มาสร้างพื้นที่สีเขียวให้บ้านด้วยกระถางต้นไม้สไตล์ Minimal กันเถอะ!

สำหรับคนรักต้นไม้ที่มีพื้นที่จำกัด ไม่สามารถเนรมิตสวนไซส์ใหญ่ได้ วันนี้เรามาชวนคุณเนรมิตพื้นที่สีเขียวไซส์มินิด้วยกระถางต้นไม้ดีไซน์เรียบ แต่เก๋ไก๋และทันสมัยในแบบฉบับ Minimal Style เหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัดอย่างคอนโดมิเนียม ไม่ว่าจะเนรมิตสวนจิ๋วริมระเบียงห้อง หรือจะตกแต่งโต๊ะทำงานก็เก๋ไก๋ไม่แพ้กันค่ะ …กระถางเหล่านี้จะเก๋ไก๋แค่ไหน ตามไปดูกันเลย!

 

Garden-BS_01

A Set Studio บูธ L110 : กระถางเซรามิกที่มีตั้งแต่ไซส์เล็ก 1 นิ้ว จนถึง 16 นิ้ว โดยจำหน่ายทั้งกระถางเปล่าและกระถางที่ปลูกต้น Cactus ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 30 บาท

 

Garden-BS_02

Malee Chubai บูธ L60 : กระถางเซรามิก ไม่เคลือบ มีความพิเศษอยู่ที่เทคนิคการผสมดินที่ใช้ในการปั้นและการใช้ความร้อนสูงในการเผา โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 25 บาท

 

Garden-BS_03

Garden Wednesday บูธ L82 : จำหน่ายกระถางเซรามิกและของแต่งสวน ซึ่งสามารถนำมาแต่งบ้านได้เช่นกัน โดยมีรูปลักษณ์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 120 บาท

 

Garden-BS_04

I’m Plant Natural Art Terrarium บูธ L76 : สำหรับบูธนี้ เน้นงานดีไซน์เรียบง่ายที่แฝงกลิ่นอาย ‘เซน’ โดยความพิเศษอยู่ที่การนำวัสดุต่างๆ ทั้งไม้ เหล็ก เซรามิก และปูนซีเมนต์มาผสมผสานกันจนเป็นเอกลักษณ์  ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 95 บาท

 

Garden-BS_05

Yannakarn บูธ L10 : กระถางต้นไม้และของแต่งสวนเซรามิกที่แฝงเสน่ห์ของ ‘สไตล์อังกฤษ’ เอาไว้ด้วย โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 150 บาท

 

Garden-BS_06

Planet Planter บูธ L31 : บูธนี้นำเสนอกระถางซีเมนต์ที่แม้จะมีดีไซน์เรียบง่าย แต่คงเสน่ห์ของความเท่แบบดิบเอาไว้อย่างครบครัน โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 30 บาท

 

Garden-BS_07

Cubs บูธที่ 22 ใน Art Market : กระถางเซรามิกและกระถางปูนซีเมนต์ ที่มีความพิเศษอยู่ที่รูปทรงที่ดูโค้งมนของกระถาง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 200 บาท

 

ทั้งหมดนี้ชาว room สามารถมาช็อปกันได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2015 ตั้งแต่วันนี้ – 26 กรกฎาคม 2558 ณ ไบเทค บางนาค่ะ

 

เรื่อง : Taliw
ภาพ : Wara และ Teerapong