โซฟาหนัง Studio128

โซฟาหนัง ตัวเลือกอันดับหนึ่งของเฟอร์นิเจอร์ประจำบ้าน

โซฟาหนัง Studio128
โซฟาหนัง Studio128

ถ้าจะบอกว่า โซฟาคือเฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้บ้านเป็นบ้านก็ไม่น่าจะผิดนัก เพราะยามเหนื่อยจากงานหนักๆ แค่ได้พักเอนกายบนโซฟานุ่มๆ ก็เหมือนกับได้ชาร์จพลังให้กลับมาพร้อมแอ็คทีฟอีกครั้ง พอคิดได้อย่างนั้น ถ้าจะต้องเลือกโซฟาดีๆ สักตัวละก็ เราขอบอกคุณเลยว่า โซฟาหนัง คือทางเลือกที่ best of the best เลยล่ะ แล้วเคล็ดลับอะไรที่ทำให้โซฟาหนังเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ร่วมสมัยแบบอมตะนิรันดรกาล เราจะพาคุณไปหาคำตอบกัน

โซฟาหนังว่าด้วยเรื่องวัสดุสำหรับทำโซฟา ก็มีให้เลือกมากมายทั้งผ้า หนังเทียม และหนังแท้ แต่หนังแท้มีคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับการใช้งานทั้งในเรื่องความคุ้มค่า ถึงแม้จะต้องจ่ายมากกว่าสักหน่อยในครั้งแรกที่ซื้อ แต่ในระยะยาวนั้น โซฟาหนังแท้ไม่ต้องเสียเวลาจุกจิกกับการดูแลรักษา อย่างการถอดไปซักแบบโซฟาผ้า หรือการลอกล่อนจนต้องซื้อใหม่ก่อนเวลาอันควรแบบหนังเทียม และกลับกลายเป็นว่า ยิ่งใช้งานไปนานๆ ก็ยิ่งสวย เพราะสัมผัสจากการใช้งานทำให้หนังนุ่มขึ้น แถมสีที่เฟดสร้างมิติใหม่ ยิ่งทำให้โซฟาหนังตัวเดิมยิ่งเท่ขึ้นไปอีก

โซฟาหนังนอกจากจะเป็นความคุ้มค่าในการใช้งานซึ่งเป็นเรื่องเด่นที่สุด อีกเรื่องที่ลืมไม่ได้ คือสัมผัสของหนังแท้ต่อผิวหนังของผู้ใช้งานที่จะนั่งสบาย ไม่ร้อนไม่อับ ไม่เหนียวเหนอะหนะติดกับร่างกาย ทั้งยังเหมาะกับผู้เป็นโรคภูมิแพ้ และเป็นอีกตัวช่วยที่สร้างสุขภาพดีให้กับผู้อยู่อาศัย เพราะไม่กักเก็บไรฝุ่นแบบโซฟาผ้า เพียงใช้ผ้าแห้งชุบน้ำหมาดๆ เช็ดฝุ่นตามรอยตะเข็บ และดูดฝุ่นที่กักอยู่ตามซอกเข้ามุม ก็สะอาดเอี่ยม นั่งนอนได้สบายใจ

เรื่องความงามก็เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติโดดเด่นของโซฟาหนัง เพราะดูสวยงามไร้กาลเวลา ด้วยความคงทนถึงจะผ่านเวลาไปหลายสิบปี เปลี่ยนสไตล์การแต่งบ้านแก้เบื่อไปสักกี่ครั้ง โซฟาตัวเดิมตัวนี้ก็เข้าได้กับทุกสไตล์ ยกตัวอย่างโซฟาทรงโมเดิร์น ก็เข้าได้กับห้องตั้งแต่สไตล์เรียบง่ายแบบมินิมัลไปจนถึงความเท่แบบมินิมัล หรือโซฟาดึงดุมแบบคลาสสิกก็อยู่ได้ตั้งแต่ห้องคลาสสิกจัดๆ แบบยุโรปไปจนถึงห้องสไตล์โมเดิร์นเรียบเท่ ก็เป็นเสมือนประติมากรรมชิ้นมาสเตอร์พีซกลางห้อง

โซฟาหนังดูแบบโซฟาหนังเพิ่มเติมได้ที่ www.128studio.com