Banyan Tree Residences Reverside Bangkok การใช้ชีวิตที่เหนือระดับ บนทำเลทองริมแม่น้ำเจ้าพระยา

“เจ้าพระยา” แม่น้ำสายสำคัญที่รู้จักกล่าวขานกันมายาวนาน เรียกว่าเป็นเส้นเลือดใหญ่และเป็นศูนย์รวมของคนไทยมาหลายศตวรรษ พื้นที่ทั้งสองฝั่งเป็นที่ตั้งของวัดวาอาราม พระบรมมหาราชวัง และสถานที่ราชการสำคัญๆ มากมาย เมื่อสายน้ำเป็นจุดเริ่มต้นของหลายสรรพสิ่ง ทำให้ชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยามีความผูกพันกับสายน้ำมานานจนก่อเกิดวัฒนธรรมสองฝั่งเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา และตามมาด้วยความสะดวกสบายด้านการคมนาคมและเศรษฐกิจ เป็นการผสมผสานทุกอย่างจนก่อเกิดวัฒนธรรมที่มีคุณค่า ทำให้พื้นที่บริเวณลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยากลายเป็นที่ต้องการมากขึ้น

ด้วยทำเลที่ดีเป็นที่ต้องการมากที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาความสงบสุขในการใช้ชีวิต ทำให้พื้นที่บริเวณดังกล่าวยากต่อการครอบครอง ซึ่งที่ผ่านมา Supply ของคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี และซูเปอร์ลักชัวรีนั้นมีน้อย แต่ Demand ยังมีอยู่มาก โดยเฉพาะกลุ่มตลาดต่างประเทศที่มีกำลังซื้อสูง และต้องการที่อยู่อาศัยในบรรยากาศท่องเที่ยวริมน้ำ ทำให้คอนโดมิเนียมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นกลายเป็นที่ต้องการมากที่สุด

และจากความต้องการที่มีมากขึ้นของที่พักอาศัยบริเวณลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยานี่เอง บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จึงได้ร่วมมือกับ บันยันทรี กรุ๊ป เครือโรงแรมหรูระดับโลก ได้เปิดตัวโครงการ “บันยัน ทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” (Banyan Tree Residences Reverside Bangkok) คอนโดระดับดิอัลติเมทลักชัวรี่ บนทำเลสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ที่สวยที่สุดริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนคร ซึ่งเป็นโครงการที่ตอบโจทย์เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยให้ได้ดื่มด่ำกับการใช้ชีวิตและการพักผ่อนทั้งร่างกานและจิตใจอย่างแท้จริง                     

บันยัน ทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เกิดขึ้นจากความใส่ใจในการออกแบบจากบริษัทชั้นนำระดับโลกที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุดของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก  เนื่องจากรู้ดีว่าลูกค้ากลุ่มคอนโดฯ ระดับ Super premium นั้นให้ความสำคัญและพิถีพิถันกับการใช้ชีวิต รวมถึงต้องการความสุขที่มาพร้อมกับความสงบอย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์ มินิมัล ในรูปแบบอินเตอร์ล็อคกิ้ง ที่เล่นระดับ เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา เป็นคอนโดฯ ที่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตที่เปี่ยมสุขอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อน               

นอกจากทำเลที่ดีท่ามกลางทัศนียภาพที่งดงาม ภายใต้แนวคิด The Sanctuary for your Soul ที่ให้ผู้พักในโครงการได้เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริงแล้ว โครงการนี้ยังพร้อมมอบความสงบเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดแก่ผู้อาศัย ด้วยจุดเด่นหลักๆ ที่สำคัญ 3 เรื่อง ได้แก่

Tranquility
ความเงียบสงบ ด้วยทำเลที่อยู่ท่ามกลางความเงียบสงบของชุมชนเก่าแก่โบราณ อันเป็นส่วนหนึ่งของเขตเมืองเก่า (Old City District) และศูนย์กลางการค้าและธุรกิจ (Central Business District) ย่านสาทร ที่สำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ ง่ายต่อการหลีกหนีความวุ่นวาย เพื่อค้นพบความสงบภายในจิตใจ และสร้างสมดุลได้อย่างเต็มที่ มอบความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดให้แก่ผู้พักอาศัย

Rarity
ความพิเศษที่มีเพียงแห่งเดียว คอนโดมิเนียมทรงสูง 45 ชั้น ที่ตั้งอยู่บนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้สามารถมองเห็นบรรยากาศที่สวยงามของทั้งฝั่งเมืองเก่าและเมืองใหม่ได้อย่างชัดเจน ผู้พักอาศัยจะได้ดื่มด่ำกับความงดงามงดงามของบรรยากาศที่สวยงามของกรุงเทพมหานครได้ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงพระอาทิตย์ตก

Impeccable Quality
คุณภาพไร้ที่ติ การเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดและคุณภาพที่ไร้ที่ติมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นที่ปรึกษาการออกแบบระดับโลก อย่าง SCDA, Bouygues ผู้รับเหมาก่อสร้างที่ผลงานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ ที่นำมาใช้ในการตกแต่งอย่าง Poliform รวมถึงเลือกใช้ทุกอย่างที่เป็นคุณภาพระดับมาตรฐานบันยันทรี (Banyan Tree Branded Residences) เข้ามาใช้ นับเป็นเอกลักษณ์และคุณภาพที่ยากจะหาใครเหมือน

สำหรับผู้ซื้อโครงการนี้ จะได้รับบริการจาก บันยันทรีคือ สิทธิการเป็นสมาชิก The Sanctuary Club เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ในเครือทั่วโลกได้รับส่วนลดสูงสุด 30% การเป็นสมาชิก Banyan tree private collection เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากการเข้าพักในเครือทั่วโลก

และนี่คือที่สุดของการใช้ชีวิตแบบมีระดับ ท่ามกลางความสวยงามของสายน้ำและท้องฟ้า จากการสร้างสรรค์ประสบการณ์อันแสนพิเศษ ในอาณาจักรส่วนตัวที่เรียบง่ายแต่สวยงามในทุกตารางนิ้ว ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงคุณค่าของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง