คนชอบช้อปต้องรู้! โฮมโปร แฟร์ 2017 งานแฟร์เรื่องบ้านที่คุณไม่ควรพลาด มา ช้อป กิน บิน เที่ยว ในบรรยากาศชิลล์ๆ พร้อมโซนตลาดน้ำให้คุณช้อปและกินของอร่อยมากมาย พบกัน 21-30 ก.ค. 60 นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5-8

มาช้อปกันให้สุดพลัง ที่ “โฮมโปร แฟร์” งานแฟร์..ที่คนรักบ้านต้องมา!

จะดีกว่าไหมหากมีสถานที่หรืองานแฟร์ที่รวบรวมสินค้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่การสร้างไอเดีย เสริมแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านเอามารวมไว้ได้ครบ….จบในที่เดียวบ้านและสวนขอเอาใจคนรักบ้าน และชอบการตกแต่ง ด้วยการพาไปเที่ยวชมงานแฟร์เรื่องบ้านสุดยิ่งใหญ่ ในงาน HomePro Fair 2017 ที่มาภายใต้คอนเซ็ปต์ Living & Lifestyle Fairช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ

ปีนี้ผู้จัดอย่าง “โฮมโปร” ได้ยกขบวนกองทัพสินค้าเรื่องบ้านกว่า 10,000 รายการมามอบความสุขให้ทุกท่านได้เลือกชมเลือกช้อปสินค้ากันอย่างจุใจ และยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ได้เพลิดเพลินไปกับการจำลองบรรยากาศตลาดน้ำมาไว้กลางเมือง ให้ทุกท่านได้สนุกสุดฟินกับของฝาก แฟชั่นเสื้อผ้า สินค้าตกแต่งบ้าน แถมยังได้อิ่มอร่อยกับร้านอาหารมากมายที่นำเมนูเด็ดๆ มารวมไว้ในงานนี้ที่เดียวกว่า 100 ร้านค้า

สำหรับท่านที่กำลังมองหาสินค้าเกี่ยวกับบ้านที่ราคาไม่แพง งานนี้เรียกว่าเหมาะกับการมาเดินช้อปอย่างยิ่ง เพราะผู้ผลิตหลากหลายแบรนด์ต่างนำสินค้าเพื่อบ้านมาลดราคา แต่ไม่ลดคุณภาพกันพร้อมโปรโมชั่นพิเศษๆ มาเอาใจคนรักบ้านให้ได้เลือกซื้อสินค้าที่งานนี้เรียกว่าได้ครบทั้งบ้านเลยทีเดียว

เรามาดูกันดีกว่าว่าปีนี้นอกจากสินค้าคุณภาพที่เหมาะกับบ้านสวยของคุณแล้ว ยังมีสินค้าไฮไลต์อะไรที่น่าสนใจ และโปรอะไรเจ๋ง ๆ กันบ้าง ไปดูกันเลย

เริ่มต้นโซนแรกในส่วนของสินค้าในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อาทิ ทีวี ตู้เย็น พัดลมไอเย็น เครื่องปรับอากาศ โดยเฉพาะเครื่องซักผ้าที่นำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาอวดรับหน้าฝน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่นๆ จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง PANASONIC, SAMSUNG, SHARP, ELECTROLUX MITSUBISHI ฯลฯ ที่ยกขบวนกันมาโชว์นวัตกรรมที่ทันสมัย แถมยังพ่วงด้วยโปรโมชั่นลดราคากันแบบสุดๆ

นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่แล้ว เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านขนาดเล็กๆ กะทัดรัด ก็มีให้เลือกซื้อหลายรายการ อย่างบูธของ Cocoru ที่นำสินค้าน่าสนใจอย่างชุดเครื่องทำอาหารเช้า เครื่องต้มไข่ เตาอบเล็ก เครื่องปั่นสูญญากาศ ที่เหมาะแก่การทำเมนูเล็กๆ ในบ้านหรือคอนโดฯ มาให้เลือกซื้อไปลองใช้กันดู แวะบูธนี้แล้วรับรองได้ของเพียบ!

เดินถัดมาในโซนของเครื่องครัว ก็ไม่พลาดที่จะเอาใจคุณแม่บ้านด้วยชุดครัวบิลท์อินดีไซน์สวยงามที่มีให้เลือกกันหลายแบบ หลายสไตล์ ใครที่กำลังวางแผนที่จะปรับเปลี่ยนครัวชุดใหม่งานนี้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะเค้ามีโปรโมชั่นเด็ดให้ผ่อน 0% ได้นานถึง 10 เดือน เลยทีเดียว

ส่วนใครที่กำลังมองหาสินค้าพวกเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านดีไซน์เก๋ๆ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ตู้เสื้อผ้า ชุดโซฟารับแขก หรือชุดห้องนอนสไตล์ต่างๆ งานนี้ก็มีให้เลือกเพียบอย่างชุดเครื่องนอนก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ จากหลากหลายแบรนด์ เช่น Sealy, Slumberland, Lotus, Jessica มีทั้งเตียงนอน เตียงปิกนิก ท็อปเปอร์ หมอน ผ้าปูเตียง ปลอกหมอน ผ้าห่ม ให้เลือกได้ตามสบายในสไตล์ที่คุณต้องการ

หรือถ้าอยากได้โคมไฟสวยๆ แนวชิคๆ ไปสร้างความสว่างไสวให้กับบ้านแบรนด์คุณภาพต่างๆ ก็นำสินค้าเด็ดๆ ทั้งโคมไฟ หลอดไฟ และอุปกรณ์เกี่ยวข้องมาให้เลือกกันแบบระรานตารวมไปถึงแบรนด์ Cariniจากโฮมโปร ที่ได้นำโคมไฟดีไซน์โดดเด่นมาบริการในราคาสุดพิเศษอีกด้วย

