี้ HomePro EXPO พาสินค้าที่มีดีไซน์ทั้งกรอบรูปและประติมากรรมหล่อรสนิยมหรูหราแต่ราคาเข้าถึงได้อย่างครบครัน

เติมเต็มแสงไฟระย้าหรือสร้างบรรยากาศดีๆ ภายในบ้าน
นอกจากแสงธรรมชาติที่เราควรเปิดรับให้มาก การเลือกประเภทแสงไฟให้กับบ้านก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยสร้างอารมณ์ความสุขในการพักผ่อนได้ดีไม่แพ้กัน ปีนี้ Carini แบรนด์สินค้าจาก HomePro นำโคมไฟรุ่นพิเศษมาสร้างสีสันหลากหลายแบบ

แต่ 2 ตัวที่น่าสนใจคือ ไฟเพดานดนตรีควบคุมการเปิด-ปิดด้วยสวิตช์หรือแอปพลิเคชั่น เลือกปรับแสงขาว เหลือง สี และหรี่ไฟได้ด้วยแอป รวมถึงเล่นเพลงผ่าน Bluetooth ได้โดยเชื่อมต่อผ่านแอป และอีก 1 ตัวคือไฟเพดานไทยแลนด์ 4.0 มาด้วยคอนเซ็ปต์โคมไฟเพดานไม่ต้องกลม ไม่ต้องขาว ควบคุมได้ด้วยรีโมท เปลี่ยนไฟซาลาเปาแบบเดิมๆ ให้น่าใช้งานขึ้น

เลือกกระเบื้องและสุขภัณฑ์โดนใจได้ง่ายๆ
มาถึงโซนห้องน้ำ กระเบื้องและสุขภัณฑ์ ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจคุณเห็นของจริงจาก MOYA นำนวัตกรรมใหม่ๆ มาให้เลือกสรรมากหลากหลายแบบ ทั้งระบบฟลัชท์สุขภัณฑ์รูปแบบใหม่ หรือเก้าอี้สำหรับอำนวยความสะดวกในการขับถ่ายให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น พร้อมกันนี้กระเบื้อง TARA ยังคงเน้นนวัตกรรมของกระเบื้องยางยืดหยุ่นสูงที่ช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับบ้านที่มีสมาชิกเป็นเด็กและคนชรา ซึ่งภายในบูธยังมีมุมที่ให้เราได้ลองแสกน QR Code บนกระเบื้องเพื่อแสดงภาพจำลองเวลาใช้งานจริงก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าอีกด้วย

หากไม่มีเวลาในการออกแบบบ้านมาก สามารถแวะมาเลือกบ้าน MEGA Home บ้าน-ร้านสร้างด่วนราคาประหยัด
สะดวก สร้างไว พร้อมใช้งบไม่บานปลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคนี้ในเรื่องที่อยู่อาศัยทาง Mega Home จึงได้ร่วมมือกับ The Cube ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสินค้าที่ผลิตจากเหล็ก ร่วมกันพัฒนาออกแบบบ้านร้านค้าสำเร็จรูป The Cube เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีงบประมาณจำกัดและไม่มีประสบการณ์ในการจ้างผู้รับเหมา ในราคาไม่ถึง 200,000 บาท ก็สามารถได้บ้านขนาดพอดี มีชานยื่นออกมารับลมหรือจะออกแบบให้เป็นคาเฟ่สุดชิคก็ได้เช่นกัน ใช้เวลาติดตั้งเพียงไม่เกินเดือน นอกจากนี้ยังมีแบบบ้านที่มีห้องน้ำในตัวและพื้นที่ใช้สอยชั้นลอยให้เลือกสรร

เรียกได้ว่ามาที่งาน HomePro EXPO ได้ทั้งไอเดียการตกแต่งและของแต่งบ้าน พร้อมช้อปช่วยชาติไปในตัว ใครสนใจลองแวะมาเดินชมงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 26 กันได้ที่ ฮอลล์ 5 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน – วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homeproexpo.com