สร้างบรรยากาศครอบครัวอบอุ่น บนทำเลคุณภาพใจกลางเมือง Create Homey Living in the Quality Urban

ย่านร่วมฤดี เป็นที่รู้จักกันดีมายาวนานว่า เป็นซอยที่มีคุณภาพชีวิตอยู่ในระดับดีมากและถือเป็นย่านเก่าแก่ย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ ซึ่งเริ่มเข้ามาตั้งรกรากอาศัยอยู่ในซอยนี้กันตั้งแต่่ช่วงรัชกาลที่ 6 โดยเฉพาะเหล่าบรรดามหาเศรษฐีและเจ้าขุนมูลนายนิยมมาซื้อหาที่ดินย่านนี้ เพื่อปลูกเป็นที่พักอาศัย

“มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี” เป็นคอนโดมิเนียมหนึ่งในเครือของเมเจอร์ดีเวลลอปเมนท์ ตั้งอยู่ในร่วมฤดีซอย 2 โดยเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น รายล้อมไปด้วยเพื่อนบ้านที่เป็นบ้านพักอาศัยที่สงบ สร้างความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านให้กับผู้พักอาศัยซึ่งส่วนใหญ่อยู่รวมกันเป็นครอบครัว

เพื่อนบ้านคุณภาพของ “มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี” มีทั้งสถานทูตเช็ก อินเดีย เนเธอร์แลนด์​ สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น อีกทั้งสถานที่อำนวยความสะดวกให้กับไลฟ์สไตล์ของครอบครัว อย่างห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เซ็นทรัลชิดลม ที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาทีก็ไปถึง รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชื่อดังในย่านราชประสงค์ อย่างเซ็นทรัลเวิร์ล สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ เกษรพลาซ่า และโรงพยาบาลชื่อดังที่เดินทางไปถึงได้อย่างรวดเร็ว ทั้งโรงพยาบาลตำรวจ (2.1 กม.) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ (2.6 กม.) และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (3.7 กม.)

โครงการออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ Modern-Classic สะท้อนรสนิยมระดับสูงของเพื่อนบ้านข้างเคียง แต่ออกแบบความร่วมสมัยแบบโมเดิร์นมากขึ้น ผลลัพท์ที่ปรากฎจึงเป็นอาคารสีดำและขาว มีการตกแต่งด้วยองค์ประกอบแบบคลาสสิกที่ลดทอนให้ดูทั้งเรียบ หรู และอยู่สบาย

การจัดวางอาคารเน้นความเป็นส่วนตัว โดยให้พื้นที่ส่วนกลางสำหรับสันทนาการครอบครัว อยู่บนชั้น 2 ตรงกลางของตัวอาคาร โดยใช้ตัวอาคารสามด้านโอบล้อมคอร์ตยาร์ด แล้วจึงต่อเนื่องออกสู่พื้นที่กิจกรรมอื่นๆ อย่างห้องซาวน่า ห้องฟิตเนส-ต่อยมวย สระว่ายน้ำ และยังมีสวนหย่อมริมสระสำหรับพักผ่อน

เข้ามาภายในห้องพัก ยังคงรักษาคาแร็กเตอร์ความเป็นโมเดิร์นคลาสสิกด้วยการเลือกใช้สีเทาเข้มและขาวมาเป็นการตกแต่งหลักของทั้งห้อง โดยนำข้อดีของสีทั้งสองมาสร้างบรรยากาศภายในห้องพัก อย่างโซนขาว สีแห่งความสงบและสบาย ก็มาเป็นจุดเด่นของส่วนพักผ่อนและส่วนครัว ที่เชื่อมต่อกันแบบโอเพ่นแปลน โดยใช้ไม้สีเข้มมาช่วยสร้างควาบเป็นธรรมชาติให้กับพื้นที่ ร่วมกับแสงธรรมชาติที่ผ่านเข้ามาทางหน้าตาซึ่งเปิดสูงจากพื้นจรดฝ้า ห้องจึงดูโปร่งโล่ง

ส่วนสีเทาเข้ม อันเป็นสีของความเคร่งขรึมและให้ลุคเรียบหรู มีบทบาทอย่างมากในห้องนอนเพราะทั้งสบายตาและเหมาะแก่การนอนหลับ นอกจากการทาสีเทาเข้มบนผืนผนังด้านหนึ่งทั้งหมดแล้ว ยังเชื่อมต่อบรรยากาศเรียบหรูอยู่สบายมายังเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งไว้ครบครัน และดีไซน์ให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องได้อย่างลงตัว

บิลท์อินอย่างตู้เสื้อผ้า ร่วมกับการใช้เฟอร์นิเจอร์โครงเหล็กสีดำ ทำให้ห้องโดยรวมดูอบอุ่นเข้ากันทั้งหมด ความลงตัวระหว่างงานดีไซน์และไลฟ์สไตล์คนเมืองพร้อมให้คุณรีบจับจองเป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้กับครอบครัว ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 280,000 บาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบเซ็ตแบบ Fully-Furnished แล้วพบกันที่ “มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี” ร่วมฤดีซอย 2

Santa Comes Early! รับของขวัญคริสมาสต์ก้อนโตก่อนใคร ด้วยส่วนลดสูงสุด 280,000 บาท* กับ มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี สงบ ส่วนตัวเหมือนอยู่บ้านใจกลางเมือง ใกล้เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์ และ สยามพารากอนเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ พร้อมอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้ เพียง 5 นาทีถึง BTS เพลินจิต 10 นาทีถึงทางด่วน 2 ห้องนอน เริ่ม 8.7 ล้าน *รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-116-1111 คลิก https://goo.gl/YnbGrX รายละเอียดโครงการ คลิก https://goo.gl/1DWJpX