Euro Creations จัดแคมเปญ Shopping Season เพื่อคนรักบ้าน

ยูโร ครีเอชั่นส์ (Euro Creations) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่จากยุโรป จัดงานแนะนำการเลือกเฟอร์นิเจอร์เอาใจผู้ที่รักการแต่งบ้าน โดยงานนี้มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน อาทิ สุริยน ศรีอรทัยกุล, วีรฎา บุนนาค,ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์ และ ณิชมน ไพบูลย์นุกุลกิจ

“ยูโร ครีเอชั่นส์ เราคัดสรรแต่สิ่งที่ดี นำเสนอดีไซน์ที่ทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจที่สุด เพราะมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรร ล้วนแต่เป็นของดีไซเนอร์ดีๆ เก่งๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับฮอลลีวู้ดของ ‘คริสโตเฟอร์ กาย (Christopher Guy)’ ที่สะท้อนการใช้ชีวิตแบบมีรสนิยม หรือเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากอิตาลี ‘มาเลอบา คอลเลกชั่น(Malerba Collection)’ ที่สะท้อนถึงความหรูหราอบอุ่น และ ‘นาทูซซี่ อิตาเลีย (Natuzzi Italia)’ เฟอร์นิเจอร์หนังชั้นนำจากอิตาลีที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดดเด่นด้วยสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู พร้อมนำเสนอโลกแห่งการดีไซน์ด้วยกลไกเทคโนโลยีนวัตกรรมอันทันสมัยอีกด้วย

…และที่นี่ให้ลูกค้าเลือกสี ชนิดของผ้าและหนังให้ตรงตามความต้องการ ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง หรือแม้แต่การเลือกเฟอร์นิเจอร์ต้องเลือกที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของตนเอง คือไม่ใช่ซื้อไปแค่โชว์เพื่อความโก้หรู แต่ต้องสามารถใช้ได้จริงๆ จะเป็นความสุขสบายของเจ้าของบ้าน” มร.เควิน กัมบีร์ รองประธานบริหาร ยูโร ครีเอชั่นส์

โดยแคมเปญ Shopping Season นี้ให้คนรักบ้านได้เลือกช็อปของแต่งบ้านหลากสไตล์จากแบรนด์ดัง อาทิ Giorgetti, Flexform Mood, Christopher Guy, Natuzzi Italia, Misura Emme, Royal Botania พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอดเดือนมิถุนายน 2558 ณ สาขาทองหล่อ หรือจะเลือกชมพร้อมจิบชายามบ่ายแกล้มมาการองแสนอร่อย ในวันที่ 19 – 21 มิถุนายนนี้