GARDEN ATLAS สินค้าดีไซน์สำหรับสวนเล็กๆ แต่สวยมาก

ใครกำลังมองหา ร้านขายกระถางต้นไม้ มีดีไซน์ สำหรับสวนเล็กๆ แต่สวยมาก บนถนนนางลิ้นจี่ไม่ไกลจากแยกที่ตัดเข้าถนนเย็นอากาศมากนัก เราพบร้านขนาด 1 คูหา โดดเด่นด้วยการเลือกใช้สีเขียวมาเป็นโทนสีหลักด้านหน้าอาคาร­ พร้อมประดับด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ นานาพรรณ แม้ตัวร้านจะไม่ใหญ่มาก แต่กลับสะดุดตาด้วยการตกแต่งที่ต่างจากบริเวณโดยรอบ และเชื้อเชิญให้เราก้าวเข้าไปสัมผัสอย่างไม่รีรอ

เมื่อมาถึงเราพบว่าที่นี่ ไม่ใช่ ร้านขายกระถางต้นไม้ ธรรมดาๆ แต่เกิดจากความหลงใหลในการเดินทางของสองพาร์ทเนอร์ และแพชชั่นที่อยากออกเดินทางตามหาของที่ตัวเองชอบเพื่อแบ่งปันให้กับลูกค้า  สู่ที่มาของชื่อ Garden atlas แบรนด์สินค้าดีไซน์สำหรับสวนและพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน อันเกิดจากหลากหลายวัฒนธรรมการปลูกต้นไม้ มารวมกันไว้ที่นี่

GARDEN ATLAS
Planter l Garden l Home ware

ร้านขายกระถางต้นไม้ อุปกรณ์แต่งสวน GARDEN ATLAS

ร้านขายกระถางต้นไม้ อุปกรณ์แต่งสวน GARDEN ATLAS ชั้นวางของติดผนัง กระถางต้นไม้สวยๆ

แน่นอนว่าของที่คัดเลือกผ่านสายตาของสไตลิสท์ อย่าง คุณแพท-ธัญญารัตน์ เธียรอำนาจ และ คุณปุ๊ย-แพรวไพลิน ศิริชัยมนัส โปรดัคท์ดีไซน์เนอร์แล้ว ย่อมดูดีมีสไตล์ และแม้บางชิ้นจะมีความเรียบง่าย แต่ก็มีการนำมาดีไซน์เพิ่มลูกเล่นให้มีความแตกต่าง

ด้วยความที่ต่างถิ่นต่างที่มา ของประดับและตกแต่งสวนจึงมีหลากหลายชนิด  ทั้งกระถางขนาดน้อยใหญ่ กระถางเซรามิกดินเผาจากราชบุรี อุปกรณ์เพาะปลูก และงานหวายสานจากเมืองเชียงใหม่ก็สามารถหาซื้อได้ที่นี่

กระถางต้นไม้สวยๆ กระถางต้นไม้สวยๆ

ดอกไม้แห้งแต่งบ้าน

ร้านขายกระถางต้นไม้ อุปกรณ์แต่งสวน GARDEN ATLAS ร้านขายกระถางต้นไม้ อุปกรณ์แต่งสวน GARDEN ATLAS

นอกจากนี้ยังมีกระถางสวย ๆ ที่ออกแบบเองอย่าง  “TANK POT” ที่มีแรงบันดาลใจจากรูปทรงของแท็งก์น้ำ สู่ภาชนะโลหะดีไซน์เรียบนิ่ง ตั้งอยู่บนขาตั้งเหล็กที่มีลูกเล่นและเส้นสายกราฟิกดูโปร่งเบา มี 3 ไซส์ 4 สี จากผิวสัมผัสหลากหลายทั้งทองเหลือง ทองแดง และ สีขาว ดำ และ “ PA YOONG” (พยุง) โครงเหล็กเคลือบที่เชื่อมต่อในรูปแบบเรขาคณิตในกระถางดินเผา เป็นเหมือนเส้นร่างของรูปทรงพอลิกอนในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย โอบอุ้มไม้เลื้อยเส้นสายโอนอ่อนที่แตกต่างแต่อยู่ร่วมกันอย่างลงตัว  มีให้เลือก 3 สี คือ สีน้ำตาล สีเทาอ่อน และสีเขียว และมีทั้งหมด  2  ไซส์ สำหรับไม้เลื้อยขนาดเล็กหรือใหญ่

ร้านขายกระถางต้นไม้ อุปกรณ์แต่งสวน GARDEN ATLAS

ร้านขายกระถางต้นไม้ อุปกรณ์แต่งสวน GARDEN ATLAS

พิกัด: 95/14 ถ. นางลิ้นจี่ (ตรงข้ามซอยนางลิ้นจี่ 6) แขวง ช่องนนทรี เขต ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
โทรศัพท์: 097 246 7547
MAP : @13.7086487,100.4728317
เวลาเปิด- ปิด :  อังคาร-ศุกร์  11.00น. – 16.00น. และ เสาร์ -อาทิตย์ 10.00-17.00น.
Facebook  : @gardenatlas
Instagram : @gardenatlas

อ่านต่อ :

Garden Vibes : เมื่อใครก็สามารถสร้างบรรยากาศสวนจำลองเป็นของตัวเองได้

ต้นไม้ในบ้าน GARDEN IN HOUSE


เรื่อง Pari
ภาพ : นันทิยา

ลูกแก้วการ์เด้น ร้านขายกระถางต้นไม้ 2 ชั้นของนายช่างใหญ่