MOVIES ON THE ROAD ถึงรถจะติด เราก็ยังสนุกได้

ในทุกๆ เช้าและเย็น คุณเสียเวลาไปกับการเดินทางกี่ชั่วโมง?

หลายคนต้องเสียเวลามากกว่า 2 ชั่วโมงต่อวันไปกับการนั่งนิ่งๆ อยู่บนท้องถนน และถึงแม้ว่าเราจะคุ้นชินกับอาการรถติด แต่เราก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกหงุดหงิดกับเวลาที่เสียไปอย่างเปล่าประโยชน์ จะดีกว่าไหมถ้าเราเปลี่ยนเวลาที่เสียไปให้กลายเป็นเรื่องสนุกที่ไม่ใช่เพียงการใส่หูฟังแล้วเปิดเพลงโปรดหรืออัพเดตสเตตัสบนโซเซียลเน็ตเวิร์ค แต่เป็นความบันเทิงที่มีเรื่องราวและความหลากหลายของอารมณ์ ทั้งความสนุก ลุ้นระทึก หรือแม้กระทั่งโรแมนติกจากสิ่งที่เรียกว่า “ภาพยนตร์”

ใช่แล้ว…วันนี้เราชวนคุณมาลองเปลี่ยนช่วงเวลาน่าเบื่อบนท้องถนนให้กลายเป็นเรื่องสนุกด้วยภาพยนตร์ 5 เรื่องที่มาพร้อมความสนุก 5 อารมณ์ แต่ก่อนที่เราจะพาคุณไปรู้จักกับภาพยนตร์ทั้ง 5 เรื่องนี้ เราขอแนะนำตัวช่วยในการดูหนังออนไลน์บนท้องถนนที่รับรองว่าง่าย สะดวก และรวดเร็วกันก่อน

 

Movies-Road_02

ไม่ว่าคุณจะโดยสารอยู่บนรถสาธารณะหรือรถยนตร์ส่วนตัว คุณก็สามารถสร้างความสนุกบนท้องถนนด้วยอุปกรณ์คู่ใจอย่างสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ง่ายๆ เพียงคุณดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “HOLLYWOOD HDTV” ที่ไม่เพียงให้คุณได้ชมภาพยนตร์กันแบบง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิก แต่แอพพลิเคชั่นนี้ยังเปรียบเสมือนคลังภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่ให้คุณได้เลือกชมภาพยนตร์เก่าและภาพยนตร์ใหม่หลายพันเรื่องจาก 6 สตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่างถูกลิขสิทธิ์ในราคาสบายกระเป๋าเพียง 199 บาท แน่นอนว่าคุณจะได้ชมภาพยนตร์คมชัดทั้งภาพและเสียงระดับ High Definition นอกจากนี้ HOLLYWOOD HDTV ยังมีบริการ Store ที่ให้คุณ “เช่า” และ “ซื้อ” ในราคาเบาๆ อีกด้วย

และอีกหนึ่งความพิเศษของ HOLLYWOOD HDTV นั่นคือระบบการทำงานแบบ Movie On-Demand หากคุณถึงที่หมายโดยที่ยังชมภาพยนตร์ไม่จบ คุณก็สามารถคลิกหยุด เพื่อชมในโอกาสต่อไปได้โดยไม่ต้องรอโหลดใหม่ตั้งแต่ต้นเรื่อง หรือก็คือ HOLLYWOOD HDTV จะสามารถฉายหนังต่อจากที่คุณปิดไปได้เลยนั่นเอง

คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HOLLYWOOD HDTV ได้ที่ APP Store และ Google Play หรือจะคลิกไปชมตัวอย่างภาพยนตร์ รวมทั้งรายละเอียดการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ www.hollywood-hdtv.com

สำหรับภาพยนตร์ 5 เรื่องที่จะมาช่วยเปลี่ยนความน่าเบื่อบนท้องถนนให้กลายเป็นความสนุกนั้น มีเรื่องอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย!

