จุดประกายไอเดียสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่ๆ ที่ HORECA SQUARE

HORECA SQUARE : A PLACE TO IGNITE YOUR DREAM

เติมไฟให้ฝันของคุณลุกโชนและเป็นจริง ด้วยพลังแห่งไอเดียสร้างสรรค์ นวัตกรรมกระตุ้นความคิด เพื่อธุรกิจที่โดดเด่นและแตกต่าง

ในยุคที่ใครก็ฝันอยากมีธุกิจเป็นของตัวเอง หรือมองหาอาชีพที่สองเพื่อเพิ่มความมั่นคงและเติมรายได้ให้ชีวิตมากขึ้น ทว่าในความเป็นจริงลำพังแค่รู้ว่าอยากทำอะไร พร้อมเตรียมเงินลงทุนสำรองเอาไว้อาจไม่เพียงพอ หากต้องการปลุกปั้นธุรกิจของตัวเองให้ไปได้ไกล และไม่ล้มเหลวในระยะเวลาอันรวดเร็ว

แม้โอกาสทางธุรกิจจะไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก แต่คุณก็สามารถที่จะมีธุรกิจส่วนตัวขนาดเล็กเป็นของตัวเองได้ โดยไม่จำเป็นต้องทุ่มงบหรือใช้เงินลงทุนมากมาย หากแต่ควรแสวงหาไอเดียใหม่ๆ หรือนำไอเดียเก่ามาประยุกต์ใช้โดยการคิดให้รอบ คิดให้ต่าง ก็เป็นหนึ่งต้นทุนที่จะช่วยให้ธุรกิจมีทิศทางมุ่งไปในเชิงบวกได้มากกว่า และการที่จะมีอีกหนึ่งธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์นักธุรกิจหน้าใหม่หรือธุรกิจขนาดเล็ก ทั้ง Start up และ SMEs ตั้งแต่กระบวนการให้ความรู้ ให้คำปรึกษา และในขณะเดียวกันก็เป็นแหล่งค้าส่งอุปกรณ์แบบครบวงจร ให้คุณได้เริ่มต้นธุรกิจได้อย่างง่ายขึ้น ก็นับว่าเป็นอีกทางเลือกที่น่าจับตามองเช่นเดียวกัน

“คุณต้องถามตัวเองก่อนว่า ถ้าคุณอยากขายข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว แล้วคุณอยากขายราคา จานละ 50 บาท, 75 บาท หรือ 150 บาท ถ้าคุณอยากขายในราคา 75 บาท แต่กลับลงทุนสร้างตกแต่งร้านในราคา 2 ล้านบาท เลือกของตกแต่งที่สวยหรูดูแพง ต้องขายอีกกี่ปีจะคืนทุน แต่ถ้าคุณมาที่นี่เราสามารถแนะนำคุณได้ว่า ถ้าจะขายในราคานี้ควรเลือกของตกแต่งร้านที่มีดีไซน์แบบไหน ถ้วยจานต้องซื้อราคาประมาณเท่าไรจึงจะเหมาะสม เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

หรือถ้าหากคุณทำอาหารไม่เป็น เรายังมีคอร์สอบรมให้คุณมาลองเรียน มีทั้งแบบให้ความรู้ฟรีๆ หรือคอร์สที่ต้องจ่ายค่าเรียน เพราะเราเห็นความสำคัญของการให้ความรู้ และเพิ่มศักยภาพให้ผู้ประกอบการก่อนการลงทุนเป็นหลัก” คุณลัดดา มงคลชัยวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ เอเชีย โฮเรก้า อธิบายพร้อมยกตัวอย่างให้เรามองเห็นภาพรวมของธุรกิจของโฮเรก้า สแควร์

คุณลัดดา มงคลชัยวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ เอเชีย โฮเรก้า กล่าวแนะนำ HORECA SQUARE @CW TOWER

HORECA SQUARE เป็นศูนย์ค้าส่งและพัฒนาธุรกิจโฮเรก้ารายแรกของไทยและใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่ให้บริการครบวงจร หรือ Total Solution ตอบโจทย์ทุกความต้องการแบบ “ครบ คุ้ม คุณภาพ และไว้วางใจได้” หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นศูนย์การค้าเพื่อผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม กลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ และบริการจัดเลี้ยง โดยให้บริการในชั้น 3-5 ของอาคาร CW TOWER

