Smart Home, Smart Living ใช้ชีวิตแบบคนยุคใหม่

ด้วยวิถีชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันที่ใช้ชีวิตอย่างรีบเร่งภายใต้ข้อจำกัดของเวลา จึงทำให้ “Smart Living” กลายเป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้คนในยุคนี้ได้ตั้งแต่ภายในบ้าน ทั้งนี้ Smart Living เกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการขั้นพื้นฐานไปพร้อมๆกับการยกระดับคุณภาพชีวิตภายในบ้านและเติมเต็มสุนทรียภาพให้ดีมากยิ่งขึ้น

และในวันนี้เราได้นำเครื่องใช้ไฟฟ้ายุคใหม่ที่พร้อมจะช่วยเติมเต็มให้บ้านของเรากลายเป็น  “Smart Home, Smart Living” อย่างแท้จริงมาฝากชาวบ้านและสวนกันครับ

SAMSUNG SHS-3321 BLACK MULTI-F DIGITAL LOCK – http://bit.ly/digital_door_lock

Digital Door Lock
“Digital Door Lock” คือการนำเอาเทคโนโลยีมาช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับตัวบ้านแทนการใช้กุญแจแบบเดิมๆ โดยข้อดีของ Digital Door Lock นั้นก็คือการไม่ต้องคอยพะวงเรื่องพกกุญแจหรือลืมล็อคประตูบ้าน เพราะด้วยตัวระบบสามารถตั้งค่าการปลดล็อคได้ผ่านช่องทางที่หลากหลายอย่างการกดระหัส การแสกนลายนิ้วมือ การใช้คีย์การ์ด ไปจนถึงการปลดล็อคด้วยสมาร์ทโฟนที่สามารถทำได้จากระยะไกล ซึ่ง Digital Door Lock ในตลาดก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายราคาไปตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่น ซึ่งคุณภาพและความปลอดภัยที่ได้ก็จะแตกต่างกันไป

หลอด LED SMART EMERGENCY 10W DAYLIGHT E27 LAMPTAN – http://bit.ly/Led_smart

หลอดไฟอัจฉริยะ
ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าจึงทำให้หลอดไฟในปัจจุบันเป็นได้มากกว่าการให้แสงสว่าง โดยเราสามารถเลือกชนิดของแสงที่ต้องการได้ตั้งแต่ Day Light ไปจนถึงแสงขาวตามปกติ หรือในบางรุ่นของหลอดไฟอัจฉริยะนั้นก็จะมาพร้อมระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ภายในตัวขณะใช้งาน ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินเช่นไฟดับ หลอดไฟอัจฉริยะก็จะเปลี่ยนเป็นไฟฉุกเฉินให้โดยอัตโนมัติอีกด้วย

QLEDTV 65” SAMSUNG QA65Q8CAMKXXT – http://bit.ly/SMART_tv

Smart TV
“Smart TV” เกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานของคนในยุคนี้ เช่นการมีหน้าจอความละเอียดสูงเพื่อรองรับคอนเท้นที่มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น ดีไซน์ที่โค้งมนสวยงามเพื่อให้เข้ากับทุกการตกแต่งของตัวบ้าน รวมไปถึงความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆอย่างครอบคลุมไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์เน็ต แฟลชเมมโมรี่ ฮาร์ดดิสก์ หรือแม้กระทั่งสมาร์ทโฟนที่สามารถส่งต่อคอนเท้นจากบนมือถือไปยังหน้าจอโทรทัศน์ได้ภายในไม่กี่คลิ้กเท่านั้น

เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ IROBOT ROOMA 980 – http://bit.ly/IRobOT

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น
“หุ่นยนต์ดูดฝุ่น” คืออุปกรณ์ที่ถูกพัฒนาจากเครื่องดูดฝุ่นธรรมดาให้กลายเป็นแก็ดเจ็ตในการช่วยทำความสะอาดบ้าน โดยข้อดีของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นคือการประหยัดทั้งเวลาและแรงงาน เหมาะกับวิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบันที่ต้องการความเร่งรีบจนไม่มีเวลาที่จะทำอย่างอื่น ทั้งนี้อีกหนึ่งข้อดีทางด้านสุขภาพของการใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นก็คือเราจะไม่ต้องเสี่ยงกับพวกไรฝุ่นที่ฟุ้งกระจายขณะกวาดบ้านอีกต่อไป

MITSUBISHI MSZ-LN18VF B 18083.6 BTU INVERTER – http://bit.ly/AirInverter

เครื่องปรับอากาศ
ปัจจุบันเครื่องปรับอากาศได้พัฒนาให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ด้วยการประยุกต์เอาเทคโนโลยีเซนเซอร์ต่างๆมาช่วยในการตรวจจับความเคลื่อนไหว เช่น การตรวจจับอุณหภูมิและการเคลื่อนไหวเพื่อเปลี่ยนทิศทางในการส่งความเย็นไปให้ถูกจุด การกระจายลมเย็นได้อย่างอิสระรอบทิศทาง การเปิด-ปิดอัติโนมัติเมื่อไม่มีคนอยู่ภายในห้อง การลดระดับเสียงรบกวนในยามกลางคืน ซึ่งทั้งหมดนี้ส่งผลให้เราสามารถใช้ชีวิตแบบ Smart Living ได้ดั่งใจต้องการ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับSmart Home, Smart Living ใช้ชีวิตแบบคนยุคใหม่” ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ หากชาวบ้านและสวนสนใจสามารถเข้าไปดูสินค้าอื่นๆอีกหลากหลายพันรายการได้ที่ www.HomePro.co.th