AP จัดหนัก เตรียมเปิดตัว Phenomenal10 พรีเมี่ยมทาวน์โฮม ในราคาที่เอื้อมถึงกับทำเลที่ดีที่สุด

ในช่วงหลังๆ มานี้ เป็นที่น่าสังเกตได้ว่าเทรนด์ที่อยู่อาศัยที่เห็นกันบ่อยขึ้นคือ สร้างออกมาตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่มากขึ้น เพราะผู้ซื้อส่วนใหญ่ต่างโหยหาสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตนเองและครอบครัวได้ ดังนั้นสิ่งที่ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยต้องทำคือ ศึกษาความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้ถ่องแท้ และพยายามสร้างปรากฏการณ์อะไรใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น เพื่อตอบโจทย์และดึงดูดความสนใจผู้บริโภคให้มากที่สุด

และวันนี้ AP ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เกิดขึ้นในวงการอสังหาฯ ของไทย ด้วยการเปิดตัวทาวน์โฮม บ้านกลางเมือง และ PLENO ทั่วกรุงเทพฯ ถึง 10 ทำเลด้วยกัน และล่าสุด AP ยังได้เตรียมจัดงาน PRE-SALE โครงการใหม่ในแคมเปญ The Phenomenal10 ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองด้วยทำเลคุณภาพ และสภาพแวดล้อมที่ดี ที่มีมากกว่าโครงการทาวน์โฮมทั่วไป เจาะกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่ต้องการแยกครอบครัวออกมาอยู่บนพื้นที่ส่วนตัว เดินทางสะดวก อยู่ในสังคมคุณภาพ

สำหรับโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง และทำสัญญาในวันงาน จะได้รับสิทธิพิเศษราคาเริ่มต้นที่ 1.69-8.99 ล้าน*  อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์จ่ายน้อย คืน 100%* พูดถึงรูปแบบแต่ละโครงการ ทั้งบ้านกลางเมืองและ PLENO นั้น ได้มีการแบ่งออกเป็นโซนทำเลทองของแต่ละโครงการ อาทิ ทำเลใกล้ทางด่วน หรือโซนทางด่วน กาญจนาวงแหวนรอบนอก / ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา โซนนี้จะมีด้วยกัน ทั้งหมด 5 โครงการ ทั้ง บ้านกลางเมือง และ PLENO คือ โครงการ PLENO พหลโยธิน-รังสิต เริ่มต้น 2.19 ล้าน* PLENO รามอินทรา-วงแหวน เริ่มต้น 2.49 ล้าน* PLENO พหลโยธิน-วัชรพล เริ่มต้น 2.49 ล้าน* บ้านกลางเมือง รามอินทรา-วัชรพล เริ่มต้น 3.89 ล้าน* และบ้านกลางเมือง ลาดพร้าว-เสรีไทย เริ่มต้น 3.89 ล้าน* เป็นต้น เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการเรื่องที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคยุคใหม่ในราคาที่เอื้อมถึงกับความสะดวกในการเดินทางได้อย่างแท้จริง

ทีนี้เราลองมาดูรายละเอียดและจุดเด่นของแต่ละโครงการกันดีกว่า เพื่อให้ผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านได้ทราบว่าโครงการไหนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของตัวเองอย่างแท้จริง โดยเราจะพูดถึง 5โครงการในโซนที่ 1 ดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้น ดังนี้

PLENO พหลโยธิน-รังสิต อิสระบนทำเลที่ใช่ ติดถนนใหญ่ถนนพหลโยธิน โทลเวย์ และห้างสรรพสินค้า ฟิวส์เจอร์ พาร์ค รังสิต สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นการยกระดับภาพลักษณ์โครงการสู่ทาวน์โฮม  2 ชั้น ระดับพรีเมี่ยม ด้วยความโดดเด่นในการออกแบบ งานสถาปัตย์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถบอกสไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ว่า เป็นผู้มีรสนิยมดี

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบชีวิตอิสระ ด้วยที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับครอบครัวเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันอย่างอบอุ่นรวมถึงภายในตัวบ้านยังออกแบบให้มีพื้นที่พิเศษที่สามารถทำเป็นพื้นที่เพิ่มเติมได้อีก ซึ่งเป็นจุดเด่นเพิ่มเติมที่แตกต่างจากโครงการอื่น