เริ่มกันที่ชั้น 3 ชั้นนี้จะเป็นส่วนค้าส่งเชิงนวัตกรรมโฮเรก้า ซึ่งจะมีหลากหลายแบรนด์มาจับจองพื้นที่ออกร้าน อาทิสินค้ากลุ่มอุปกรณ์ทำความสะอาด เสื้อผ้าเส้นใยพิเศษสำหรับธุรกิจโฮเรก้า ระบบโปรแกรมช่วยจัดการและบริหารธุรกิจ ศูนย์จัดจำหน่ายและเปิดธุรกิจกาแฟ ศูนย์บริการด้านการท่องเที่ยว ศูนย์รวมอุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ ชุดเครื่องครัว และชุดรับประทานอาหาร รวมถึงศูนย์ออกแบบและตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ภายในและภายนอก สำหรับธุรกิจโฮเรก้า

ส่วนชั้น 4 ศูนย์เรียนรู้ HORECA Community เป็นศูนย์บริการข้อมูลและพัฒนาธุรกิจเพื่อผู้ประกอบการโฮเรก้า มีคลินิกธุรกิจให้บริการพร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ มีศูนย์จับคู่ธุรกิจ (Business Matching Center) กิจกรรมฝึกอบรมและเวิร์คชอปดีๆ ที่สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์ประชุมรองรับตั้งแต่ 4-50 ท่าน บริการพื้นที่ทำงาน Co-Working Space สำหรับผู้ประกอบการกลุ่ม Start Up และ SMEs ให้บริการฟรี และในอนาคตจะเป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้า บริการ และนวัตกรรมล่าสุดเกี่ยวกับอุตสาหกรรมโฮเรก้าด้วย

HORECA SQUARE

พื้นที่ชั้น 5 ศูนย์ค้าส่งผลิตและจัดจำหน่ายจากทั่วโลก โดยมีแบรนด์ชั้นนำมาร่วมจำหน่ายในราคาค้าส่งสุดพิเศษมากกว่า 10,000 รายการ อาทิ อุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร เครื่องใช้ในห้องครัว อุปกรณ์สำหรับร้านกาแฟและเบเกอรี่ สิ่งอำนวยความสะดวกและเครื่องใช้ในโรงแรม อย่างที่นอนและลินิน เครื่องมือและอุปกรณ์ทำความสะอาด อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องแบบพนักงาน และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีบริการต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกอบการในธุรกิจร้านอาหาร โรงแรม และการจัดเลี้ยง ครอบคลุมทั้งการออกแบบและวางระบบในห้องครัว บริการติดตั้งและจัดส่งสินค้า บริการซ่อมบำรุง และศูนย์ฮอตไลน์ และยังมี Cooking Studio สำหรับการสอนทำเวิร์คชอปด้วย

ขณะนี้ HORECA SQUARE เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียการทำธุรกิจ หรือมองหาอุปกรณ์สำหรับเริ่มต้นธุรกิจของคุณ เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวได้ครบ แถมยังมีบริการส่งให้ด้วย และอีกไม่นานเราจะได้พบกับงานจัดแสดงสินค้าและบริการ B2B ระดับนานาชาติ สำหรับกลุ่มธุรกิจโฮเรก้า ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกสองปี และธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา

พิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดย คุณปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์
ภาพถ่ายคณะผู้บริหาร

พิกัด :  HORECA SQUARE ชั้น 3-5 อาคาร CW Tower หรือ ซี ดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ออกทางออกหมายเลข 1 เดินมายังอาคาร CW Tower ประมาณ 5 นาที
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-19.00 น.
โทรศัพท์ 02-643-7691 อีเมล์ [email protected]
Facebook : horecasquare / horecasquare.com

อ่านต่อ :

รวม 5 ร้าน รีโนเวตใหม่ ในบรรยากาศวันวาน


เรื่อง: Pari
ภาพ : Tontoey