 

Movies-Road_03

01. BREACH ภาพยนตร์สายลับเรื่องดังในปี 2007 ซึ่งความสนุกของเรื่องนี้อยู่ที่การนำ “เรื่องจริง” มาสร้าง ไม่ใช่เพียงเรื่องแต่งจากปลายปากกา และภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจมากขึ้น เมื่อเรื่องจริงที่ว่านี้เกิดขึ้นในหน่วยงานระดับ FBI ที่ทำหน้าที่เสมือนเป็นผู้ดูแลความลับสุดยอดของประเทศ และเมื่อ FBI มีหนอนบ่อนไส้ที่คอยขายข้อมูลลับให้โซเวียตจะเป็นอย่างไร ไปหาคำตอบกันได้ใน Breach

 

Movies-Road_04

02. BLUE VALENTINE ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าที่นำเอา “ความจริง” ของคำว่า “รัก” มานำเสนอผ่านสามี – ภรรยาคู่หนึ่ง โดยภาพยนตร์เล่าให้เราเห็นความเป็นไปของความสัมพันธ์ ตั้งแต่ดอกรักเริ่มพลิบาน พร้อมกับฝ่าฟันอุปสรรค์ต่างๆ จนได้ครองรักกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปความหวานก็เริ่มจืดจางจนกลายเป็นความแตกร้าว การที่ภาพยนตร์นำเอาความสัมพันธ์ของคนสองคนมาเล่าในมุมมองของความจริง ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นหนังรักรสขมที่ตราตรึงใจผู้ชมมากมาย

 

Movies-Road_05

03. CRAZY, STUPID, LOVE ขอจัดภาพยนตร์เรื่องนี้ในหมวดโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีความสนุกครบเครื่อง ทั้งฉากดราม่า ฉากเรียกเสียงหัวเราะ และบทรักชลมุนของคนหลากวัย ตั้งแต่เด็ก หนุ่มสาว จนถึงผู้ใหญ่ เริ่มตั้งแต่สามีวัยกลางคนที่อยากเป็นเพลย์บอย ส่วนเพลย์บอยหนุ่มก็อยากมีใครสักคนที่รักจริง และพี่เลี้ยงสาวที่แอบหลงรักคนมีครอบครัว ขณะที่เด็กในความดูแลก็หลงรักพี่เลี้ยงสาว เมื่อความรักที่ดูเหมือนจะชลมุนมาพร้อมความฮาแบบไม่มีกัก Crazy, Stupid, Love จึงกลายเป็นภาพยนตร์สนุกๆ หลากอารมณ์ที่ไม่ควรพลาด

 

Movies-Road_06

04. THE SECRET LIFE OF WALTER MITTY ภาพยนตร์ Feel Good ที่ส่งแรงบันดาลใจผ่านตัวละครที่ชื่อ วอลเตอร์ มิตตี้ คนช่างฝันที่สร้างความสุขให้ชีวิตด้วยจินตนาการสุดตื่นเต้น แล้ววันหนึ่งเมื่อเขาต้องตัดสินใจก้าวออกจากพื้นที่ของตัวเองไปผจญภัยในโลกกว้าง เขาก็ได้พบความตื่นเต้นที่มากเกินกว่าจินตนาการ The Secret Lift of Walter Mitty เป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยมาพร้อมกับภาพทิวทัศน์สวยๆ ในฉากให้ได้ดูกันแบบเพลินๆ

 

Movies-Road_07

05. PAPRIKA แอนิเมชั่นผลงานของ Satoshi Kon  โดย Paprika ผสมผสาน “ความจริง” กับ “จินตนาการ” เข้าด้วยกัน โดยนำเสนอเรื่องราวของไอเดียการเก็บข้อมูลความฝันจากสมองอัจฉริยะของเด็กหนุ่มร่างคนหนึ่ง กลายมาเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำเหนือจินตนาการที่เรียกว่า “ดีซีมินิ” เมื่ออุปกรณ์ดังกล่าวถูกขโมยไป ผลกระทบที่ตามมาจะร้ายแรงมากแค่ไหน ต้องตามไปดูกัน

เรื่อง : Taliw
ภาพ : HOLLYWOOD HDTV และ Pinterest