15 ของฝากจากญี่ปุ่น ที่เราไม่อยากให้พลาด

มาดูขนมกันบ้าง

ขนม Tokyo campanella
เราว่าทุกคนคงเบื่อคิทแคทกันแล้ว ดังนั้นมีของใหม่มาเสนอ เป็นขนมคุกกี้รสช็อคโกแลต แผ่นบางเบาที่ทำเป็นรูปคลื่นประกบกันหลายๆแผ่น เพื่อที่จะทำให้รสชาติกระจายได้อย่างทั่วถึง หากนำเข้าปาก จะแตกออกเป็นชิ้นๆ ได้รสชาติขมคล้ายดาร์คช็อคโกแลตนิดๆ อร่อยอย่าบอกใคร

 

สตอว์เบอร์รี ฟรีดราย เคลือบชอคโกแลตขั้นเทพ
จากร้านขนมชื่อดัง Frantz ที่ได้รับรางวัลมากมาย ที่นำสตอว์เบอร์รีมาฟรีซดราย (Freeze Dried) เคลือบด้วยช็อคโกแลตนมระดับพรีเมียมของทางร้าน แล้วปิดท้ายด้วยการโรยผงโกโก้เข้าไปอีกชั้น เคี้ยวเข้าไปจะได้สัมผัสกรุบกรอบ ความอร่อยระดับพีคสดชื่นจากรสธรรมชาติตัดกับรสขม แถมตอนนี้ยังหาซื้อได้ง่ายที่สนามบินอีกด้วย

 

กรรไกรตัดเล็บติดแว่นขยาย
สำหรับคนสายตาไม่ดีหรือซุ่มซ่ามที่เวลาตัดเล็บตัดโดนเนื้อตัวเองประจำ กรรไกรตัดเล็บตัวนี้มาเพื่อแก้ปัญหาทางสายตาของคุณ ด้วยการมาพร้อมกับแว่นขยาย คุณจะได้ไม่พลาดเลือดสาดเวลาตัดเล็บอีกต่อไป หรือสาวๆ ก็จะได้ตัดแต่งเล็บให้เป็นรูปทรงโค้งสวยงามเข้ามุม ก็ทำได้อย่างง่ายดาย

 

เครื่องบริหารหน้า ลดริ้วรอย
หน้าตึงดึงกระชับ เพราะผู้ผลิตเคลมว่า หากคุณใช้เครื่องนี้เพียงวันละสิบนาที จะทำให้หน้าของคุณปราศจากริ้วรอยเหี่ยวย่น หน้าตึงเปรี๊ยะอย่างกับไปทำโบท็อกซ์มา เพียงแต่แค่ตอนใช้คุณจะต้องโดนง้างปากไว้แบบตุ๊กตายางแค่นั้นเอง

 

ยาฉีดแก้นอนกรน
หลายคน คงโดนด่ามาบ้างไม่มากก็น้อยว่า นอนกรนเสียงดัง จนคนข้างเคียงนอนไม่ได้ ปัญหาต่างๆ จะหมดไปด้วย ยาฉีดตัวนี้ เพียงฉีดเข้าไปในคอ 4-6 ครั้งเท่านั้น ก็จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างชะงักนัก มีขายตามร้านขายยาทั่วไปในญี่ปุ่นเลย

เทปสำหรับทำถุงใต้ตา
สำหรับสาวๆ บางคนการมีถุงใต้ตาหรือดอลลี่อาย อยากได้ลุกคาวาอี้แบบสุดๆ ด้วยอุปกรณ์นี้ เราไม่ต้องไปฉีดฟิลเลอร์สารเคมีอะไร เข้าชั้นใต้ตาเพื่อให้เป็นถุงอีกต่อไป วิธีใช้ก็ง่ายดาย แค่ดึงเทปใสนี้แล้วโกยจากใต้ตาขึ้นไป ทำเป็นถุงแปะไว้ คุณก็สามารถมีถุงใต้ตาเป็นของตัวเองได้คิ้วท์ๆ เทรนด์หมดก็ไม่ต้องไปซ่อมหน้าให้เสียเงินอีก

น้ำตาเทียมยี่ห้อ Rohto
อันนี้เห็นเพื่อนๆ รอบตัว ใช้กันเยอะมากเลย เวลาไปญี่ปุ่นกันต้องหอบกันกลับมาเยอะๆ ทุกคนลงความเห็นว่าดีมาก มีความเย็นให้เลือกหลายระดับ ตั้งแต่สบายๆ ไปจนถึงหยอดกี่ครั้งก็ยังสะดุ้ง มีทั้งแบบใช้หยอดตอนใส่คอนแทคเลนส์และดวงตาเปล่าๆ แบบไร้คอนแทคเลนส์มีรุ่นให้เลือก แถมมีผสมวิตามินและเกลือแร่บำรุงดวงตาไปในตัวด้วยนะ

 

แผ่นปิดตาอุ่น แบบมีกลิ่นหอม
เมื่อกี้ชอบแบบเย็นอยู่ดีๆ ก็มีผลิตภัณฑ์แบบอุ่นมาถนอมดวงตาเราบ้าง ยุคนี้เราใช้สายตาจ้องทั้งจอคอมพิวเตอร์ ทั้งจอมือถือทั้งวัน เวลาจะพักสายตาแผ่นปิดตาอุ่นนี้จะทำให้รู้สึกดวงตาสบาย อุณหภูมิพอเหมาะที่ 40 องศาเซลเซียส อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมของดอกไม้ช่วยเพิ่มอรรถรสในการพักผ่อน เผลอแปปเดียวหลับฟินหอมมมไม่รู้เรื่อง

แท่งไฟพร้อมปากกาสำหรับเขียนข้อความ
แท่งไฟ twinkle light จากยี่ห้อ penlight farm นี้มีหัวหลายแบบให้เลือกซื้อทั้งรูปดาว รูปหัวใจ พร้อมแถมปากกามา เพื่อให้เขียนข้อความลงไปเองได้ เชียร์วงไหนก็เขียนลงไป เวียนใช้ได้หลายวง จะคอนเสิร์ตอปป้าเกาหลี คอนเสิร์ตไอดอลญี่ปุ่น หรือใครจะครีเอทไปใช้กับคอนเสิร์ตร็อคก็ตามสบาย !

 

นอกจากจะพาไปซื้อของฝากแล้ว เราขอพาไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วย อ่านต่อได้ที่ :

3 ADVENTURE TOURS IN TOTTORI ทตโตะริ มาเมืองเดียว เที่ยวผจญภัย 3 แบบ

LIVELY NAGASAKI – เยือน นะงะซะกิ สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติที่เกาะใต้

หลอนแต่สวย! เยือนเกาะร้างกุนคันจิมะ (GUNKANJIMA) – NEW UNESCO WORLD HERITAGE

 


เรื่อง : Pumeetat , Pari <3