Hermès Home Universe เปิดเอกซ์ซิบิชั่นสุดเก๋ “Through the Wall”

Hermès Home Universe

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่รักการตกแต่งบ้านต่างก็แวะเวียนไปชื่นชมชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และบรรดาซอฟท์ฟินิชชิ่งทั้งหลาย ภายใต้การเอกซ์ซิบิชั่นเก๋ Through the Walls ของเฮอริเทจแบรนด์ชื่อดังจากฝรั่งเศสอย่าง Hermès ณ แฟลกชิพสโตร์ใหญ่ใจกลางเมือง ประเทศสิงคโปร์

Hermès Home Universe

ความน่าสนใจของเอกซ์ซิบิชั่นที่ทำให้หลายคนปักหมุดเป็น Must See ในช่วงนั้นอยู่ที่การนำสินค้าและผลิตภัณฑ์จากคอลเล็กชั่น Hermès Home Universe มาเป็นตัวชูโรง ผสานกับการจัดพื้นที่ในรูปแบบ Installation ให้ความรู้สึกแบบงานแสดงศิลปะ

ภายในอาคาร Liat Tower บนถนนออชาร์ตสโตร์ใหญ่ของแบรนด์ เนรมิตพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตรทั้งชั้น 3 และ 4 ด้วยการตกแต่งสไตล์เรียบหรู ที่ดูจะเป็นไฮไลต์ที่ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชี่ยลในช่วงนั้นอย่างแพร่หลายก็คือความสดใสของสีสันงานวอลล์เปเปอร์ลาย Signature แบบ Hermès อาทิลายตารางแบบโมโนแกรม ลายม้า หรือลายกราฟิกเก๋ไก๋น่ารัก ผ่านเทคนิคการคอลลาจโชว์การแมทช์ลาย สี และเทกซ์เจอร์ให้ผนังดูตื่นตา เชื่อมโยงความสนุกไปกับสีสันทั้งบริเวณเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ ประกอบกับการใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสสิกที่โดดเด่นด้วยเทคนิคการใช้หนังที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของ Hermès ที่เป็นเหมือนงานประติมากรรมชิ้นวิจิตร เติมเต็มด้วยของแต่งบ้านชิ้นเก๋ และ Tableware เนื้อดีลวดลายหลากหลาย ทุกองค์ประกอบส่งเสริมให้งานเอกซ์ซิบิชั่นนี้เป็นชื่นชมทั้งแง่ของการจัดนิทรรศการและชิ้นงานภายใต้แบรนด์ Hermès Home Universe จนกลายเป็น Talk of the Town ในช่วงเวลานี้ เหลือเวลาแค่วันที่ 29 ตุลาคมนี้เท่านั้นนะ

พิกัด : Hermès Store 541 Orchard Road Liat Towers

 

อ่านต่อ : Furniture

ลายแทง(ไม่)ลับ ฉบับรวมร้านเฟอร์นิเจอร์