Honda

เปิดบูธฮอนด้าที่มาพร้อมไอเดียสนุกกิจกรรมดีๆที่งานบ้านและสวนแฟร์

Honda
Honda

ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2017 ปีนี้ บูธฮอนด้า นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่มาพร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ กูรูจากนิตยสารบ้านและสวนและมายโฮม จะมาร่วมแชร์ไอเดียในการเลือกซื้อพรรณไม้ และสอนเทคนิคดีๆ ในกิจกรรมเวิร์คชอปการทำกล่องเก็บของในรถ ให้แก่ทุกท่าน อีกทั้งมีเกมสนุกๆ ให้ได้ร่วมลุ้นรางวัลกันตลอดงานอีกด้วย

Hondaโดยทางฮอนด้า ได้นำรถเอสยูวี ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ หนึ่งในรุ่นรถยนต์ของฮอนด้าที่ทุกท่านคุ้นเคยมาร่วมจัดแสดงในงานนอกจากดีไซน์ที่หรูหรา โฉบเฉี่ยว ทุกท่านจะได้สัมผัสกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบคนรักบ้านและสวนไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารที่กว้างขวางและเปี่ยมด้วยประโยชน์ใช้สอยกับเบาะโดยสาร 7 ที่นั่ง ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อให้คุณได้ขนสัมภาระ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน หรือต้นไม้ ได้อย่างสะดวกสบาย และฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) พร้อมควบคุมการเปิด-ปิดด้วยรีโมท และสามารถปรับระดับความสูงของการเปิดฝากระโปรงท้ายได้ตามต้องการ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกเวลาที่คุณต้องหอบหิ้วสัมภาระและไม่สามารถใช้มือเปิดประตูเพื่อเก็บของได้ เป็นต้น

Honda

นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆที่บูธได้ ทั้งกิจกรรมง่ายๆ เพียง Like & Share เพื่อรับของที่ระลึกสุดพิเศษจากฮอนด้ากันไปเลยฟรีๆ หรือจะร่วมฟังไอเดีย เคล็ดลับ และเทคนิคการเลือกซื้อพรรณไม้ให้เหมาะกับบ้านไปกับกูรูจากนิตยสารบ้านและสวน และกิจกรรมที่ทุกคนไม่ควรพลาด กับเวิร์คชอปการทำกล่องเก็บของเอนกประสงค์เพื่อเปลี่ยนพื้นที่ด้านหลังรถให้กลายเป็นพื้นที่เก๋ๆไปกับกูรูจากนิตยสารมายโฮม ซึ่งรับจำนวนจำกัดเพียง 20 คนต่อวันเท่านั้น งานนี้ ฮอนด้า รับประกันความสนุกและคุ้มค่าอย่างแน่นอน

Honda

แล้วพบกันได้ที่บูธ Honda บริเวณด้านหน้า Challenger Hall 2 งานบ้านและสวนแฟร์ 2017 วันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2560 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี นะคะ

Honda

Honda

Honda Honda Honda

Honda Honda Honda

Honda Honda Honda