Euro Creations เปิดตัวชุดครัวสไตล์โมเดิร์น ‘Schiffini’

‘ยูโร ครีเอชั่นส์’ (Euro Creations) เอาใจคนรักศิลปะการทำอาหารด้วยความสุขและรื่นรมย์ไปกับชุดครัวสไตล์โมเดิร์นสุดหรู ‘สกิฟฟินี’ (Schiffini) แบรนด์ดังจากประเทศอิตาลี ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับระดับโลกมายาวนานกว่า 90 ปี และถือโอกาสเปิดตัวในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ณ ยูโร ครีเอชั่นส์ แกลเลอรี่ ทองหล่อ

Schiffini ให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกรายละเอียดของการสร้างสรรค์ด้านการออกแบบ จึงนำมาสู่การเลือกใช้วัสดุที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง จนเกิดเป็นพื้นที่ครัวที่ลงตัวและใช้งานง่ายเหมาะกับรูปแบบการใช้งานในทุกๆ วัน จนเป็นที่รู้จักและยอมรับเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในอิตาลีและทั่วโลก โดย Schiffini เป็นผู้ผลิตรายแรกของอิตาลีที่ริเริ่มการผลิตครัวแบบ modular  ที่มีเอกลักษณ์แห่ง Italian Design ช่วงเวลาแห่งการพัฒนาที่สำคัญของ Schiffini คือการร่วมงานกับสถาปนิกและนักออกแบบคนสำคัญอย่าง Vico Magistretti ผู้ซึ่งมีอิทธิพลอย่างมากต่อการปรับภาพลักษณ์และแนวคิดของแบรนด์ โดยเริ่มต้นขึ้นในปี 1965 การร่วมมือกันนำมาสู่งานออกแบบครัวจำนวนมากที่ยังคงร่วมสมัยแม้ในเวลานี้ก็ตาม งานสร้างสรรค์ครัวของ Schiffini ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2002 Schiffini ได้ร่วมงานกับสถาปนิกและนักออกแบบที่มีชื่อเสียงจากทั้งในอิตาลีและอีกหลายประเทศ แม้รูปแบบงานออกแบบครัวจะถูกสร้างสรรค์ต่อยอดอย่างต่อเนื่อง จากวันวานจนถึงวันนี้ สกิฟฟินียังคงรักษาเอกลักษณ์ความงามในงานออกแบบอย่างไม่เปลี่ยนแปลง…

“Schiffini เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป็นอย่างดี จนทำให้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของ Italian Kitchen ที่ได้รับการยอมรับในด้านออกแบบที่ให้ทั้งความสวยงามและฟังก์ชั่นที่หลากหลายอย่างลงตัว ยูโร ครีเอชั่นส์ จึงมีความตั้งใจที่จะนำเสนอบริการผลงานสวยๆ ของดีไซเนอร์ให้ออกมาถูกใจทั้งคนออกแบบและลูกค้า เราจึงเพิ่มความหลากหลายของ สินค้า โดยเลือกแบรนด์ที่ดีที่สุดในแต่ละสไตล์มารองรับผลงานการออกแบบของทุกๆ คน” มร.เควิน กัมบีร์ รองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด กล่าว

ในงานเปิดตัววันนี้ ยูโร ครีเอชั่นส์ ขอแนะนำ 5 คอลเลคชั่น 5 สไตล์ ได้แก่ CINQUETERRE / MESA / PAMPA / ONE12 / PANTRY SYSTEM  ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบศิลปะแห่งการทำอาหารด้วยชุดครัวโมเดิร์น หรู เรียบ อย่างมีสไตล์

สนใจแวะชมและเลือกสรรครัว Schiffini ได้ที่ ยูโร ครีเอชั่นส์ แกลเลอรี่ ทองหล่อ หรือ facebook.com/EuroCreations และ Instagram/eurocreations