Smart TV

Designed with you in mind ปรับเปลี่ยนตามสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

Smart TV
Smart TV

ความรู้สึกสุขและสบายภายในบ้าน ที่ไม่ใช่เพียงแค่การตกแต่งที่สวยงาม มีพื้นที่พักผ่อนที่สบายเท่านั้น สิ่งที่ช่วยเติมเต็มความสุขในบ้านให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น คือความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ความชอบ และสิ่งที่หลงใหลในความเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล

ดังนั้นห้องต่างๆ ภายในบ้านจึงมีการใช้สอยให้ห้องนั้นๆ ถูกรองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่จากห้องนั่งเล่น พักผ่อน เป็นห้องที่สามารถสังสรรค์ หรือจัดปาร์ตี้ได้อย่างเหมาะสม รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านก็เป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าธรรมดา เพราะคุณสามารถใช้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้านได้อย่างกลมกลืน น่าสนใจ และยังสร้างความโดดเด่นของการดีไซน์ให้เหมาะกับพื้นที่พักผ่อนของคุณ

Panasonic Smart Viera TV รุ่น EX750 Series จึงถูกออกแบบมาให้มีฟังก์ชั่น Switch Design ที่สามารถปรับความสูงของขาตั้งขึ้นลงตามพื้นที่ใช้งานและหน้าจอสามารถหมุนปรับองศาการรับชมซ้ายขวาได้ และด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นที่โดดเด่น (Art & Interior) ที่ให้ความสำคัญกับการใช้งานของลูกค้าทำให้เหมาะกับบ้านที่มีการออกแบบได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์นทันสมัยหรือเรียบง่ายร่วมสมัย นอกจากจะสง่างามด้วยการออกแบบหน้าจอแบบลอยตัวแล้ว ยังจัดวางตามความต้องการในแต่ละมุมมองของห้องได้สะดวก ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

Smart TV
สามารถปรับความสูงของขาขึ้นลงได้ และยังสามารถหมุนหน้าจอได้อย่างสะดวก เพื่อให้ใช้งานกับสเปซที่หลากหลายภายในบ้าน

4K Hexa Chroma Drive Pro – เทคโนโลยีการประมวลผล 6 แม่สี ให้สีที่ละเอียดในทุกระดับความสว่าง ด้วยคุณภาพ 4K
Super Bright Panel Plus – แผงหน้าจอที่เพิ่มความสว่าง สดใส มีชีวิตชีวาให้กับภาพยิ่งกว่าที่เคย
Multi HDR Support – สามารถเล่นไฟล์ HDR ได้หลายรูปแบบในโหมดการเล่นเกมส์ให้ภาพที่ตอบสนองได้สวยงาม

DESIGN FOR UNLIMITED LIVING

Smart TV

รูปแบบการอยู่อาศัยที่ก้าวเข้าสู่สไตล์มินิมัลของผู้คนยุคใหม่ ทำให้การตกแต่งบ้านไม่จำเป็นต้องมีข้าวของมากมายอีกต่อไป แต่ต้องพิถีพิถันเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด ยืดหยุ่นต่อการใช้งาน ห้องเพียงห้องเดียวทำหน้าที่ได้มากกว่าหนึ่งอย่าง สามารถควบรวมหลากฟังก์ชั่น เป็นทั้งห้องรับประทานอาหาร ดูหนังฟังเพลง หรือแปลงร่างเป็นมุมพบปะสังสรรค์กันระหว่างเพื่อนฝูง

เมื่อทุกพื้นที่ในบ้านไม่มีข้อกำหนดตายตัวอีกต่อไป การจัดพื้นที่ใช้งานจึงต้องพร้อมปรับเปลี่ยนเสมอ พานาโซนิค สมาร์ท เวียร่า ทีวี EX750 ซีรีส์ จึงออกแบบมาเพื่อรองรับวิถีชีวิตของคนยุคใหม่โดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมแบบ Switch Design โดดเด่นด้วยขาตั้งในตัว สามารถปรับระดับความสูงขึ้น-ลงได้ตามต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ตู้วางทีวี หน้าจอออกแบบให้หมุนปรับองศาซ้าย-ขวา จึงสามารถรับชมทีวีจากทุกจุดในห้องได้สะดวก สร้างพื้นที่ดูทีวีแบบไม่จำกัดมุมมอง ในบางวันที่อยากเปลี่ยนจากการนั่งดูทีวีบนโซฟาย้ายลงมานั่งเล่นเกมส์กับเพื่อนๆ บนพื้นแค่เพียงปรับขาตั้งลงมาให้พอเหมาะกับระดับสายตาก็ทำได้อย่างง่ายดาย นับว่าเป็นโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ที่มีดีไซน์ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ เพิ่มความสะดวกสบายได้อย่างไร้ขีดจำกัด และเหมาะสำหรับทุกพื้นที่ในบ้านอย่างแท้จริง

