ลายแทง(ไม่)ลับ ฉบับรวมร้านเฟอร์นิเจอร์

11. IF I WERE A CARPENTER

โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์จากคาแร็คเตอร์โดดเด่นของงานไม้เก่าและเหล็ก ถ่ายทอดออกมาเป็นงานออกแบบโชว์รูมจากวัสดุรีไซเคิลทั้งหมด ขับเน้นให้เฟอร์นิเจอร์ไม้เก่ากลายเป็นเดคอเรตชิ้นมาสเตอร์พีซให้พื้นที่

Facebook : If I were a carpenter.

12. HABITAT

แบรนด์ของแต่งบ้านชั้นนําดีไซน์หลากหลาย เข้ากันได้ดีกับทุกสไตล์การตกแต่ง ตั้งแต่ของใช้กระจุกกระจิก ของแต่งบ้าน ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่

Facebook : Habitat

13. EICHHOLTZ BY QUATTRO DESIGN

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสุดหรูสัญชาติเนเธอร์แลนด์ เอาใจคนรักการตกแต่งบ้านแบบคอนเทมโพรารีหรูหราสไตล์อิเคล็กติก อวดโฉมด้วยห้องตัวอย่างซึ่งจัดวางเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งแบบครบเซต จุดเด่นของ Eichholtz คือการลดทอนลวดลายคลาสสิกให้ดูเรียบง่าย ใช้วัสดุที่ดูหรูหราอย่างทองเหลือง โลหะแวววาว ผ้า และหนังชั้นดี

Facebook :Quattro Design

14. FERMOB

คอนเซ็ปต์เฟอร์นิเจอร์ของ FERMOB คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์เอ๊าต์ดอร์ ทั้งในเรื่องการใช้งานที่ทนทานกับสภาพอากาศแสงแดด เคลื่อนย้ายสะดวก และยังมีสีสันสดใสสุดครีเอทีฟให้คุณได้เลือกถึง 24 สี เปลี่ยนบรรยากาศการใช้ชีวิตนอกบ้านไม่ให้เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป ผลิตภัณฑ์มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ อย่างม้านั่งยาว โต๊ะ เก้าอี้ และโคมไฟ ไปจนถึง หมอน พรม และถาดอาหาร อีกทั้งยังมีเฟอร์นิเจอร์ในสัดส่วนที่เหมาะกับสรีระของเด็กโดยเฉพาะอีกด้วย

Facebook :Fermob

Website : www.fermob.com

15. ฌ เฌอ

เฟอร์นิเจอร์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นผสมผสานอย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า ที่ทำมาจากไม้วอลนัทที่ขึ้นชื่อว่าเป็นไม้ที่มีความแข็งแรงคงทน เน้นออกแบบให้ดู เรียบง่าย ใช้งานได้จริง แต่ขณะเดียวกันก็มีรายละเอียด และลูกเล่นที่สวยงามซ่อนอยู่ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์นี้

Facebook :Chaw Cher : ฌ เฌอ

Website :chawcher.com

อ่านต่อ : TIPS FOR LOFT LIVING แต่งบ้านสไตล์ลอฟต์ ได้ด้วยตัวเอง