ส่วนถึงไฮไลต์ต้องยกให้ “ไฟเพดานดนตรี” ที่โชว์จุดเด่นด้วยควบคุมการเปิด ปิด ไฟด้วยสวิตซ์ หรือ Application สามารถเลือกปรับแสฃ ขาว/เหลือง/สี และหรี่ไฟด้วยระบบสั่งการผ่านจอมือถือ แถมยังเล่นเพลงผ่าน Bluetooth ได้อีก งานนี้คงถูกใจคอบันเทิงไม่น้อย และก็ยังมี “โคมไฟเพดานอัจฉริยะ” ที่แม้เกิดเหตุไฟฟ้าดับ แต่โคมไฟก็ยังคงให้ความสว่างได้อย่างต่อเนื่องนานถึง 3 ชม.ที่เด็ดกว่านั้นงานนี้เค้ามีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 อีกด้วย ใครไม่อยากพลาดไปเดินดูกันได้ในงานที่โซนที่นอน เครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์ และไฟฟ้า

ในส่วนของหมวดสุขภัณฑ์ อุปกรณ์ห้องน้ำ และกระเบื้องต่างๆ โซนนี้ก็มีสินค้ามาให้ได้เลือกหากันแบบจุใจ โดยได้รวบรวมสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ COTTO กับสุขภัณฑ์สวยๆ Duragresกับกระเบื้องห้องน้ำคุณภาพ และไปดูไอเดียการแต่งห้องน้ำในรูปแบบแปลกใหม่จาก Moya ที่ปีนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรต้องลองไปดูเอง

ก่อนจะเดินต่อไปยังบูธอื่นๆ ก็อดที่จะแวะที่ บูธบ้านไม้ พร้อมแนว loft สะดุดตากับความสวยของบ้านสำเร็จรูปพร้อมใช้งาน WORK WOOD งานนี้เค้านำบ้านในแบบต่างๆ มาโชว์เพียบ อย่างเรือนแม่บ้าน เรือนรับรอง เรือนคนอายุมาก และร้านกาแฟ ในราคาแสนคุ้ม ที่คุณปฏิเสธไม่ได้ ลดกันถึง 30-50%เลยที่เดียว

เดินมาเพลินๆ ก็อดไม่ได้ที่จะต้องแวะดู อุปกรณ์ของแต่งสวนสวยๆ ที่จะมาเอาใจคุณพ่อบ้าน ที่โซน การ์เด้นท์ และอุปกรณ์แต่งสวนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดสนามและอุปกรณ์สวน ซุ้มไม้ระแนง สวนน้ำตกสวยๆ กระถางต้นไม้แบบต่างๆ และบูทเจียไต๋ที่กลับมาอีกครั้ง ด้วยชุดปลูกผักและผลไม้สดที่ทุกคนชอบ รวมถึงอุปกรณ์เครื่องมือช่างมากมาย เช่น กระเป๋าเครื่องมือ บันได อุปกรณ์เซฟตี้ต่างๆ ใครอยากได้อะไรลองไปเดินเลือกหากันเลย รับรองว่ามีครบทุกอย่างแบบไม่ต้องรอ

ปิดท้ายการเดินช้อปในครั้งนี้ ด้วยการเอาใจคนชอบการแต่งบ้านแบบเปิดโล่งที่โซน OUTDOOR LIVING โซนนี้ไม่ได้มีแค่อุปกรณ์ตกแต่งภายในบ้านเท่านั้น เพราะผู้จัดและผู้ผลิตเค้ารู้ดีว่าการแต่งบ้านไม่ได้จำกัดอยู่แค่ภายในตัวบ้านจึงได้รวบรวมไอเดียที่สามารถมานำไปปรับใช้ในการตกตแงบ้านสวย พร้อมอุปกรณ์แต่งสวนสวยๆ มากมายให้เลือกหากันแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้นั่งเล่น เก้าอี้ชิงช้าสำหรับไว้นั่งพักผ่อน หรือการทำน้ำตกในสวนได้ในราคาเบาๆ

งานโฮมโปร แฟร์ 2017 ครั้งนี้ ยังมีสินค้าเพื่อบ้านอีกเพียบให้ได้เดินช้อปกันอย่างใจต้องการ รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ หลากไอเดียต่างๆ ในราคาโดนใจให้ทุกท่านได้มาเดินเล่น และเลือกซื้อหากันภายใต้บรรยากาศชิวๆ เหมือนมาเที่ยวไปช้อปของที่ถูกใจไปด้วย เราเชื่อแน่ว่าตลอด 10 วันนี้ งานนี้จะเป็นศูนย์รวมของความสุขสำหรับคนรักบ้านอย่างแท้จริง

ที่บ้านและสวนนำของแต่งบ้านสวยๆ และสินค้าเกี่ยวกับบ้านมาฝากในวันนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในงานเท่านั้น หากใครอยากรู้ว่ามีอะไรอีกบ้าง ต้องลองไปเดินดูกันเอง แล้วคุณจะได้สัมผัสกับคำว่า ช้อปสินค้าเรื่องบ้านสุดคุ้มแถมเงินยังเหลือด้วย!

งานโฮมโปร แฟร์ งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา 21-30 ก.ค.60 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5-8 #HomePro #HomeproFair #โฮมโปรแฟร์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.homeprofair.com และ www.facebook.com/homeprothailand