Smart TV

Smart TV

พูดถึงการพัฒนานวัตกรรมด้านเทคโนโลยีในตลาดทีวีทั่วโลก ต้องบอกว่ามีสูงและรวดเร็วมาก จนมาถึงยุคปัจจุบัน “ยุค Smart TV” ที่เห็นได้ชัดว่า ผู้ผลิตส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นการแข่งขันในด้านฟังก์ชั่น (Functional) เป็นหลัก เน้นความคมชัด เฉดสีสวยสด หรือเน้นการเสริมฟังก์ชั่นเชื่อมต่อสู่โลกดิจิตอล ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุค ซึ่งทางกลับกันในด้านดีไซน์ออกแบบกลับถูกมองข้าม รูปลักษณ์ของทีวีในท้องตลาดนั้นจึงแทบจะไม่แตกต่าง จนดูเหมือนกับว่างานดีไซน์ของทีวีจะ “อิ่มตัว” ไปแล้วก็ว่าได้

แต่จากที่กล่าวมาข้างต้น Panasonic ยังคงให้ความสำคัญและมุ่งพัฒนาทั้งด้านเทคโนโลยีและงานดีไซน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบดีไซน์ทีวีให้สวยงาม รวมทั้งการคำนึงถึงการใช้งานภายในที่อยู่อาศัยอย่างไรให้ดูลงตัวกับทุกพื้นที่ จัดวางแล้วดูสวยงาม (Art & Interior) ซึ่งจุดนี้ถือว่าเป็นจุดที่สร้างความแตกต่างขึ้นมาให้กับตลาดทีวีปัจจุบันได้อย่างน่าสนใจครับอย่างที่เราจะเห็นได้ใน Panasonic Smart Viera TV รุ่น EX600 Series ที่มีดีไซน์หน้าจอสวยหรู บางเฉียบตัดทอนให้ดูเรียบง่าย จนเข้าได้กับที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบทุกสไตล์ และยังเพิ่มฟังก์ชั่นดีไซน์ให้ตอบโจทย์กับทุกพื้นที่ด้วย Switch Design ที่ทำให้เราสามารถปรับเปลี่ยนความขว้างของขาตั้งในระดับต่างๆ (แคบ-กว้าง) ให้ดูเหมาะสมกับความกว้างของชั้น/ตู้วางทีวี ที่มีขนาดที่แตกต่างกัน ช่วยให้การจัดวางเมื่อใช้งานจริงดูเหมาะสมและลงตัวยิ่งขึ้น Switch Design จึงจัดเป็นไอเดียดีไซน์ที่ตอบโจทย์ได้ดีสำหรับทุกพื้นที่เลยก็ว่าได้ครับ

Smart TV
สามารถปรับใช้งานขาได้ถึง 4รูปแบบ ให้ดูเหมาะสมลงตัวกับขนาดตู้ทีวีที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ Panasonic Smart Viera TV รุ่น EX600 Series ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเทคโนโลยี 4K Hexa Chroma Drive (เอกสิทธิ์เฉพาะของ Panasonic) ระบบประมวลผล 6 เฉดสี ให้ภาพสวยงามคมชัด หน้าจอ IPS Super Bright คมชัดในทุกองศา หรือในส่วนของ Smart Feature เองก็ยังครบครันในรูปแบบ Smart TV ที่ดูจะตอบโจทย์ยิ่งขึ้น อาทิ TV Anytime ให้เราดูทีวีได้จากทุกที่ ฯลฯ อีกมากมายที่ล้วนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในยุคดิจิตอล

www.panasonic.com/th