THE COMBINATION OF LIVING ให้คุณเชื่อมพื้นที่ในบ้านและนอกบ้านเข้าด้วยกัน

คุณเชื่อในความแตกต่างมากแค่ไหน?

ไม่ว่าคุณจะเชื่อในความแตกต่างหรือไม่ แต่ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา โนเบิลเชื่อและยึดมั่นในแนวคิดที่แตกต่างเพื่อพัฒนาทุกๆ ผลงานให้โดดเด่น และการยืนหยัดในแนวคิดที่แตกต่างนี่เอง ทำให้โนเบิลยังคงคอนเซ็ปต์ “การคิดเพื่อชีวิต” จนเกิดเป็นไอเดียเปลี่ยนพื้นที่ว่างให้เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตในบ้านผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่ตั้งคำถามถึง “สิ่งที่คุณตามหาในชีวิต”

และนี่คือเทรนด์ใหม่ของการใช้ชีวิต “The Combination of Living” จากโนเบิล เกเบิล วัชรพล ซึ่งมองว่าทุกพื้นที่ของบ้านคือ Living Space เพราะความสุขที่แท้จริงสร้างได้ทั้งจาก “พื้นที่ภายในบ้าน” และ “พื้นที่รอบตัวบ้าน” โนเบิล เกเบิล วัชรพล จึงเชื่อมพื้นที่ indoor เข้ากับพื้นที่ outdoor ให้คุณได้สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนที่คุณรักในทุกตารางเมตรของบ้าน

 

 

จากภาพยนตร์โฆษณานี้เอง ทำให้เราเกิดไอเดียเนรมิตพื้นที่รอบบ้านให้เป็น Personal Workshop Space เพื่อให้คุณสนุกกับกิจกรรมยามว่างท่ามกลางธรรมชาติในสไตล์คนเมือง

 

Noble-Gable_02

Noble-Gable_01

เริ่มจากการเอาใจคนรักงานศิลป์ด้วยการเนรมิตพื้นที่ Outdoor ให้กลายเป็น Outdoor Art Studioสำหรับวาดภาพท่ามกลางสายลมและแสงแดด ง่ายๆ เพียงคุณเลือกหามุมร่มรื่น อาจเป็นพื้นที่ใต้ต้นไม้หรือที่โล่งที่เห็นทิวทัศน์สบายตา แล้วนำขาตั้ง เฟรมผ้าใบ และอุปกรณ์ในการวาดภาพไปวางพร้อมชวนเหล่าผองเพื่อนมาสร้างสรรค์ผลงานบนผืนผ้าใบกัน โดยคุณสามารถจัดปาร์ตี้เล็กๆ ให้คุณและเพื่อนๆ ได้จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดพร้อมกับการวาดภาพ เพื่อเพิ่มความสุนทรีย์ระหว่างการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสร้างสรรค์ภาพวาดท่ามกลางธรรมชาติได้ภายในบ้านของคุณเองและยังสามารถเปลี่ยนมุมไปได้เรื่อยๆ อย่างไม่จำเจอีกด้วย

 

Noble-Gable_04

Noble-Gable_03

ต่อด้วยการเอาใจคนรักงานปั้น โดยเฉพาะผู้ชื่นชอบงานปั้นกระเบื้องเคลือบสไตล์ญี่ปุ่นกับการเนรมิตพื้นที่ Outdoor เป็นสตูดิโอสบายๆ ที่ให้คุณได้รังสรรค์งานปั้นได้ทั้งวัน ลองวางแปลนพื้นที่ Outdoor แล้วสร้างสตูดิโอกลิ่นอายญี่ปุ่นขนาดย่อม โดยเปิดโล่งให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้ เพื่อทำให้สตูดิโอดูโปร่งและกว้างขึ้น หลังจากนั้นก็จัดวางแปลนภายในสตูดิโอให้กลายเป็นพื้นที่รังสรรค์งานศิลปะชิ้นเยี่ยม แล้วอย่าลืมจัดหาพื้นที่เก็บงานปั้นเหล่านี้กันด้วย

 

Noble-Gable_05

Noble-Gable_06

แต่หากใครรักในเครื่องหนังและอยากมีสตูดิโอเวิร์คชอปเพื่อรังสรรค์เครื่องหนังในแบบของคุณเอง โนเบิล เกเบิล วัชรพลก็สามารถเนรมิตให้คุณได้ด้วยการเนรมิตพื้นที่ Outdoor ให้กลายเป็นป็อปอัพสตูดิโอ แน่นอนว่าคุณสามารถสร้างสตูดิโอขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กได้ตามแต่ใจ นอกจากนี้เราขอแนะนำให้คุณสร้างสตูดิโอที่เปิดโล่งให้แสงธรรมชาติสามารถส่องถึงได้ ส่วนผนังด้านหนึ่ง คุณอาจรังสรรค์ให้กลายเป็นพื้นที่เก็บอุปกรณ์ที่สามารถหยิบใช้ได้สะดวก และผนังอีกด้านคุณอาจเนรมิตให้เป็นชั้นวางของที่ประดับด้วยเครื่องหนังฝีมือคุณเอง

 

Noble-Gable_09

Noble-Gable_08

สุดท้ายขอเอาใจคนรักต้นไม้ โดยเฉพาะคนรัก Cactus หรือต้นกระบองเพชร ด้วยการปรับเปลี่ยนพื้นที่ Outdoor ให้กลายเป็นเรือนกระจกขนาดเล็กและเป็นพื้นที่ในการเพาะต้นกล้า ง่ายๆ เพียงคุณเลือกพื้นที่ว่างแล้วสร้างเรือนเพาะชำด้วยวัสดุโปร่งอย่างกระจก ภายในจัดวางโต๊ะทำงานตัวใหญ่ที่วางอุปกรณ์ในการเพาะปลูกเอาไว้ ส่วนตลอดสองฝั่งของผนังทำเป็นชั้นวางต้นกล้า แล้วอย่าลืมพื้นที่จัดเก็บดินและปุ๋ยกันด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถเนรมิตผนังข้างบ้านให้กลายเป็นพื้นที่โชว์ Cactus สุดเก๋ไก๋ได้อีกด้วย เพียงเท่านี้คุณก็มีพื้นที่เวิร์คชอปที่สามารถชวนเพื่อนๆ มาเพาะต้นกระบองเพชรกันได้แบบสนุกๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะบ้านอีกต่อไป

มาเติมเต็มชีวิตในบ้านให้สนุกได้ง่ายๆ ภายใต้แนวคิด The Combination of Living บ้านที่ไม่จำกัดพื้นที่ ให้คุณนำไอเดีย Personal Workshop Space เหล่านี้ไปรังสรรค์งานอดิเรกและสร้างช่วงเวลาความสุขกับคนที่คุณรักในทุกตารางเมตรของบ้าน สนใจโครงการ “โนเบิล เกเบิล วัชรพล” รับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.noblehome.com หรือ โทร 02-251-9955 พร้อมพบข้อเสนอพิเศษได้ในงาน Noble DDay วันนี้ ถึง 29 กรกฎาคมที่ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โนเบิล เกเบิล วัชรพล รูปแบบใหม่ของการใช้ชีวิตที่เราคิดมาเพื่อคุณ

 

Advertorial

เรื่อง : Taliw
ภาพ : Pinterest