แผนที่โครงการ PLENO พหลโยธิน-รังสิต

PLENO รามอินทรา-วงแหวน ด้วยภาพลักษณ์โครงการที่หรูหรา มีดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยวัสดุที่ดีกว่า ทำให้ออกมาเหนือคู่แข่งทุกราย สิ่งนี้ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโครงการนี้เลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ใช้สอยในทุกพื้นที่ เพิ่มฟังก์ชั่นของประโยชน์พื้นที่ใช้สอยให้เปรียบเสมือนบ้านเดี่ยว สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับพื้นที่หน้าบ้านที่เพิ่มมากขึ้น สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน รองรับวิถีใหม่ของการใช้ชีวิต มุ่งเน้นการอยู่อาศัยภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบ ให้คุณเลือกใช้ชีวิตได้แบบสบายๆ ภายใต้บรรยากาศที่ร่มรื่นของพื้นที่สีเขียวที่ล้อมรอบโครงการ แถมยังมีตัวชูโรงเป็นการเดินทางที่สะดวก สามารถเข้าออก ไปกลางเมืองได้อย่างง่ายได้

แผนที่โครงการ PLENO รามอินทรา-วงแหวน

PLENO พหลโยธิน-วัชรพล โครงการที่แบ่งปันความสุขร่วมกันให้ทุกพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยฟังก์ชั่นและรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

พร้อมมอบสุขภาพที่ดีและไอเดียที่โลดแล่นกับผู้อยู่ด้วยสวนและคลับเฮ้าส์ที่ในโซนนี้มีเพียงโครงการเดียว และเช่นเคยจนถือเป็นเอกลักษณ์ไปแล้วว่า ซื้อบ้านที่โซนนี้จะเดินทางสะดวกอย่างที่สุด ด้วยการเดินทางที่ใกล้รถไฟฟ้า และทางด่วนเพียงแค่ 10 นาที

แผนที่โครงการ PLENO พหลโยธิน-วัชรพล

บ้านกลางเมือง รามอินทรา-วัชรพล จากความเก๋าและประสบการณ์การเป็นผู้บุกเบิกทำทาวน์โฮมในเมือง ทำให้ความน่าเชื่อถือของ “บ้านกลางเมือง” สามารถการันตีให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นต่อโครงการ รวมถึงบริการหลังการขายได้เป็นอย่างดี

ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาบ้านที่ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยได้แบบเต็มพื้นที่ เพิ่มประโยชน์พื้นที่ใช้สอย เปลี่ยนจากชานพักบันได ให้กลายเป็นมุมนั่งเล่นหรือ มุมทำงานได้ เดินทางเข้าเมืองได้สะดวก เพราะติดจุดขึ้น-ลง ทางด่วน สุขาภิบาล 5  และสามารถเชื่อมต่อไปยังวงแหวนฯ ติดถนนใหญ่ ให้ความปลอดภัยสะดวกทุกการเดินทาง

บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว-เสรีไทย ทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพที่พร้อมตอบโจทย์การอยู่อาศัยย่านลาดพร้าว-เสรีไทย โครงการนี้มีลักษณะเด่นที่เน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติจากร่มเงาของต้นไม่ที่มีอยู่รอบโครงการ ดูร่มรื่น ช่วยสร้างความประทับใจแรกให้แก่ผู้อยู่อาศัย

นอกจากนี้ยังคงคอนเซปต์ด้านการออกแบบด้วยการสะท้อนเอกลักษณ์แบบเหนือระดับ ผ่านแบบบ้านแบบใหม่ที่ให้ใช้พื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าเต็มพื้นที่ ทั้งยังสร้างไว้เพื่อการปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการในอนาคตอีกด้วย รองรับทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยด้วยคลับเฮ้าส์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สามารถไปใช้บริการได้ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ

ทำเลทองอยู่ใกล้วงแหวนฯ และสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม ในระยะทาง 3 กม. ทำให้สามารถเดินเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งในอนาคตโครงการมีดีมานด์สูงมากขึ้นในอนาคต

ผู้ที่กำลังมองหาบ้านดีๆ สักหลัง ที่ราคาไม่แพงเกินเอื้อม และอยากที่จะคว้ามาเป็นรางวัลให้กับชีวิต บ้านและสวนไม่อยากให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ในการเป็นเจ้าของทาวน์โฮมที่จะมาตอบทุกโจทย์ให้กับชีวิต พร้อมสร้างความสุขได้แบบไม่รู้จบไปพบกันได้ที่งานเปิดจอง PRE-SALE ในวันที่ 19-20 ส.ค. นี้ เตรียม!! พบราคา PRE-SALE เฉพาะวันงาน เริ่ม 1.69-8.99 ล้าน* พร้อมข้อเสนอ จ่ายน้อย คืน 100%* ที่ Sale gallery ของแต่ละโครงการ เพียง 2 วันนี้ เท่านั้น

ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ https://goo.gl/DSSrrH