เครื่องทำน้ำอุ่นอีเลคโทรลักซ์ตอบโจทย์ความต้องการเหนือความคาดหมาย ด้วยนวัตกรรมระบบนิรภัย 16 ขั้นตอน

ปัจจุบันนี้มีเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความทันสมัยจากเดิมเยอะขึ้นมาก สังเกตได้ว่าบ้านสมัยใหม่จะมีอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความไฮเทค และช่วยอำนวยความสะดวกสบายกันมากขึ้น อย่างเช่นเครื่องทำน้ำอุ่น ที่แม้ประเทศไทยจะมีอากาศร้อนจัดขนาดไหน แต่ก็ยังมีคนนิยมใช้กันอยู่จำนวนมาก เพราะการอาบน้ำอุ่น ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายถือเป็นการสร้างความสุขได้ง่ายๆ ที่บ้านของเราเอง

โดยปกติแล้วการเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นส่วนใหญ่เราจะพิจารณาเพียงแค่เรื่องของรูปทรง ขนาดและความเหมาะสมของการใช้งานเป็นหลัก โดยอาจมองข้ามเรื่องความปลอดภัยที่ต้องติดมากับตัวเครื่อง ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญอันดับแรกๆเนื่องจากเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ามีผลต่อความปลอดภัยในชีวิตขณะที่ใช้งาน

“แล้วเราจะซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดี เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเครื่องไหนเหมาะสมต่อการใช้งาน หรือเราจะเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นแบบไหนที่จะตอบโจทย์เราได้มากที่สุด” เชื่อว่าหลายคนที่กำลังคิดจะซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นเพื่อไว้ต้อนรับฤดูหนาวของไทยที่กำลังจะมาถึง ต้องมีคำถามเหล่านี้เกิดขึ้นแน่นอน วันนี้บ้านและสวนจึงอยากแนะนำเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีความน่าสนใจนั่นคือ เครื่องทำน้ำอุ่นอีเลคโทรลักซ์ รุ่น อีโค ทัช (Eco Touch)” ที่ความโดดเด่นนั้นอยู่ตรงดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยด้วยระบบสัมผัส IQ Touch มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ และที่สุดยอดไปกว่านั้นยังพ่วงมาด้วยนวัตกรรมระบบนิรภัยถึง 16 ขั้นตอน

ที่ผ่านมาอีเลคโทรลักซ์มักจะมีนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ทึ่งกันอยู่เสมอครั้งนี้ก็เช่นกันด้วยความที่อีเลคโทรลักซ์นั้นตระหนักดีว่าการใช้เครื่องทำน้ำอุ่นนอกจากความอุ่นกายที่จะได้รับแล้ว ก็ต้องเกิดความอุ่นใจในด้านความปลอดภัยกับผู้บริโภคไปพร้อมๆ กันด้วย จึงได้สร้างสรรค์สินค้าตัวนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ให้ได้ครบทุกความต้องการ

เครื่องทำน้ำอุ่นอีเลคโทรลักซ์รุ่น อีโค ทัช (Eco Touch)การันตีได้ในเรื่องของความปลอดภัยด้วยนวัตกรรมระบบนิรภัย 16 ขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น มาตรฐาน Safe ReadyTM ระบบตรวจสอบความปลอดภัยอัตโนมัติระบบนี้จะช่วยเช็คความปลอดภัยในทุกๆ ครั้งที่มีการเปิดเครื่องทำน้ำอุ่นระบบตัดการทำงาน 2 ชั้น (Double Thermostat) จะทำงานทันทีที่อุณหภูมิสูงเกิน 55 และ 90 องศาเซลเซียส ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้เครื่องทำน้ำอุ่นที่มีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อชีวิตระหว่างใช้อย่างแน่นอน

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ จากการที่อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก จะส่งสินค้ามาเอาใจผู้บริโภคทั้งทีจะมีคุณสมบัติเพียงเท่านี้ไม่ได้ เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นนี้จึงใส่ฟังก์ชั่นความทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยระบบหน้าจอสัมผัสแบบดิจิตอล IQ TouchTM และ Perfect Temp เทคโนโลยี Turbine Flow Sensor ให้สามารถปรับอุณหภูมิได้แม่นยำและคงที่ตามต้องการ

นอกจากนี้แท็งค์น้ำที่ผลิตจากทองแดง ยังได้รับการรับประกันการรั่วซึมสูงถึง 10 ปี Earth Indicator แสดงสถานะการทำงานของสายดิน พร้อมเพิ่มเติมความสะดวกสบายให้มากยิ่งกว่าด้วยฟังก์ชั่น Memory บันทึกค่าความร้อนที่ต้องการได้ถึง 3 ระดับ รวมทั้งแสดงปริมาณการใช้น้ำด้วยหน้าจอ EcoShowerTM เพื่อให้ปรับพฤติกรรมการใช้น้ำได้อย่างเหมาะสม

วัสดุที่นำมาใช้ยังคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดเป็นหลัก ตัวเครื่องป้องกันน้ำและฝุ่นละอองตามมาตรฐาน IP25 รวมถึงมีเซ็นเซอร์ตรวจสอบการจ่ายไฟและตัดไฟอัตโนมัติถึง 2 ขั้น แม้มีไฟรั่วเพียงเล็กน้อย รวมทั้งยังมีระบบการกรองที่ช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งแปลกปลอมใดๆ ผ่านเข้าไป ซึ่งจะก่อให้เกิดการอุดตันกับระบบทำความร้อนของเครื่องได้

จะเห็นได้ว่าเครื่องทำน้ำอุ่นจากอีเล็กโทรลักซ์รุ่นนี้ เน้นความสำคัญไปที่ฟังก์ชั่นด้านความปลอดภัยเป็นหลัก ดังนิยามที่ว่าอุ่นทั้งใจอุ่นทั้งกายให้กับทุกคนในบ้าน สำหรับผู้บริโภคเองก่อนตัดสินใจหยิบเงินในกระเป๋าเพื่อลงทุนซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นสักเครื่อง อาจจะต้องไตร่ตรองคิดพิจารณาให้รอบคอบต้องใส่ใจในความปลอดภัยในชีวิตของตนเองและคนที่เรารัก

และหากจะเลือกทั้งทีควรเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นแบรนด์ที่ได้มาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในการคุ้มครองชีวิตเรา แถมมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ลงทุนครั้งเดียวแต่คุ้มค่าในระยะยาว อย่าลืมว่าอะไรก็ตามที่ใช้ในชีวิตต้องดีและปลอดภัยที่สุด เพราะหากพลาดพลั้งเกิดอะไรขึ้นมาอย่าลืมว่าชีวิตไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่นี่ https://goo.gl/tw6cmu