Sugar Tales Cafe & Bistro ร้านอาหารฟิวชั่นที่มาพร้อมความสนุก

Sugar Tales Cafe & Bistro ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ และบาร์ในบรรยากาศลอฟต์ ใครจะไปคิดว่าละแวกชุมชนเก่าอย่างตลาดพลูจะมีร้านเท่ๆสไตล์นี้ตั้งอยู่ด้วย

Sugar Tales Cafe & Bistro ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของอาคารธนบุรีพลาซ่า ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ ตามแบบที่ คุณเบลล์ – วิชุดา วิวัฒน์บวร เจ้าของร้านชื่นชอบ คือเผยให้เห็นผนังปูนเปลือย พื้นปูนขัดมัน รวมไปถึงการเปิดฝ้าโชว์การเดินท่อและสายไฟ ทำให้บรรยากาศในร้านดูดิบเท่ ในขณะเดียวกันก็ยังมีลูกเล่นโดยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ อย่างเก้าอี้สีแดงสด เพิ่มความอบอุ่นด้วยดอกไม้แห้ง เฟอร์นิเจอร์ไม้ เฟินและเทอรราเรียม ช่วยทำให้บรรยากาศดูสดชื่นและไม่ทึบจนเกินไป

Sugar Tales

ส่วนเมนูอาหารที่นี่มีเป็นเมนูฟิวชั่นผสมผสาน ไอเดียอาหารแต่ละจานนี่จัดออกมาได้อลังการน่าทานทุกจานจริงๆ เริ่มต้นกันที่ซิกเนเจอร์อย่าง DIY HOMEMADE BURGER ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้เองตั้งแต่ตัวแป้งขนมปัง ซึ่งมีให้เลือกกว่า 7 ชนิด แต่ละชนิดเป็นขนมปังที่ทางร้านทำเองไม่ว่าจะเป็นแบบธรรมดาหรือผสมฟักทอง โฮลวีต ชาร์โคล บีทรูท อัญชัน และผักโขม มีเนื้อสัตว์และซอสให้เลือกได้เอง เรียกว่าเป็นเมนู DIY ที่ไม่ว่าจะเลือกอะไรก็อร่อยลงตัวหมดเลย

ถัดมาเป็นเมนูสลัด SUGAR TALES SALAD (185 บาท) ลบภาพเมนูสลัดแบบเดิมๆไปได้เลย เพราะที่นี่มีน้ำสลัดสไตล์ไทยสุดแซบรสเผ็ดจัดจ้านไม่เหมือนใคร

ต่อด้วยขนมหวานแก้เผ็ดกันหน่อย เมนูนี้ OH YES! HK WAFFLE (165 บาท) ฮ่องกงวาฟเฟิลร้อนๆ เสิร์ฟมาในกระทะเหล็กพร้อมด้วยไอศกรีมวนิลา ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมและผลไม้ เป็นเมนูของหวานที่อร่อยลงตัว ไม่หวานจนเกินไป

ถัดมาเป็นเครื่องดื่มสำหรับคอกาแฟเลย พลาดไม่ได้กับเมนูนี้ COCO COFFEE (260 บาท) อย่างที่บอกว่าเมนูของที่นี่ฟิวชั่นมากๆ มีกิมมิคเล็กๆให้เราได้สนุกกันแทบทุกเมนู ตัวนี้เป็นน้ำมะพร้าวปั่นเสิร์ฟพร้อมกาแฟช็อต วิปครีม และเนื้อมะพร้าว ซึ่งแค่ตัวน้ำมะพร้าวปั่นก็อร่อยอยู่แล้ว แต่ถ้าใครอยากเติมกาแฟลงไปก็จะได้กาแฟที่มีกลิ่นและสัมผัสนวลๆของมะพร้าวด้วย

ถัดมาอีกเมนูเอาใจสายหวานกันด้วย ALL IN LOVE IS FAIR  (265 บาท)แก้วนี้เต็มไปด้วยลูกเล่นต่างๆ ที่ทำเอาเราตะลึงไปเลย ตัวนี้เป็นช็อกโกแลตปั่นมาพร้อมไอศกรีม 3 โคน บราวนี่ และสายไหมมาในแก้ว นอกจากนี้ยังมีคอกเทลกลิ่นมิ้นท์ 1 ช็อต และคอกเทลช็อกโกแลตอีก 1 ช็อต อ่อนๆ ซึ่งจะทานแยกหรือใส่ลงไปในแก้วทีเดียวก็อร่อยเหมือนกัน

Sugar Tales Cafe & Bistro
ชั้น 2 อาคารธนบุรีพลาซ่า ถ.รัชดาภิเษก แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. 10600
Tel. 02 472 6888
Facebook: www.facebook.com/sugartalescafe/
Open Hour: 10:00 AM – 12:00 AM

ขอขอบคุณ
คุณเบลล์ – วิชุดา วิวัฒน์บวร เจ้าของร้าน Sugar Tales Cafe & Bistro

เรื่อง: Tatsareeya S.
ภาพ: ศุภวรรณ สอาด


ร้านบรรยากาศ ร้านอาหารท่ามกลางธรรมชาติในกรุงฯ

5 คาเฟ่ ดิบๆ เท่ๆ สไตล์เรา

 

 

l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l