“กรีนแลม” จัดงานสัมมนาระดับโลก DESIGN FOR TOMORROW MASTER CONFERENCE ดึงดีไซน์เนอร์ระดับโลกร่วมงาน พร้อม เปิดตัว New Greenlam collection 2017-2019 ตั้งเป้าขยับเป็นอันดับสองของโลก

บริษัท กรีนแลม เอเชีย แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด   ได้เป็นโฮสต์ของการ จัดงานใหญ่   DESIGN FOR TOMORROW MASTER CONFERENCE งานสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ของวงการตกแต่งภายใน ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ณ   Centara Grand Hotel @ CentralWorld Bangkok

สำหรับกิจกรรมภายในงาน

ช่วงเช้า และบ่าย จะเป็นงานสัมมนาดีไซน์เนอร์ชั้นนำแห่งยุค อาทิ

  • Benjamin Hubert Founder, Layer (United Kingdom)  นักออกแบบอินดัสเทรียลเจ้าของรางวัลดีไซด์ดังในเวทีระดับโลก กับหัวข้อ  “เคล็ดลับการสร้างนวัตกรรมข้ามขีดจำกัดการออกแบบ”
  • Angela Ferguson – Founder, Futurespace (Australia) ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ได้รับรางวัลนักธุรกิจหญิงแห่งปี 2012 จาก NAWIC NSW CBRE ที่จะมาเจาะลึกด้าน การออกแบบ Google’s Office อันตื่นตาตื่นใจ
  • Adam Tarr – Principal, MZO TARR (London) ผู้เป็นสมาชิกของ Royal Institute of British Architects (RIBA) สถาบันสถาปนิกของอังกฤษ และเป็นผู้อำนวยการบริษัท MZO TARR  กับหัวข้อบรรยาย “การใช้ทฤษฎีเกมส์ในการวางกลยุทธ์ ทั้งงานออกแบบและการต่อรองธุรกิจ”
    ซึ่งถือว่าเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของนักออกแบบระดับ Executive ของแต่ละประเทศ ที่ให้เกียรติบินมาเข้าร่วมงานสัมมนา เพราะทุกท่านล้วนแต่มีประสบการณ์ และเป็นที่ยอมรับในเวทีโลก โดยในงานครั้งนี้ทาง Greenlam ได้เชิญบุคคลในแวดวงดีไซน์เนอร์  และคนสำคัญของวงการตกแต่งภายในทั้งในและต่างประเทศมาร่วมงานอีกกว่า 2500  ท่าน  จึงถือเป็นงานใหญ่มากในวงการตกแต่งภายในและงานสถาปัตย์

นายดิษฐกาน ทิพวัลย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรีนแลม เอเชีย แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด   ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นลามิเนต เปิดเผยว่า ปัจจุบันกรีนแลม เป็นผู้ผลิตลามิเนตใหญ่ เป็นอันดับ 3 ของโลก  โดยในปีนี้กรีนแลมเตรียมแผนบุกตลาด ตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมใหม่ของวงการลามิเนต เปิดตัวผนังกันกระสุน และคอมแพควัสดุทดแทนไม้ สำหรับงานภายในและภายนอกอาคารในงาน  พร้อมทั้งขยายฐานการผลิตเพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดที่มีเพิ่มขึ้น เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายอันดับ 2 ของโลก

สำหรับความคาดหวังของการจัดงานครั้งนี้ Greenlam ต้องการเปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้  จุดประกายไอเดียและแลกเปลี่ยนมุมมอง ให้กับเหล่านักออกแบบและผู้ประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้อง ได้มีการต่อยอดความคิด และไอเดียการตกแต่งเพื่อไปประยุกต์ใช้และสร้างคุณค่าของงานออกแบบในอนาคต

นอกจากความรู้ที่อัดเต็มสำหรับช่วงเช้าแล้ว Greenlam ยังมีเซอร์ไพร้ส์ จัด Greenlam Product Launch Party Concert Party สุด Exclusive   พร้อมคอนเสิร์ตจาก Palmy และ Getsunova ให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานกว่า 2,500 ท่านอีกด้วย