INDEX YOUNIQUE Be Unique, Only For You

เชื่อไหมว่า กิจวัตรทุกวันจะง่ายขึ้น เพียงได้อยู่อาศัยในพื้นที่คุ้นมือเฉพาะสำหรับเราเท่านั้น ไม่ใช่แค่เรื่องสไตล์ที่ตกแต่งตามแบบที่ถูกใจ แต่ยังมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เราอาจไม่ทันได้สังเกต อย่างระยะเอื้อมถึงที่แตกต่างกันตามความสูง รูปแบบของข้าวของที่ชอบเก็บสะสม หรือพฤติกรรมการเก็บข้าวของใช้งานประจำวันแบบไม่รู้ตัว ซึ่งการตกแต่งภายในที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ ก็มีแค่ผู้อยู่อาศัยเท่านั้นที่เป็นผู้กำหนด และ Younique ก็คือเพื่อนที่ปรึกษาคนใหม่ในเรื่องงานบิวท์อินภายในบ้าน

เทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะ ทำให้ออกนอกกรอบจากการพักแบบเดิมๆ พร้อมอิสระในการจัดสรรห้องได้ตรงตามความต้องการของคุณในเวลาและงบประมาณที่ตั้งใจไว้ ด้วยทีม Personal Designer ดีไซเนอร์มืออาชีพส่วนตัวที่พร้อมให้คำปรึกษากับทุกคำถามของคุณ พร้อมคำแนะนำที่ช่วยให้การแต่งบ้านยิ่งเพอร์เฟ็กต์ขึ้นไปอีก แถมยังคอนเฟิร์มอีกว่า อดใจรอแค่ 1 นาที ใบเสนอราคาก็ออกมาปั๊บ ในโชว์รูมสาขาแรกที่ Index Living Mall พระราม 2 ที่คุณจะได้จับสัมผัสวัสดุที่จะนำมาตกแต่งทุกชิ้นอย่างใกล้ชิด

ทุกรายละเอียดของสินค้าจากห้องตัวอย่างในโชว์รูม Younique ตั้งใจออกแบบให้ Unique (เฉพาะ) กับทุกคน โดยที่ได้ประโยชน์สูงสุดในทุกพื้นที่ ไม่เว้นแม้แต่พื้นที่ใต้ฝ้าเพดานที่เคยถูกทิ้งไว้ให้ฝุ่นเกาะ กับรูปแบบเฟอร์นิเจอร์กว่าล้านดีไซน์ ที่ให้ลูกค้าจับมามิกซ์แอนด์แมทช์จนทุกตารางนิ้วในห้องคือฟังก์ชั่นซึ่งสมบูรณ์ที่สุด คิดดูว่าจากพื้นที่ใช้สอยจาก 35 ตารางเมตรเพิ่มขึ้นได้เทียบเท่ากับห้องขนาด 53 ตารางเมตร การใช้งานก็เพิ่มขึ้นเป็นดับเบิ้ลเช่นเดียวกัน

ฟังก์ชั่นก็มาพร้อมกับสไตล์ ด้วยการตกแต่งที่เหมาะกับรูปแบบการใช้ชีวิตทุกช่วงวัย ตั้งแต่ทารกจนถึงวัยผู้สูงอายุ อย่างห้องสำหรับครอบครัวใหม่ ก็จัดสรรพื้นที่ให้คุณได้ดูแลลูกน้อยอย่างใกล้ชิด หยิบจับของได้อย่างสะดวกสบาย และสัมผัสได้ถึงความสดใส

จนถึงวัยกำลังซนกับสวนสนุกขนาดย่อมที่เป็นชั้นเก็บของเล่นอย่างเป็นระเบียบ

หรือจะเป็นผู้ใหญ่ที่ชอบความเรียบโก้ ก็สามารถตกแต่งห้องได้อย่างหรูหราแม้ในงบประมาณที่จำกัด

รวมถึงการดัดแปลงห้องนั่งเล่นแบบญี่ปุ่นที่ใช้การนั่งหย่อนขา ด้วยการซ่อนตู้เก็บของเอาไว้ข้างใต้ ได้ทั้งฟังก์ชั่นและหน้าตามินิมัลอบอุ่นสไตล์ญี่ปุ่น

สาวๆ ที่ชอบเก็บข้าวของจุกจิก หรือเสื้อผ้าล้นตู้ก็ไม่ต้องห่วง กับการออกแบบวอล์กอินโคลเซ็ตที่ปรับระดับความสูงและรูปแบบการใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับสรีระและความต้องการ ของที่ใช้งานบ่อยๆ ก็อยู่ในระยะที่เอื้อมถึงง่าย ของไม่ค่อยได้ใช้ก็เก็บไว้บนชั้นเหนือศีรษะ

รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์แบบพับเก็บได้ ที่ไม่ต้องออกแรงเยอะ เป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ ก็เปิดใช้และพับเก็บได้อย่างสะดวก

พอเลือกแบบอะไรได้เสร็จสรรพ ปัญหาอีกเปลาะที่ไม่ต้องกังวลคือเรื่องการรับเหมา ด้วยขั้นตอนการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน และประกอบติดตั้งโดยผู้ชำนาญการมืออาชีพจาก Index Living Mall ที่จะเนรมิตบ้านของคุณจากที่เห็นในกระดาษให้กลายเป็นพื้นที่อยู่อาศัยจริงได้อย่างสวยงามและคุ้มค่าการรอคอย

แค่ตรงนี้ยังไม่พอ เราขอเลยชวนคุณไปพิสูจน์ความคุ้มค่าและสวยงามเหล่านี้ด้วยตัวเอง
ที่ Younique สาขา Index Living Mall พระราม 2

หรือติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.indexlivingmall.com/younique/
และกดไลค์ที่แฟนเพจ www.facebook.com/indexlivingmall
หรือ Add Line@: @Youniuqe เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม